*note : lowercase
.
kim wooseok tay xách hàng đống túi đựng đồ, lảo đảo từng bước nặng nhọc đầy mệt mỏi đến trước cánh cửa gỗ - thứ ngăn cách hai con người cũng như hai không gian. tựa một tay vào cửa, kim wooseok áp tai mình nhằm nghe ngóng rằng bên trong có điều gì hay không.
phải nói là có tiếng của cô gái nào không mới đúng.
ngoài trời, từng đợt gió hắt hiu xô đẩy những tán cây cao vút vốn dĩ xanh mơn mởn một màu xanh dịu dàng êm đềm.
tâm trạng kim wooseok bấy giờ như cơn mưa đầu mùa giận dữ, lạnh lẽo cũng như buồn đau. quá mệt rồi, đủ rồi, tâm trí cậu nặng nề một cảm giác khó tả mà lại trống rỗng, không tồn tại suy nghĩ gì. cảm xúc tuyệt vọng lẫn khổ sở đẩy kim wooseok đi đến ý định là mở cánh cửa ra.
kim wooseok vặn tay nắm rồi mở cửa ra, tay vẫn cầm chắc đống đồ nào đó vừa mua bên ngoài rồi lao vào trong nhà. lúc ấy lee jinhyuk vẫn đang ngồi xem tivi, thần sắc tươi sáng trông có vẻ vui lắm, nghe thấy âm thanh cửa mở thu hút bản thân liền ngay tức khắc nhìn ra ngoài.
mỉm cười, anh ngỏ lời.
"về trễ thế?"
kim wooseok vẫn gương mặt nhợt nhạt, không thay đổi biểu cảm lẫn đáp lại lời của lee jinhyuk mà bước đến ngồi thẳng xuống chiếc ghế sofa. đặt mấy túi đồ ăn lên bàn, kim wooseok bắt đầu tháo ra, lúc đó cậu mới hé miệng nói vừa đủ nghe, nhưng chất giọng nghe qua thật lạnh nhạt.
"tôi muốn nhậu."
lee jinhyuk bộ dạng khó hiểu, ngơ ngác nhìn cậu đôi chút rồi sực nhớ về một vài lời mà cậu đã nói trước đây.
"anh không nên uống rượu, mấy thứ đó xấu xa lắm."
"anh biết tôi ghét nhất là đồ uống có cồn mà."
"rượu chỉ dùng khi ai đó tuyệt vọng và khát khao muốn quên đi nỗi tuyệt vọng ấy."
lee jinhyuk vẫn nhớ, đúng, anh vẫn nhớ, anh nhớ như in những lời nói nghiêm khắc mà đầy ấm áp của kim wooseok. trong lòng anh chưa bao giờ quên những điều đó. rõ ràng, trong tâm trí và cả trái tim anh luôn tồn tại hình bóng của cậu. lee jinhyuk bỗng chột dạ, bàn tay toan chạm đến ly rượu nhưng do dự mà khựng lại.
chẳng lẽ kim wooseok đang có một nỗi buồn nào đó?
lee jinhyuk nhìn thấy kim wooseok đang ào ào nuốt từng ly rượu một cách liên tục và điên cuồng, liền hoảng hốt và vỗ vai cậu, nói.
"em bị làm sao vậy? có chuyện gì thì nói với anh."
kim wooseok ngưng hành động của mình lại, chà, anh ta đã hiểu được phần nào mình đang bị làm sao rồi ư? vốn là một người có tửu lượng yếu và lại ghét rượu bia nên hiển nhiên chỉ sau vài phút với lượng rượu kể trên, kim wooseok đã say. gương mặt kim wooseok đỏ bừng lên vì hơi men, giọng nói nghẹn đi vì cơn say, sự tỉnh táo dần xa rời đi, rồi cậu cất lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Fanfiction• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case