*note : lowercase
.
lee jinhyuk cả ngày hôm ấy hí hửng đi sát bên kim wooseok mà trong lòng không ngừng đánh trống và nhảy nhót tưng bừng.
một lúc trước...
"wooseok, em có thể tham gia cuộc thi của câu lạc bộ cùng với anh không?"
...
"được thôi, tôi cũng đang cần người thi cùng."
lee jinhyuk mừng rỡ, lòng như đánh trống ăn mừng tưng bừng, trên gương mặt vẽ lên một nụ cười tươi như mặt trời chưa từng có trước đây.
kim wooseok chợt mở to mắt, lặng nhìn con người đang hí hửng vui sướng trước mặt, rồi chợt sực nhớ ra việc gì đó, bèn quay mặt đi trốn tránh.
kim wooseok đã hứa với bản thân là sẽ không dính vào bất kì cái gì gọi là yêu đương nữa. sở dĩ cậu chấp nhận tham gia cùng lee jinhyuk, một phần vì muốn có chút niềm vui trong cuộc sống nhàm chán tẻ nhạt của mình, phần còn lại vì cho rằng lee jinhyuk là thành viên quyền lực nên kiếm cho mình một chiến thắng sẽ vô cùng dễ dàng.
"vậy... chúng ta sẽ tập ở đâu?"- lee jinhyuk hỏi.
"tôi cũng chưa rõ, nhưng có lẽ nhà tôi chắc không được đâu, bé như lỗ mũi ấy."
lee jinhyuk xoa cằm, rồi tiếp lời.
"vậy chúng ta tập ở nhà tôi nhé?"
kim wooseok ngẩng đầu ái ngại nhìn lee jinhyuk, với ánh mắt kì thị đến gay gắt.
"rồi anh có định làm gì tôi không đấy?"
lee jinhyuk vội vã xua tay.
"không không không... tại vì nhà tôi rộng, có cả phòng tập nữa nên là..."
kim wooseok bật cười trong lòng. tên to tướng này cũng đáng yêu thật.
ơ mà khoan.
gì cơ?
.
trông thấy lee jinhyuk đi cùng kim wooseok, một cao một thấp hết sức đẹp đôi, kim yohan ngay lập tức bị thu hút ánh nhìn. mở to mắt bất ngờ, nó đập nhẹ vào vai lee eunsang đang chăm chú xem clip.
"này này... eunsang..."
lee eunsang hụt hẫng, dừng clip rồi quay theo phía kim yohan.
"gì thế?"
"anh jinhyuk đi với ai kìa."- rồi tay cứ chỉ chỉ về phía họ.
eunsang lấy tay đưa lên trước trán như một hành động dò xét, rồi sau một khắc im lặng, cậu bất chợt lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Фанфик• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case