13. mượn rượu tỏ tình <1>

655 86 9
                                    

*note : lowercase

.

"em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào?"

"em yêu anh yêu anh đấy thì sao nào?"

lee jinhyuk ngồi trên chiếc ghế sofa, chân nhịp đều theo từng nốt nhạc du dương. tay cầm ly coca uống một hơi ngon lành. bài hát mà lee jinhyuk đang nghe có tên là "mượn rượu tỏ tình" của hai nghệ sĩ người việt nam là bigdaddy và emily, anh có nghe bảo họ là vợ chồng, thật đáng ngưỡng mộ. bài hát này rất hay dù anh không hiểu gì hết, và chính vì sự không hiểu này mà anh phải bật phụ đề tiếng hàn để xem.

"lời bài này hay nhỉ?"

lee jinhyuk ngồi hát theo điệu nhạc bằng giọng mũi, rồi trong lòng bất giác nhớ đến kim wooseok.

hôm nay kim wooseok vắng nhà, nghe bảo cậu về thăm bố mẹ mình. lee jinhyuk nghe qua cũng choáng ngợp, bởi lẽ gia đình của kim wooseok ở khắp nơi, em gái ở ngoại ô thành phố, bố mẹ thì ở tỉnh lẻ, bản thân cậu lại cư trú ở nơi thành phố seoul khắc nghiệt này.

hôm nay phải ở nhà một mình rồi.

lee eunsang đi diễn cùng với kim yohan, lee hangyul và cho seungyoun cũng dắt nhau đi du lịch mất rồi. có lẽ hai người đó vừa nhận được tiền, có tiền phát là kéo nhau mà đi mất tăm mất tích. chả là cuộc thi nhảy của câu lạc bộ X-ONE vừa kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về hai ông tướng họ lee và cho kể trên, tức lắm ở chỗ kim wooseok và lee jinhyuk bám sát điểm của họ, suýt chút đã chiến thắng.

cuộc thi nhảy ấy kết thúc cũng như đánh dấu cột mốc cho đoạn đường 69 ngày của lee jinhyuk, và mở ra một chuỗi những ngày tháng vô vị không có gì để làm, cứ đi làm, rồi lại đến câu lạc bộ, mọi thứ cứ hoài lặp đi lặp lại như một vòng xoáy không có điểm dừng. ngày thứ bốn mươi ào ào như sóng vỗ cuối cùng đã đến.

lee sejin thì phải quản lí quán của mình, song yuvin ở dưới quê với bạn gái rồi, tình thế khiến lee jinhyuk nghĩ ngay đến một người. nhấc điện thoại lên, đầu dây bên kia lập tức bắt máy, giọng nữ cất lên.

"alo, cậu có đang rảnh không?"

"có chứ, hôm nay lại cô đơn à?"

"ừm, gặp nhau ở chỗ cũ nhé."

"tất nhiên rồi."

lee jinhyuk dập máy, chạy vụt vào phòng thay đồ để chuẩn bị.

sau vài phút thì anh lôi chiếc xe của mình ra phóng khỏi nhà. lao vút ra ngoài con đường lộ rộng lớn đông nghịt xe cộ đầy nhộn nhịp và tươi vui, lee jinhyuk thầm cảm thấy dễ chịu làm sao.

băng qua nhiều ngõ cua, lee jinhyuk đã đến được nơi mình muốn, đích đến của anh chính là một quán cafe bên vệ đường, lớn và trông rất sang trọng, được bao quanh bởi lớp kính thủy tinh trong suốt, ngồi ở chiếc ghế bên trong hoàn toàn có thể ngắm nhìn ngoại cảnh.

weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kwsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ