18-5. áp lực

592 73 8
                                    

*note : lowercase

.

kim wooseok ngồi thừ người ra trên ghế, cậu đang trong trạng thái chán nản hơn bao giờ hết, cả ngày nay không có việc gì để làm, lại chẳng có ai ở nhà cùng, căn nhà vốn đầu ắp tiếng cười sau một ngày chủ nhật hóa lặng thinh đến cùng cực.

nghĩ đoạn, cậu tưởng tượng ngay trong đầu mình hình ảnh của chiếc điện thoại cảm ứng, nơi chất chứa bao nhiêu niềm vui cũng như sự giải trí. nghĩ là làm ngay, kim wooseok nhanh chóng đứng dậy rồi tiến về phía kệ tủ nơi có chiếc điện thoại. với tay cầm lấy chiếc iphone x to đùng, cậu hớn hở quay về ghế ngồi trong tích tắc.

bàn tay trắng trẻo với những ngón tay thon dài lướt dọc quanh màn hình, gương mặt cậu bấy giờ hiện lên đủ các loại biểu cảm khác nhau, vui cười có, nhăn nhó cũng có, đã khá lâu rồi kim wooseok không truy cập mạng xã hội, ai mà ngờ lại vui như thế này.

đột nhiên, không gian yên tĩnh bị phá tan bởi loạt âm thanh lạ không mời mà đến. hồi chuông điện thoại vang lên với âm lượng lớn, suýt dọa chết kim wooseok cũng như có khả năng chiếc điện thoại sẽ văng tám hướng.

"phò lấuuuuuuuuuu."

kim wooseok chửi thầm trong miệng đầy đanh đá, rồi lướt chọn nút xanh lá biểu thị cho việc nhấc máy.

"alo."

"anh wooseok ơi."

kim wooseok gác một chân lên chân còn lại, trong vô thức nhíu mày.

"sao?"

"anh có thấy eunsang ở đâu không ạ?"

"gì? anh ở nhà một mình sáng giờ."

kim wooseok giật mình, vội vàng nện mạnh hai chân xuống sàn, gương mặt đột nhiên giãn ra, theo một nghĩa tiêu cực nào đó.

"chẳng lẽ lại đi đâu rồi?"

"em không biết nữa."

"thế là thế nào? đã có chuyện gì xảy ra thế?"

"em không biết, hôm nay em tới công ty thăm cậu ấy mà chẳng thấy đâu cả, điện thoại lại bỏ ở đó, bình thường lúc nào cậu ấy chả mang theo."

kim wooseok thở dài, nhăn mặt, bộ dạng cậu lúc này đã hiện rõ vẻ lo lắng. kim yohan sốt vó tiếp lời.

"muốn ra khỏi công ty thì cần sự cho phép, vậy mà sao cậu ấy ra ngoài được nhỉ?"

wooseok cố gắng trấn an kim yohan.

"thôi, bình tĩnh đã, chắc chẳng có gì to tát lắm đâu, có thể thằng bé để quên điện thoại đấy."

"làm sao được hả anh? em nghe cậu bạn sihoon kể là eunsang đã khóc đấy."

kim wooseok bật dậy, cậu nói.

weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kwsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ