*note : lowercase
.
tối, màu trời âm u ảm đạm, đèn vàng yếu ớt soi sáng con đường. chiếc toyota đen như chìm nghỉm vào không gian u tối ấy.
chiếc xe lăn bánh đến trước một tòa nhà cao tầng. cánh cửa bật mở, lee jinhyuk từ trên xe bước xuống, tâm tình có đôi chút vui vẻ. hôm nay xem như đã tiến được thêm một bước so với lúc sáng.
kim wooseok cũng rời xe, nói lời cảm ơn lee jinhyuk rồi cứ thế quay vào trong bước đi. lee jinhyuk đứng từ phía sau tựa mình lên ô tô mỉm cười vẫy tay chào cậu. thật ra ban nãy lee jinhyuk còn có một ý đồ bất chính đó là dụ kim wooseok về nhà mình ăn tối, nhưng nghĩ lại thì điều này quá liều lĩnh đi.
bước được nửa đường, tự dưng kim wooseok quay lại, im lặng thẫn thờ một lúc lâu khiến lee jinhyuk khó hiểu. hỏi.
"sao em không vào nhà đi?"
bước hai ba bước lại gần lee jinhyuk, kim wooseok ban đầu có chút ấp úng, nhưng gương mặt vẫn giữ nét lạnh tanh cứng đờ như mọi khi.
"ừm... anh dù gì cũng chở tôi về... nên."
"không cần cảm ơn lần nữa đâu."
lee jinhyuk cười nói, bàn tay ôn nhu xoa đầu kim wooseok, khung cảnh một lớn đứng xoa đầu một nhỏ trông đáng yêu quá thể.
kim wooseok vội vàng hất mạnh tay lee jinhyuk ra, cậu nhăn nhó quát to.
"đầu tôi là cha sinh mẹ đẻ mà có, anh không có quyền chạm vào."- rồi phồng má giận dữ.
wooseok tiếp lời.
"ban nãy định mời anh vào nhà ăn tối, nhưng giờ tôi nghĩ lại rồi."
kim wooseok dứt lời cũng hậm hực bỏ đi mất. ném lại lee jinhyuk lạnh lẽo ở một góc tối mù.
"ơ... wooseok..."
"đi đi."- wooseok đứng từ xa gào lớn.
.
sớm, lee jinhyuk bần thần bước vào nhà tắm, tay dụi dụi lên mắt, bộ đồ olaf bị chèn ép nên nhăn nhúm cả lại.
chả là tối hôm qua, sau khi bị kim wooseok xua đuổi, lee jinhyuk không biết làm gì nên đành phải ngậm bùi bất lực ra về. kết quả là cả đêm day dứt, ngủ không yên, dù cho có thay bộ đồ olaf - thứ luôn giúp jinhyuk yên giấc vẫn không thể làm cho anh bớt cắn rứt lương tâm.
.
tối hôm qua...
giá như ngày hôm nay không tồn tại.
giá như doraemon và cỗ máy thời gian có thật, nếu có chắc lee jinhyuk bỏ frozen đi stan doraemon luôn quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Fanfiction• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case