*note : lowercase
.
hôm nay sẽ là ngày thứ nhất.
hết hôm nay sẽ còn 68 ngày nữa.
lee jinhyuk tay lướt điện thoại tìm địa điểm đi chơi phù hợp mà trong lòng nơm nớp lo sợ trời sẽ mưa như hôm qua.
"đi đâu nhỉ? chỗ nào cũng vậy, nhạt nhẽo."
rồi đột nhiên kim wooseok từ bên ngoài chạy ùa vào trong phòng, tung tăng gọi.
"lee jinhyuk."
ngày này là ngày gì vậy? sao kim wooseok bỗng nhiên đáng yêu bất thường thế? nụ cười tỏa nắng vẽ lên trên gương mặt cậu, lại còn vừa đi vừa tung tăng hát nhạc thiếu nhi nữa. bộ muốn giết chết lee jinhyuk hay gì?
"có chuyện gì vậy?"- lee jinhyuk trả lời, tay véo má kim wooseok.
kim wooseok hất tay lee jinhyuk một cách mạnh bạo và phũ phàng, rồi đáp.
"ai cho anh động vào mặt tôi."
lee jinhyuk bỗng dừng lại nhìn một đường quanh khuôn mặt của wooseok, rồi ôn nhu cười đáp.
"vết thương trên mặt em ổn rồi chứ?"
nhắc tới đây, bỗng nhiên tâm trạng của kim wooseok trùng xuống.
"rồi."
nhưng rồi cậu vẫn trở lại vui vẻ như ban nãy.
"tập luyện thôi!"
lee jinhyuk gật đầu.
căn phòng vang đều đều từng tiếng bước chân, từng cái đếm nhịp đều đều của hai con người.
"1..2..3..4.. ơ làm lại đoạn này đi."
kim wooseok nhảy khỏi người lee jinhyuk, đoạn động tác cao trào của bài hát khó quá, hôm trước còn thực hiện được nhưng sao hôm nay lại ngại quá quên mất.
lee jinhyuk cười khổ.
"đoạn này dễ thôi mà. nào, tập tiếp đi."
kim wooseok cau mày lại.
"dễ cái gì? khó muốn chết."
thật ra wooseok vốn cũng là một dancer giỏi, nhưng không hiểu tại sao tập cùng lee jinhyuk lại làm cậu ngại như vậy, tuy trước đây đã từng thực hiện biết bao động tác thân mật.
rồi cả hai tiếp tục chăm chỉ tập luyện. thời hạn đến ngày dự thi là còn bốn ngày nữa.
.
chiều tối, lee jinhyuk tắm rửa xong liền nhanh chân lăn vào bếp chuẩn bị nấu bữa tối. đang đi nửa đường thì kim wooseok gọi vọng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Fanfic• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case