*note : lowercase
.
lee jinhyuk lái chiếc xe toyota đen của mình băng qua con đường vắng vẻ ám màu rơm của vùng quê hẻo lánh. qua gương chiếu hậu, anh có thể thấy hình ảnh một nhỏ ôm một nhỏ hơn nhắm mắt say ngủ, trong lòng nhẹ nhàng và bình yên đến lạ. khẽ mỉm cười, anh với tay tắt đi radio đang phát bài hát 'different' của woodz.
qua một khúc cua nữa thì cũng đã đến điểm dừng, đó là một ngôi nhà gỗ thoáng mát có cây xanh phủ quanh. một ngôi nhà trong mơ mà lee jinhyuk vô cùng thích. cánh cửa xe mở ra, lee jinhyuk bước xuống rồi lần lượt tiếp theo là kim wooseok và lee jinwoo.
trước nhà có một mảnh vườn, rõ là đẹp hơn vườn nhà lee jinhyuk nhiều, vì đây là vùng thôn quê mà.
mua thu, lá rụng khắp chốn, phủ kín con đường mòn một màu vàng mịn ấm áp. bầu trời trong xanh gợn vài đám mây hình lượn sóng. khung cảnh ngập tràn sắc màu và đầy sức sống.
lee jinhyuk tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn múp míp của nhóc lee jinwoo, phần mình thì chậm rãi cất bước tiến về phía ngôi nhà nọ. kim wooseok lặng lẽ theo sau.
cánh cửa gỗ bật mở sau tiếng 'két' dài đầy khô khốc. lee jinhyuk tự hỏi sao lại không khóa cửa như vậy. anh cau mày đầy thắc mắc, rồi buột miệng vu vơ nói.
"cửa nẻo không khóa gì cả."
kim wooseok theo sau, mỉm cười nhẹ, nói.
"nếu em gái tôi không có ở nhà thì vẫn có bạn trai nó, vả lại, vùng này yên bình lắm, chẳng như seoul sầm uất của chúng ta đâu."
lee jinwoo hồn nhiên.
"nhưng mà lại có gián ba ạ."
lee jinhyuk vừa nghe qua liền khựng lại, trong lòng lạnh toát như có sương ám vào, rợn tóc gáy run rẩy hỏi lee jinwoo.
"thật sao?"
lee jinwoo nhìn lee jinhyuk, rồi nhóc con cười tít mắt, để lộ hàm răng sún siêu đáng yêu của mình.
"đúng rồi chú!"
lee jinhyuk quay lưng lại, tay nắm chặt.
"về thôi."
kim wooseok một tay che miệng cười lớn.
"haha... ra là anh sợ gián."
lee jinhyuk đứng hình, thật sự mà nói ở hiện tại thì kim wooseok đang nở nụ cười, một nụ cười thật sự, một nụ cười của sự hạnh phúc. lòng anh dâng lên một xúc cảm khó hiểu, sự êm dịu trong lòng không khỏi khiến anh bất giác vô thức đỏ mặt.
loay hoay một lúc lâu, bước ra từ trong căn nhà là một cô gái cao ráo với nước da trắng trẻo, đôi mắt to tròn và mái tóc màu nâu nhạt dài ngang lưng.
có lẽ đây là em gái của kim wooseok, cô rất xinh đẹp, hệt như người anh trai của mình. lee jinhyuk thầm cảm thán.
cô vui vẻ chào đón.
BẠN ĐANG ĐỌC
weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kws
Fanfic• 69 ngày để cưa đổ người thương của lee jinhyuk note : lower case