15. mượn rượu tỏ tình <3>

946 92 11
                                    

*note : lowercase

.

lee jinhyuk một lực đẩy mạnh thân hình nhỏ bé của kim wooseok xuống mặt đệm ghế êm ái. kim wooseok lưng va chạm với vật thể quá đột ngột dẫn đến chút hoảng sợ, cậu nhíu mày. lee jinhyuk gương mặt vẫn thoáng qua nét bình tĩnh chậm rãi hạ cơ thể mình xuống ghế với hai cánh tay chống ngang khuôn mặt đang chưa kịp định thần kia của cậu. tấm đệm chịu sức nặng của hai con người buộc phải lún xuống đôi chút.

ánh mắt cả hai giao nhau. kim wooseok đã chìm vào cơn say vì men rượu nên trước mắt chỉ là không gian lờ mờ, duy nhất gương mặt điển trai xuất thần của lee jinhyuk - người cậu thương là vẫn luôn rõ ràng. lee jinhyuk nhìn kim wooseok, đôi má cậu phiếm hồng nóng rực, môi dưới thì ướt át chút dấu vết của nụ hôn ban nãy, trong lòng anh bấy giờ đang đấu tranh tư tưởng dữ dội. chớp mắt, lee jinhyuk chất giọng trầm thấp ôn nhu nói.

"anh hôn em được không?"

kim wooseok mỉm cười, hai tay vòng qua cổ lee jinhyuk mà kéo anh, khiến cho khoảng cách gương mặt ngày càng gần hơn, cậu gật đầu thay cho một câu đồng ý.

lee jinhyuk đỡ lấy gáy kim wooseok và ngay tức khắc ấn môi mình lên môi cậu. thoạt đầu, anh nhẹ nhàng mút lấy cánh môi mềm mại ngọt ngào, tay chuyển từ gáy đến gò má mịn màng của cậu. nhưng điều bất ngờ đã diễn ra khi mà kim wooseok chủ động vươn chiếc lưỡi của mình ra liếm lấy môi anh, tuy có đôi chút rụt rè và vụng về nhưng cũng đủ khiến cho thân dưới của lee jinhyuk nóng hừng hực như muốn phát điên lên. anh lúc này đây mới tấn công, chiếc lưỡi linh hoạt luồn lách vào khoang miệng, tìm kiếm đối phương rồi nút lấy nút để, thứ âm thanh 'chóp chép' cuồng nhiệt vang lên khắp căn phòng kín. kim wooseok có thể thấy được một xúc cảm mới lạ và sự đê mê truyền đến từ nơi đầu môi. quấn quýt nhau hồi lâu, lee jinhyuk cũng buông tha mà rời khỏi kim wooseok. kim wooseok gấp gáp hô hấp, lấy lại từng hơi thở cho bản thân.

lee jinhyuk đột nhiên cười.

"đây là lần đầu em hôn hay sao?"

kim wooseok gương mặt đỏ gay không đáp.

lee jinhyuk bất giác rời khỏi cơ thể kim wooseok, anh đứng dậy dứt khoát từng bước tiến ra ngoài cửa, hai tay mau chóng thực hiện động tác chốt chặt hai cánh cửa. kim wooseok đang nằm nơi ghế cũng có thể nghe thấy được tiếng 'lách cách'. lee jinhyuk quay lưng, lại gần phía cậu, hai tay nhấc bổng thân hình nhỏ nhắn của cậu lên rồi đi về hướng phòng ngủ.

không gian lúc bấy giờ chỉ tồn tại chút ánh sáng lập lòe màu vàng ám muội, cả bên trong lẫn bên ngoài. lee jinhyuk bế kim wooseok, không quên cúi xuống thơm lên vầng trán cậu một cái rõ kêu. cửa phòng đã mở sẵn như chào đón hai người, anh bước vào, chậm rãi đặt cậu xuống giường, phần mình thì tiếp tục khóa thêm một cánh cửa nữa. đến khi mọi thứ đã chắc chắn xong xuôi, lee jinhyuk mới bắt đầu vào cuộc thật sự.

kim wooseok lờ mờ thấy được một hình bóng cao lớn đang thực hiện động tác cởi áo. ném đống vải màu đen ấy xuống sàn, lee jinhyuk bước đến mạnh bạo ép chặt cậu xuống giường, rồi anh nhìn cậu, lúc này cậu lại trông quyến rũ biết bao, đến mức không mỹ từ nào có thể tả được. kim wooseok nhìn xuống dưới, tay đưa lên sờ sờ ngay bụng anh, bỗng cậu bật cười.

weishin | 69 ngày cưa đổ kim đanh đá | ljh x kwsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ