Chapter 55

877 45 10
                                    


Richard's POV

Nandito na kami sa reception. Kakatapos lang namin kumain ni Maine. Maya maya, sasayaw rin kami upang sabitan ng mga pera.

Excited na nga kaming dalawa eh. Nag subuan na rin kami ng cake kanina. At nag palipad na rin ng puting ibon.

Nasa tabi ko siya ngayon. Kumakain pa rin yung mga bisita. Ang saya sa pakiramdam na kasal na kami. Ngayon, magkahawak kami ng kamay habang pinapanood yung mga bata na nag tatakbuhan.

"Sana babae yung maging unang anak natin love no?" Sabi niya sa akin habang nakatingin pa rin sa mga bata.

"Oo nga love. Sisiguraduhin kong magiging Daddy's Girl yun." Natatawa kong sabi. Alam ko namang mag seselos yan.

"Hmm pero pag nagkaroon din tayo ng anak na lalake, sisiguraduhin ko ring Mommy's Boy yun. Huh kala mo ah" sabi niya kaya natatawa rin ako. Ang angas niya kanina eh haha.

"Oh sige na po. Sige na po" pag suko ko sakaniya. Siya ang boss eh ^_^

                          **************

Maine's POV

Hayss ang saya saya ng araw na ito and sobrang nakaka pagod. Pero worth it talaga lahat ng pagod. Salamat sa diyos at mag asawa na kami.

Ang iniisip ko talaga ngayon, Actually hindi ko lang ito naisip ngayon. Since last week pa eh. Uhm, Virgin pa ako at masaya ako na sakaniya ko mai-experience ito.

Kinakabahan kasi talaga ako. Nandito na ako sa cr and nakapagpalit na ako. Nag dress ako ng color red.

Ito na, handa na ako. Whooo!

Lumabas na ako sa Cr at nakita ko ang asawa ko. Naka upo sa dulo ng bed tapos ang daming roses sa kama.

"Hello Love♡" simpleng bati ni Richard pero nakakapang akit. Anuba maine! Umayos ka! Usal ko sa sarili ko. Ihhh kasi nakakakilig!

"H-Hi love." Bati ko naman sakaniya at lumapit sa kama.

"Love, alam ko kinakabahan ka. Kung gusto mo, sa susunod nalang natin gawin ito" sabi niya pero handa na ako eh. Kinakabahan lang talaga ako.

"Love, handa na ako. Talagang kinakabahan lang ako" nahihiya kong sabi

"Love, huwag kang kabahan. Diba may tiwala ka sakin? Diba gusto mo ng baby boy and girl?" Sabi nito kaya naimagine ko naman na may karga na akong baby.

"Oo may tiwala ako sayo at excited na rin ako magka roon ng anak. I love you" nakangiti kong sabi

"Yun naman pala eh. I love you too, My Señorita." Sabi nito at unti unting inilapit ang mukha niya sa akin.

At naglapat na ang aming mga labi.

*************

⏰6:03am

Richard's POV

Kakagising ko lang at bumungad sa akin ang aking mahal. Tulog pa rin siya habang nakayakap sakin. Hanggang ngayon, hubad pa rin kami.

Napapangiti nalang ako kasi naaalala ko yung mga nangyare kagabi. Masaya ako kasi sakin niya naexperience yun.

Sana talaga magkaroon kami ng anak. Siguro kami na ang pinakamasayang magulang sa buong mundo.

Napatingin ako kay maine nang gumalaw siya. Ngumiti ako sakaniya at ngumiti rin siya ng matamis tsaka siniksik yung mukha niya sa leeg ko. Aww my love. Why so cute?

"Hmmm Good morning love" bati niya sakin

"Good morning love. Shower tayo saglit then breakfast tayo?" Tanong ko.

"U-uhm sige. Mauna ka na sa cr" sabi niya kaya naman sinunod ko. Tumayo na ako at pumunta sa cr.

"Love, ano ba!" Sigaw niya habang nakatakip yung mga mata niya. Naku!

"Love, bakit? Nakita mo na ito kagabi diba?" Panunukso ko habang siya naman tumatawa

"Ihh punta ka na doon." Sabi niya kaya pumunta na ako sa cr.

**************

Maine's POV

Ang saya ko pa rin ngayon kasi first time kong maexperience yung nangyari samin kagabi.

Pinauna ko na siya sa cr. Ang loko, sinunod ako agad. Hindi man lang nag damit muna. Hay nako.

Tsaka ang main reason ko talaga kung bakit siya pinauna ay, masakit yung gitna ko. Mahapdi siya eh ^_^...

Tumayo na ako at hindi na rin nag damit. Pumunta na ako agad sa cr. Bumungad sakin si Richard na nakalusob sa bathtub.

"Ohh Love, Why so sexy. Huh?" Sabi niya habang naka smirk sakin. Hmp. Mangaasar nanaman.

"Halika na dito. Shower muna tayo tapos breakfast then, loving loving mag hapon." Sabi nuya kaya napatawa ako tsaka pumunta na sa bathtub

-----

Pagkatapos naming nag shower, bumaba na kami at nag breakfast. Pinag uusapan namin na sana magkaroon kami ng baby.

Pagkatapos naming kumain nagulat ako sa sinabi niya eh kakatapos lang namin kumain.

"Love, tara na sa taas. Mamaya na natin hugasan itong mga plato. Loving loving tayo love. Round 2!" Masaya siyang sabi habang hila hila ako papuntang kwarto. Hayss my payb.

I love my handsome husband❤

~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○▪☆~○

765 words for tonight.
Hello loves! Sorry ngayon lang ako nakapag update. Last last week kasi, Busy na ako kasi malapit na mag exam, kailangan mag pass ng mga projects. Tapos last week, nag aral lang ng nag aral kasi nung thursday and friday ang test namin.

Bawi po ako loves. Btw, Happy 12k reads to MHS!❤ Thank you sainyo!

My Bestfriend, My Husband ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon