Rj's POVNandito na ako sa harap ng bahay ni dei dahil may dinner date kaming family faulkerson, parang reunion na rin naming pamilya pero isasama ko si dei. Eh sa asawa ko siya eh. Bakit ba.
Pagkalabas niya sa bahay niya ay napangiti ako. Dahil this time pareho nanaman kami ng outfit pero pinag usapan na namin kagabi. Ako ang nag request eh haha.
Naka blue kami pareho sa panloob at merong nakapatong na white na jacket. Naka rip jeans kami pareho at white shoes sa akin siya naman ay comofladge na sapatos. Kanina pagpapalitin ko nga sana siya dahil nakikita yung piercing niya sa tiyan at yung cleavage niya. Tsaka astig nga to eh. Talo pa ako kasi siya may abs ako wala. Request kasi niya na magpataba ako para may pinipisil pisil daw siya na tiyan ko. Funny right?
Credits to the owner: @alden.ootd
Bumama na muna ako para ipagbukas siya ng pinto.
"Ang ganda naman ng nililigawan ko. Oo alam ko namang sexy ka pero bakit naman ganiyan pa sinuot mo? Maraming titingin sayong lalake baka mapa away ako. Pero ano. Tara na?" Sabi ko sakaniya at nag tanong sakaniya dahil kita ko sa itsura niya na kinakabahan siya.
Dei's POV
"Salamat. Bolero ka talaga. Pero huwag ka ng magalit tsaka mag tampo. Nandiyan ka naman para bantayan ako diba? Tsaka mamaya na nga tong usapan na to kasi baka mag away pa tayo. So ano... Tara na!" Iniba ko na ang usapan dahil baka mag away kami. Kaya sumigaw ako ng 'Tara na. Para mawala yung usapan haha. Medyo excited ako na kinakabahan kasi ano. Basta ayun kinakabahan ako kaya nag bake nalang ako ng blue berry cheese cake kagabi para ibibigay ko ngayon kina tita rio at lola ni RJ.
"Sige tara na." Sabi ni rj ng mahinahon at nag drive na. Habang nasa sasakyan kami hinawakan ni rj ang kamay ko kaya nginitian ko siya. Tapos pag tingin ko sa harap nandito na pala kami sa bahay nila. Syempre malapit lang ang bahay nila saamin.
Pag pasok namin sa bahay nila agad akong sinalubong ni tita rio at lola lita. Kaya naisipan ko na ring ibigay sakanila yung ginawa kong blue berry cheese cake.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend, My Husband ✔
FanficRank 1 in #mainemendoza #dei #maiden #richardfaulkerson #patricia Isang normal na babae na nagkagusto sa gwapong nilalang. Paano kung ikasisira ng pagkakaibgan niyo ang nararamd...