Chương 2.

22K 1.3K 254
                                    

Jungkook thức dậy khá trễ so với mọi khi. Do chuyến đi hôm qua đã rút cạn năng lượng trong người cậu. Jimin từ sớm đã rời khỏi đây và để lại cho cậu ổ bánh mì cỡ lớn. Sau khi ăn xong, cậu cũng chỉ quanh quẩn trong nhà giúp anh dọn dẹp một số thứ.

Lúc này, cậu mới để ý trong căn phòng Jimin có bao nhiêu thứ đồ đạc linh tinh nhưng mà Jimin đã sắp xếp lại gọn gàng. Giá sách của anh cũng có rất nhiều loại sách mà cậu thích đọc. Có lẽ anh cũng thích đọc sách. Cậu lấy đại một quyển của nhà văn Hanyoung, nhà văn lớn mà cậu cực kì ái mộ.

---

Hôm nay Jimin chủ yếu đến thư viện để tự học. Đơn giản vì trong thư viện nhiều sách, nhiều nguồn thông tin hơn hẳn. Anh có quen biết được một anh khóa trên, y lớn hơn Jimin hai tuổi. Bọn họ lâu lâu lại hẹn nhau đến thư viện để cùng trao đổi một vấn đề gì đó trong học tập.

"Jimin!"

Anh giật mình nhìn sang bên cạnh.

"Yoongi, anh đến đây bao giờ thế?"

Y cười xòa xoa đầu Jimin.

"Vừa mới tới thôi."

Người này chính là Min Yoongi. Đàn anh khóa trên, nhưng mà cũng đã gần ra trường rồi.

"Đi ra ngoài uống nước đi, tôi hơi khát."

Jimin dừng bút.

"Được, vừa hay tôi cũng đang đói. Đợi tôi trả sách rồi mình cùng đi."

Bọn họ rời khỏi thư viện ngay sau đó. Ghé một quán ăn đối diện cổng trường đại học, Jimin nhanh chóng gọi một tô mì udo và chuyên chú ăn. Yoongi nhìn thấy như vậy, trong lòng đương nhiên nảy sinh cảm giác buồn cười. Nhưng nhìn người đối diện ăn ngon lành thì bộ dạng cũng đáng yêu hơn hẳn.

"Kim gia lại tuyển người làm." Yoongi chán nản nhìn điện thoại.

Jimin đang ăn nhưng cũng tò mò. Tuyển người làm sao? Nếu được thì anh sẽ giới thiệu cho Jungkook. Dù sao cậu nhóc cũng đang nôn nóng tìm việc.

"Lương bổng như thế nào vậy?"

"Cũng khá cao, công việc nhẹ nhàng, ngày đem cơm ba bữa lên phòng cho Kim thiếu. Hơn nữa còn bao ăn, bao ở."

Anh nghe như vậy, trong lòng cứ như đang trúng một mẻ cá lớn.

"Vậy tôi giới thiệu cho anh một người, được không?"

"Đương nhiên được, nhưng mà cậu chủ vừa nóng tính lại vừa cọc cằn. Quan trọng là người em giới thiệu phải có kiên nhẫn."

Jimin nhớ hồi nhỏ Jungkook hay cùng anh chơi xếp đá. Dù thua rất nhiều lần nhưng cậu nhóc vẫn kiên trì cho đến khi nào thắng mới thôi. Như vậy thì được rồi. Có khi cậu nhóc lại là người phù hợp thì sao.

|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ