Chương 7.

18.8K 1.2K 394
                                    

Hôm nay, theo lời mời của bà Kim thì nhà họ Hwang sẽ đến đây dùng bữa cơm thân mật giữa hai nhà.

Jungkook không loay hoay bên cạnh Taehyung mà phải xuống bếp phụ dì Lee - một người giúp việc lâu năm tại Kim gia để nấu cho xong bữa tối. Có khá nhiều món tùy theo sở thích của từng người.

Đúng bảy giờ, nhà họ Hwang bao gồm ông bà Hwang, Chiyeol và em trai cô ấy đã đến. Jungkook đỡ Taehyung xuống phòng ăn rồi họ bắt đầu dùng cơm tối. Trong bữa ăn, Taehyung không nói gì nhiều, đa phần chỉ nghe từ mọi người rồi gật đầu hưởng ứng.

"Tôi muốn cưới con bé Chiyeol cho thằng Taehyung nhà tôi quá đi mất."

Bà Kim gắp cho Chiyeol miếng thịt rồi hài lòng mà nói. Taehyung thì cũng chẳng phản ứng gì nhiều vì hắn căn bản là không thích cô ấy.

"Bà dám cưới là tôi dám gả đấy!" Mẹ Chiyeol cười xòa lên tiếng.

Không khí này ai nhìn vào đương nhiên cũng vui vẻ, chỉ có mỗi Seokjin là thấy được rằng em trai anh đang không thoải mái. Chính vì vậy, bữa cơm vừa kết thúc anh đã gọi Jungkook đưa Taehyung lên lầu nghỉ ngơi.

Jungkook như mọi hôm lấy nước lá bưởi ngâm chân cho hắn. Bàn tay cậu cũng không ngừng xoa bóp. Taehyung ngồi trên giường nhìn mái đầu nấm màu nâu cứ gật lên gật xuống không khỏi buồn cười.

Trong đêm tối lạnh lẽo, Jungkook ngồi bên cạnh giường của Taehyung đọc sách cho hắn ngủ. Dừng lại một chút, cậu đang ngắm nhìn gương mặt người nọ đang an giấc trên giường. Làn da ngâm khỏe khoắn cùng ngũ quan hài hòa. Nhìn chung thật sự đẹp. Lúc này, cậu cũng nghĩ tới một viễn cảnh. Taehyung và Chiyeol đứng chung trong một khung hình thì sẽ thế nào nhỉ? Ắt hẳn là đẹp lắm. Xứng đôi nữa.

Jungkook lắc đầu nguầy nguậy, cậu không cho phép mình tiến xa hơn nữa. Bởi cậu biết, cậu và Taehyung chẳng thể nào hạnh phúc. Vội vã gấp lại trang sách đang dang dở, cậu về phòng. Nhưng rốt cuộc có lăn lộn bao nhiêu trên giường thì đầu óc cậu vẫn chỉ nghĩ về Taehyung. Khẽ đưa mắt nhìn cây anh đào qua cửa sổ, Jungkook lại thở dài. Thâm tâm tự trách mình đã đa tình nhiều như thế bởi lẽ đa tình chưa bao giờ tốt đẹp cả.

Cậu đã dự tính hết mọi thứ trong đầu rồi. Sau khi Taehyung hoàn thành ca phẫu thuật thì cậu sẽ rời khỏi đây. Chắc là dùng số tiền dành dụm của mình để về quê, mở cái gì đó buôn bán nhỏ để kiếm thêm thu nhập.

---

Taehyung buổi sớm thức dậy, thấy cuốn sách đã bị gấp lại một trang và để ngay ở đầu giường. Hắn bật cười một cái. Jeon Jungkook này lại quên lời hắn nói nữa rồi.

Tinh thần đầu ngày bất chợt hưng phấn, hắn liền tự mình rời khỏi phòng. Tuy có hơi khó khăn nhưng hắn không thể phụ thuộc vào Jungkook mãi được. Thế mà vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Jungkook từ dưới nhà mang bữa sáng lên cho hắn.

"Tôi đã mang bữa sáng lên rồi." Taehyung gật đầu quay trở lại phòng cùng Jungkook. Hắn ngoan ngoãn ngồi trên giường ăn hết bữa.

"Thường thì cậu thức dậy cậu sẽ qua phòng tôi mà. Hôm nay không qua tôi lại nghĩ cậu chưa thức."

|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ