Tám giờ sáng, Jimin đến thăm Taehyung và Jungkook. Kì thực những ngày vừa rồi anh đã muốn đến thăm bọn họ nhưng mà thiết nghĩ họ còn có nhiều chuyện để nói với nhau nên suy nghĩ đó bị bỏ ra sau gáy.
Jungkook hiện tại chỉ mới thức dậy, cậu cùng Taehyung chen chúc trên sopha ngủ cả buổi tối. Đêm qua, cả hai nói rất nhiều lời với nhau. Nào là yêu thương, nào là nhung nhớ. Bao nhiêu tư vị cứ len lõi trong lòng bọn họ từng chút, từng chút một. Taehyung nhớ Jungkook nhiều lắm. Ngay cả khi cậu ở bên cạnh thì hắn vẫn cứ cảm thấy nhớ.
Khi con người ta cảm nhận được sự yêu thương hiện hữu trở lại, đột nhiên sẽ nảy sinh cảm giác muốn lưu giữ, muốn yêu thương đó mãi mãi không biến mất. Jungkook cũng như thế. Cậu muốn bên cạnh Taehyung. Cậu chưa bao giờ yêu ai nhiều đến như thế. Mỗi hơi thở của Taehyung cũng khiến cậu quyến luyến không rời.
Jimin ngồi trong phòng khách nhìn đôi tình nhân đang loay hoay làm bữa sáng trong lòng anh cũng nhẹ nhõm hơn bao giờ hết. Taehyung và Jungkook nhìn theo góc độ nào cũng thật hợp nhau. Anh không kiềm lòng được mà lấy di động ra chụp bọn họ một tấm ảnh. Trong ảnh, Taehyung đứng cạnh Jungkook phụ cậu rửa rau. Bóng dáng Jungkook nhỏ bé, nhẹ nhàng xen lẫn một chút thuần khiết và bên cạnh là vóc người cao ráo, cân đối của Taehyung. Hai người họ như là những mảnh ghép ăn khớp nhất trong một bức ảnh vậy. Taehyung sinh ra là để bao vệ, để chở che và Jungkook chính người may mắn ấy. Cậu mong manh, cậu thuần khiết theo một lí lẽ nào đó mà khiến cho Taehyung phải dành cả phần đời còn lại để bảo vệ. Bức ảnh không dùng filler, không chỉnh sáng, không dùng app mà chỉ là một bức ảnh do camera bình thường chụp lại nhưng sao lại đẹp đến như vậy?
Jungkook, Taehyung và Jimin cùng nhau dùng bữa sáng muộn. Trên bàn ăn, Jimin cảm nhận rõ hơn từng ánh mắt mà Taehyung dành cho Jungkook. Ngọt ngào và quá đỗi yêu chiều đi. Và Jungkook, cậu cũng dành cho Taehyung một ánh mắt chứa chan biết bao yêu thương.
Jimin chào tạm biệt bọn họ khi đồng hồ điểm chỉ mười giờ. Anh phải vào trường để làm một vài bài tập. Trong khi Taehyung đang soạn đồ để dẫn Jungkook đi đâu đó. Là đi xem phim, đi ăn uống, đi dạo phố chẳng hạn.
Một bộ phim đang hot gần đây là Burn The Stage. Vé của phim đã sold out gần hết và Taehyung khó khăn lắm mới mua được hai vé. Bộ phim nhẹ nhàng mang đầy ý nghĩa khiến Jungkook có chút xót xa. Thậm chí có những đoạn khiến cậu bật khóc.
Rời khỏi rạp phim đã là hai giờ, Taehyung đưa cậu đi ăn uống cho đến khi trời xế chiều thì bọn họ nắm tay nhau đi dạo trên đường phố. Trên vỉa hè, Jungkook an ổn bước từng bước song song với Taehyung. Cảnh tượng cuối ngày thật yên bình biết bao. Kì diệu hơn nữa là có những chú chim nhỏ bay theo hình trái tim trên nền trời màu tím nhẹ lúc hoàng hôn. Jungkook thích mắt lấy di động ra chụp mấy tấm.
"Taehyung, coi nè!"
Cậu khoe bức ảnh mà mình mới vừa chụp được. Hắn nhìn vào di động rồi nhìn cậu.
"Em chụp gì cũng đẹp mà."
Mãi cho đến khi về nhà, lúc này trời đã sập tối. Jungkook loay hoay dưới bếp để nấu mì. Là Taehyung bảo ăn tạm mì tôm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờ
FanficĐược gặp em, là một điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Và yêu em là điều anh không bao giờ ngờ tới. Trích lời Kim Taehyung. 30 chap + 2 PN ____ Fic ra đời nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Jeon Jungkook♡ Started: 010919 Ended: 010120 NO VER...