Sáng hôm sau, khi những ánh nắng bắt đầu xuyên qua khe hở của cửa sổ và rọi xuống khuôn mặt xinh đẹp của cậu. Jungkook khẽ nhíu mày lại, rút sát vào cơ thể bên cạnh để tránh đi thứ ánh sáng đầu ngày. Taehyung nhích người nghiêng sang một bên, để mặt Jungkook áp vào vòm ngực chính mình mà an ổn ngủ tiếp.
Mẹ cậu từ sớm đã mở cửa tiệm. Hôm qua bà đã tìm thêm một người phụ giúp nên Jungkook có thể an tâm lên Seoul để học.
Taehyung và cậu thức dậy cũng đã là chuyện của chín giờ sáng. Hai người họ nhanh chóng thu xếp quần áo để lên Seoul. Nói vậy thôi chứ chỉ có mình Jungkook mới cần làm việc đó, còn thì hắn mang mình không đến đây. Tiêu chí ban đầu của Taehyung chính là 'được ăn cả, ngã về không' đồng nghĩa với việc một là sẽ trở lại Seoul cùng với Jungkook, hai là đơn cây lẻ bóng một mình.
"Còn quên gì không Kookie?"
Jungkook nghĩ tới nghĩ lui cảm thấy không sao liền lắc đầu với hắn. Sau đó bọn họ ra trạm rồi rời khỏi Busan.
Từ Busan đến Seoul nếu đi bằng tàu điện ngầm cũng không mất quá nhiều thời gian. Khoảng bốn tiếng sau đã tới trạm. Lúc này cũng đã đầu giờ chiều. Khi nảy trên tàu điện, cả hai đã ăn tạm một ổ bánh mì lớn nên hiện tại cũng không đói lắm.
Taehyung gọi taxi đưa Jungkook về căn hộ nhỏ trong con phố Cheongdam-dong cao cấp. Cậu cũng không tò mò gì nhiều, căn bản là đi theo Taehyung. Căn hộ này là cùng một dãy với Namjoon, việc này Taehyung mới biết được vào mấy hôm nay.
"Em sẽ ở đây. Với anh."
Hắn đứng trước cửa vừa nói vừa đưa tay lên bấm mật khẩu.
Nhìn chung căn hộ này không được gọi là lớn nhưng chí ít thì hai người sống vẫn thoải mái. Jungkook đeo ba lô vào trong, ngồi phịch xuống sopha rồi thở phào nhẹ nhõm.
"Anh không về nhà sao? Sao lại sống ở đây? Còn nữa, em có thể chung trọ với Jimin hyung mà."
Jungkook tò mò hỏi người nọ trong khi hắn thong thả mở tủ lạnh lấy hai chai nước suối.
"Anh muốn sống cùng em. Hơn nữa, em trước sau gì cũng là vợ anh, sống chung với anh trước sau này khỏi bỡ ngỡ."
Hắn ném chai nước về phía cậu. Jungkook vừa hay chụp được liền uống ngon lành. Đột nhiên nghe hắn nói cậu liền sặc một trận lên tận mây xanh.
"Này, đừng như thế chứ! Anh biết em muốn sống với anh, nhưng biểu đạt thế này có lộ liễu quá không?"
Jungkook nhìn hắn bằng nữa con mắt. Khẽ đưa tay vuốt lồng ngực mình mấy cái.
"Rốt cuộc da mặt anh làm từ gì vậy? Dày như mặt đường ý. Với lại em đâu có nói em sẽ lấy anh, mẹ em cũng đâu có nói sẽ gả em cho anh."
Taehyung nhếch môi ném chai nước qua một bên. Sau đó bước tới sopha bế phốc Jungkook lên rồi đem vào phòng. Hắn còn dùng giọng điệu mơn trớn mà đối đáp với cậu.
"Không gả thì anh bắt về. Anh tuy con nhà gia giáo nhưng bản chất vẫn không phải thanh cao gì mấy. Đừng có khiêu khích anh, sức chịu đựng của ai cũng có giới hạn, bao gồm cả Kim Taehyung này."
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờ
FanficĐược gặp em, là một điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Và yêu em là điều anh không bao giờ ngờ tới. Trích lời Kim Taehyung. 30 chap + 2 PN ____ Fic ra đời nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Jeon Jungkook♡ Started: 010919 Ended: 010120 NO VER...