Buổi sáng đầu ngày trong căn biệt thự xa hoa ở Anh Quốc. Yisang đang thông thả dùng bữa sáng cùng người yêu mình. Người yêu của anh là Jeim. Một chàng trai mà anh đã gặp khi đi thăm một người bạn ở Hàn Quốc.
"Anh, hôm nay anh có về dùng bữa tối không?"
Jeim hỏi trong khi miệng vẫn còn đầy ấp đồ ăn.
"Có chứ."
Nhắc mới nhớ, hôm nay là thời điểm cuối năm. Yisang đương nhiên về nhà để đón giao thừa. Hơn nữa cũng đã sớm căn dặn quản gia chuẩn bị tiền lì xì và đồ ăn ngon cho tất cả mọi người.
Dùng xong bữa sáng, Yisang theo lịch trình đi đến công ty phát thưởng cuối năm. Thật ra là có thể chuyển khoản qua ngân hàng nhưng mà anh muốn đích thân trả công cho bọn họ, nguyên lai là để cảm ơn một năm qua bọn họ đã tận lực vì công ty.
Jeim dùng bữa xong liền ra vườn hoa dạo một lát. Vết thương của cậu đã bình phục, cũng có thể đi lại. Chỉ là thị lực ngày càng giảm. Bác sĩ nói khả năng mất hẳn thị lực thật sự rất cao.
Bữa trưa của cậu chỉ đơn giản là salad trộn với một ít bánh quy. Ban đầu, cậu không ăn được vì từ sau khi tỉnh dậy, cậu luôn cảm thấy bản thân thay đổi rất nhiều thứ. Nhưng cụ thể thì đương nhiên cậu không biết.
----
Quay lại Hàn Quốc. Thời điểm cuối năm, Kim Taehyung không đi đón giao thừa ở một bữa tiệc xa hoa trang trọng. Mà hắn chính là muốn về Kim gia. Nhưng lại chợt nhớ ra, ông bà Kim hiện đang ở Anh đón năm mới cùng bạn bè. Bất quá hắn sẽ ở nhà, tự nấu cho mình vài món đơn giản, sau đó sẽ chờ thời khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới.
Hôm nay, Chiyeol có đến đón giao thừa cùng hắn. Cô nấu một số món ăn truyền thống Hàn Quốc, còn giúp Taehyung tân trang lại nhà cửa. Nhìn chung thật sự rất ổn.
Nhưng thật lòng mà nói, hắn không cần người bầu bạn trong lúc này. Hắn muốn bản thân được một mình. Nên ngay sau khi các món ăn được bày trí xong xuôi, hắn tìm cách bảo Chiyeol về. Vả lại cô là một người thông minh, đương nhiên hiểu ý hắn. Bất quá cô cũng sẽ không day dưa với người không thích mình.
Hwang Chiyeol lái xe ra sông Hàn, một mình ngồi trên ghế đá giữa thời tiết lạnh lẽo trong ngày cuối cùng của năm cũ. Tự hỏi lòng mình, tại sao đã cố gắng nhiều như vậy lại không có được Kim Taehyung. Đến tận bây giờ, cho dù có Jungkook hay không thì trái tim hắn vẫn không thuộc về cô. Dù chỉ một chút.
Hôm nay là ngày sinh nhật của Taehyung, bản thân Chiyeol còn định sẽ dùng bữa tối cùng hắn. Sau đó lấy hết can đảm của bản thân tỏ tình một lần nữa. Nhưng mà đến nước này thì việc đó không cần thiết nữa rồi.
Kim Taehyung, từ lúc Chiyeol đi về thì hắn đi vào phòng. Lấy di ảnh Jungkook đặt ở ghế đối diện ở bàn ăn. Bản thân sau đó lại tìm cho mình một bộ vest đen trịnh trọng. Xem như đang dùng bữa cùng Jungkook.
"Kookie! Hát chúc mừng sinh nhật cùng với anh nào!"
"Happy birthday to you! Happy birthday to you! Happy birthday! Happy birthday! Happy birthday Taehyungie!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|vkook| Yêu em là điều anh không thể ngờ
FanficĐược gặp em, là một điều may mắn nhất trong cuộc đời anh. Và yêu em là điều anh không bao giờ ngờ tới. Trích lời Kim Taehyung. 30 chap + 2 PN ____ Fic ra đời nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Jeon Jungkook♡ Started: 010919 Ended: 010120 NO VER...