Bang's pov
Papalabas na ako ng kwarto ng bigla niya akong pigilan.
"Baby wait." Pagpigil sakin ni Vic.
Humarap ako sakanya at tiningnan siya ng masama.
"Ganyan ba ang ginagawa mo habang nasa US ka?" Tanong ko sakanya. At inirapan ko siya.
"Hala. Baby hindi sa ganun. Hindi ganun yun." Pagpapaliwanag niya.
"Tsss." Napabuntong hininga ako. At inirapan ko lang siya ulit.
"Sorry na po." Niyakap niya ako. Pero di na ko pumalag.
"Iloveyou baby." Habang nakapout siya.
"Loveyou too."
Kumalas siya ng pagkakayakap sakin at tiningnan niya ako. Tiningnan niya ko sa mata hanggang sa ilong. Hanggang sa makarating siya sa labi ko. Napansin kong napalunok siya ng mapunta ang tingin niya sa lips ko.
Unti unti siyang lumapit sakin at nagtama ang mga labi namin. Hinila niya ako para lalong magkalapit kami sa isa't-isa. Mabilis na gumapang ang init sa buong katawan ko. Pakiramdam ko biglang nanlambot ang buong katawan ko. Nanlambot ako dahil sa mga halik. I was melting.
Naramdaman ko na lang ang mumunting boltahe ng kuryente na dahan-dahang lumalakbay sa buong katawan ko. Yung tiyan ko naramdaman ko na may tila paru-paro na nagliliparan ng ipasok ni Vic ang dila niya sa bibig ko.
"Mmmmm." Napaungol ako.
Naramdaman ko na parang unti-unting sasabog ang dibdib ko. Dahil na din sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Ibang iba ngayon si Vic.
Naging mapusok ang bawat halik ni Vic para lalong lumakas ang pagtibok ng puso ko. Nabibingi ako sa bilis ng tibok ng puso ko ng maramdaman ang labi niya na pababa sa leeg ko. Mas lalo akong nakaramdam ng init habang paulit ulit niya akong halikan.
"Mhhhmmmm. I want you." Muling pag akyat ng mga labi niya sa tenga ko na kinagat nia naman ng di ganun kadiin.
"Vic. Ahhhh." Napangsinghap ako.
May mga gumagapang na masarap na kilabot sa buong katawan ko ng dumampi ang hininga niya sa katawan ko.
"Baby..." Ramdam ko ang malamig na pader ng idikit niya ako sa pader. Para hindi ako makawala.
"Wag mo ng uuliting tumingin sa iba ah." Sabi ko habang hinahalikan niya ako sa leeg. Dahilan para tumigil siya sa paghalik at ngumiti.
"Yes baby. Ikaw at ikaw lang." Muli niya akong hinalikan sa aking labi. Hindi ko alam kung bakit tangay na tangay niya ako ngayon. Siguro dahil na din sa pagkamiss ko sakanya.
Hindi ko na napigilang mapapikit ng maramdaman ko ang mga kamay niya sa dibdib ko ng mag lakbay ito.
Kahit alam kong naka aircon kami at ramdam ko ang lamig di ko mapigilan ang init na dumadaloy sa buong katawan ko habang hinahalikan niya ako.
"Ahhh. Vic. Baby." Napaungol ako kasabay nun ang pag arko ng katawan ko. Para na talaga akong matutunaw.
Our bodies join. Our tongue search first tentatively. Then lustfully. Naramdaman ko na lang na umibabaw siya. Rubbing the inside of my thigh with her knee.
"Mmmm." Sabay naming ungol. Napaungol ako dahil na din sa kiliting nararamdaman ko kapag naglalakabay ang katawan niya sa kamay ko.
Una namin itong ginawa. I dont know. Marami kasi ang nangyari before. Medyo magulo na din. Ngayon itinaas na niya ang damit ko. She was kissing my,body. Gently and firmly and hotly. And begin to lick in circle around my breast.
Nagtanggal na din siya ng damit niya. She's wearing her sports bra. Pigil hininga kong tinitingnan ang katawan niya. Hindi ko matatangging she's beautiful/handsome and hot. As in H O T. HOT!!!.
Grabe bakit parang tingin ko sa sarili ko ang manyak ko? Unti-unti niya hinubad ang mga natitirang suot ko. Gusto kong magtakip ng katawan dahil na din sa first time namin to. Pero sa sobrang init ng nararamdaman ko parang gusto ko na siyang hilain agad-agad.
"Vic.." I take her beautiful hand. Raise them to my lips. And pull each finger deep into my mouth. Isa-isa habang nasa ibabaw ko pa din siya at pinanggigigilan ang nipple ko.
Hindi ko na alam kung paano ko mapapaligaya si Vic. Pero gusto kong makaramdam din biya ako. Gaya ng ginagawa niya sa akin ngayon.
Hindi ko alam pero para na akong mababaliw.
"Hmmmm. Baby." Di ko maintindihan para akong mababaliw everytime na mag mo-moan siyq. Lalo tuloy ako nag init.
"Love you." Sabi niya saka siyq dahan-dahan na bumaba with her tongue. Shr begin to lick me slowly then with urgency.
"Oh Baby. I love you too." Hindi ko na kaya. Kahit naiinis ako sakanya kanina parang mababaliw na ako sa sarap.
"Baby I want to taste you." Sabi niya. Habang gumagapang ang bawat halik niya sa pababa sa puson ko.
"Mmmmm." Hindi ko na nagawang tumutol dahil kusa na lang na bumuka ang mga binti ko. At bago pa ako makasagot sa kanya nakarating na siya kung saan yung hinahangad niya. Vic's tongue moving like writting a letter. I felt it was letter I follow the L then O then V follow E then Y then O and U while the letters B A N G. Madiin niyang ginawa ang bawat letra na yun.
"Ahhh. Don't stop." Pakiusap ko.
Napapasabunot ako sakanya habang idinidiin ko siya sa baba ko. Vic's tongue is licking now upward and around. Parang guato kong sumigaw ng malakas. Napaliyad ako dahil sa init ng dila niya.
Hindi maipaliwanag ang sarap na nararamdaman ko ngayon.
Pakiramdam ko ko may nabubuo sa puson ko at ano mang oras sasabog na.
And when it did....
"Viiiiiiccccc. Ahh-ahhh." Nasigaw ko ang pangalan niya. At nanginginig ang buong katawan ko. Hindi ko alam kung saan pa ako huhugot ng hininga. Para na akong mawawalqn ng hangin sa katawan. Sobrang kabog ng dibdib ko at hinihingal talaga ako.
First time to para sa aming dalawa. Hindi ko alam na ganito pala yun kasarap. Dati panay lang kami halik at yakap. Pero ngayon bumigay na ako.
Pero wala akong maramdaman na kahit na anong pagsisisi sa ginawa namin. Mahal na mahal ko siya.
Saglit. Nahiya ako. Nakahubad pa naman kami. Bukas kasi ang ilaw kaya medyo maliwanag. At bamula ako. Dahil bigla kong naalala ang mga pinagsasabi ko habang nagse-sex kami. At napasigaw pa talaga ako.
"Oh baby..." Nakangiting si Vic na tumabi sakin.
"Vic." Sumiksik agad ako sa katawan niya at yumakap sakanya. Niyakap din niya ako ng mahigpit.
"Oh bakit?" Tanong niya. Habang yakap yakap ako.
"Wag ka ng tumingin sa iba ah." Sabay kurot ko sa tagiliran niya.
"Aray. Ouch. Baby naman. Masakit yun. Pero baby sarap ng ginawa mo kanina sakin. Kahit yun lang ang ginawa mo. Nabaliw mo ko ng sobra." Nakangiting pagkasabi niya at hinalikan ako sa noo.
Tinakpan ko kasi kagad ang bibig ko dahil sempre. Galing aiya sa ano ko diba. Pero nag init ang mukha ko sa sinabi niya. Ayoko mahalata niya kaya tinalikuran ko siya.
"Iloveyou baby." Halik niya sa leeg ko at nagtaasan naman ang mga balahibo ko.
----
BINABASA MO ANG
Something New ( A KaRa and BaRa FanFic )
FanfictionNaisipan ko lang po silang gawan. Comments and Violent reaction okay lang po. Thank You.