4

2.4K 22 0
                                    

Mika Reyes. Mika Aereen "Yeye" Reyes

Kanina pa ko may POV ngayon lang nag introduce. Hahaha. Di joke lang.

AN: Aba Ye. Ano gusto mo? Alisin na kita agad?

Luh. Si author talaga oh. Di na mabiro. Hahaha. Kung ano yung nabasa niyo nung mga na unang chapter. That's true.

Pagka graduate ko lumipad agad kame papuntang States. Basta next time. Kwento ko sa inyo kung bakit.

Umuwi ako ng walang may alam. Nang pabigla bigla. Gaya nga ng nabasa niyo sa mga ilang chapters.

Di talaga ako nagparamdam sakanila. Basta lang. Hahaha. Im here now sa bahay ni Vic. Dito sa taas ng bar niya.

Medyo masakit lang ang ulo ko. Hang over na din. Nalasing ata ako. Lumbas na ako ng guessroom ni Vic.

May naamoy akong mabango. Wow. Yung mga favorite ko. Di pa din niya nakakalimutan. Agad akong dumiretso sa kusina.

Ara: Oh hi there. Goodmorning daks. Breakfast for my daks. Here's the bacon, scramble egg and friedrice. Sabay turo niya sa lamesa kung nasan ang mga pagkaen.

Ako: Wow. Thomsy di mo pa din nakakalimutan ah. Hahaha.

Ara: Oo naman daks. Ako pa ba? Hahaha. Teka masakit ba ulo mo? Ano gusto mo?

Ako: Coffee is fine daks. Thank you.

Ara: Sige wait. Magtitimpla lang ako.

Dito na lang ako natulog kesa bumyahe pa ko papuntang QC. Baka maaksidente pa ako.

Ara: Here's your coffee daks.

Ako: Thank you. Tara kaen na tayo.

Ara: Ah oo. Maaga din kasi ako aalis. Sabay ka ba? Punta ako Timog. Nagkaproblema kasi dun.

Ako: Sige. Kaso wala akong extra shirt eh. And undies you know. Hahaha.

Ara: Walang problema. Marami naman akong mga di pa nagagamit dyan na mga undies eh.

Ako: How about shirt?

Ara: Kaen ka na muna dyan. Wag mo ng problemahin yun.

Kumaen na kame. Nagkwentuhan about sa mga nangyari 3years ago.

Ara: Ye hmmm. Thurs na ngayon. Ano gagawin natin? Lapit na ah.

Ako: Don't worry. Tatawagan ko na yung mga gagawa ng mga dapat nilang gawin.

Ara: Sige. Tawagan ko na din mga tauhan ko dun para makapag ayos.

Ako: Bihis na ko Vic. Para makasabay ako sayo. Iwan ko muna dito yung car ko ah.

Ara: Walang problema daks.

Nagpunta rin si Ara sa kwarto niya para kunin yung mga shirt at undies ko.

Pumasok na ko ng cr at naligo na. Pagtapos ko agad akong nagtapis ng twalya. Nakita ko sa kama yung undies and shirt.

Napatingin ako sa shirt. Eto yung parehas kame ng damit. Yung binili namen sa The Couple Store. Naitago niya pa din pala ito.

Nagbihis na ako at nag ayos. Agad akong lumabas at dumiretso sa sala. Nakita ko si Vic na nag aayos ng mva papel at may kausap sa fone.

Ara: Oo papunta na ko dyan. Bakig kasi ngayon niyo lang sinabe yan? Sana nagawan agad ng paraan. Sige magkita na lang tayo dyan.

Something New ( A KaRa and BaRa FanFic )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon