9

133 16 0
                                    

#Chap9

Ngồi trong xe đi đến đài truyền hình, Seongwoo nhẩm lại trong lòng tư liệu về các thành viên mà hôm qua cậu đã xem không dưới trăm lần.

“Nếu truyền thông phỏng vấn thì sẽ do Daniel phụ trách” Yoon Jisung vừa lái xe vừa dặn “Daniel, phải biểu hiện cho tốt đấy.”

Kang Daniel theo bản năng nhìn qua Ong Seongwoo, miễn cưỡng đáp “Tôi biết rồi!”

“Ngoài ra, đây là lần đầu mấy cậu lên sân khấu biểu diễn, cần phải điều chỉnh tâm lý, không cần phải quá căng thẳng đâu.”

“Tôi thấy chính anh căng thẳng đấy.” Choi Taewoong hào khí nói.

“Tôi sợ các cậu diễn hỏng thôi.” Yoon Jisung có chút ngượng ngùng nói.

“Anh yên tâm đi, chỉ sợ có người hát lệch nhịp thôi!” Kang Daniel làm bộ như vô tâm nói.

Seongwoo không để ý tới hắn, nhìn thẳng về phía trước.

“Seongwoo, không thành vấn đề chứ!” Yoon Jisung xấu hổ hỏi.

“Không thành vấn đề!”

“Nhìn kìa, có người cầm banner của chúng ta phải không?” Ahn Sohye đột nhiên hưng phấn kêu lên. Seongwoo quay đầu, nhìn đến một cô gái đứng trong một đám người, cầm banner có hai chữ WAWO, thấp thoáng đứng ở cửa đài truyền hình. Nói không vui thì đúng là gạt người.

“Fan của chúng ta, ha ha, nhìn vào thấy tự hào quá.”

Seongwoo không nói gì, cậu chỉ nhìn nhưng trong đáy lòng thật sự đã dâng lên một niềm vui sướng, nhưng nhanh chóng sau đó cậu lại cảm thấy thương cảm. Cậu biết, không lâu sau, khi càng ngày càng có nhiều fans, cái tâm tình này sẽ không bao giờ còn xuất hiện nữa. Con người dù thế nào đi nữa, khi thấy nhận được quá nhiều thì ngay cả một chút cảm động hầu như đều biến mất. Cậu muốn nắm chặt sự cảm động ban đầu này, chỉ là một xúc động vô cùng đơn giản thôi.

Thay xong quần áo do stylist đưa, Seongwoo im lặng ngồi một bên, ngẩn người.

Yoon Jisung đẩy cửa vào “Seongwoo, nhanh lên, có đài truyền hình muốn phỏng vấn các cậu, đây là một cơ hội tốt!”

Seongwoo bất đắc dĩ đứng dậy, theo Yoon Jisung đi ra ngoài.

Mấy người Kang Daniel đang cầm micro, trả lời một số câu hỏi của phóng viên.
Ong Seongwoo đi tới.

“Ca sĩ chính của chúng tôi đã tới.” Kang Daniel liếc nhìn bóng dáng Ong Seongwoo, lớn tiếng nói.

Trong nháy mắt, đèn flash liền loang loáng, máy ảnh đều chuyển hướng sang Seongwoo, điều này khiến cho cậu có chút không thích ứng. Cậu cứng ngắc cười, chào hỏi mọi người “Chào mọi người, tôi là Ong Seongwoo, ca sĩ chính của WAWO.”

“Ca sĩ chính của chúng ta thật đẹp trai, vậy là đã đủ năm thành viên rồi, như vậy mọi người cùng nhau tiến đến máy thu hình giới thiệu với khán giả xem đài đi.” Cô MC cười khanh khách, nói.

Ong Seongwoo đi tới đứng ở ngoài cùng, trên mặt vẫn là nụ cười cứng ngắc.

“Chào mọi người, chúng tôi là ban nhạc mới WAWO, mong nhận được sự quan tâm của mọi người.” Dưới chỉ thị của Kang Daniel, mọi người cùng nói.

The Grey SkyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ