#Chap23
Ngày hôm sau, Kang Daniel xuất hiện ở đài truyền hình với hai mắt thâm quầng.
"Cậu mau để nhà trang điểm che quầng thâm đi. Trông tiều tụy quá đấy." Yoon Jisung không khách khí vò mái tóc của Kang Daniel, Kang Daniel khó chịu né đi. Ong Seongwoo cầm trang phục đi đến "Jisung, đứt cúc áo rồi."
"Tôi đi trang điểm." Kang Daniel vừa thấy Ong Seongwoo liền né tránh, từ lúc ra khỏi cửa nhà đến giờ hắn vẫn thực hiện hành vi trốn tránh này.
Kang Daniel bước nhanh về phía phòng nghỉ, đẩy cửa bước vào thì thấy một người đứng bên bàn trang điểm nhanh chóng xoay người, giấu diếm cái gì đó. Kang Daniel thấy kỳ lạ mà nhìn người đó "Anh là ai?" Người đó cứng ngắc chỉnh gọng kính, mở miệng ra lại đóng lại, cuối cùng mới nói "Tôi... tôi đến phỏng vấn Ong Seongwoo."
Kang Daniel nhìn kẻ đó "Giấy phép hành nghề đâu, cho tôi mượn xem."
"Giấy phép hành nghề... tôi để ngoài rồi, tôi đi lấy cho cậu xem." Nói xong, tên đó lập tức bước nhanh ra ngoài. Nhưng đang đi thì bị Kang Daniel kéo mạnh lại, áp lên tường "Nói mau, mày bỏ cái gì vào trong trà hả?" Ly trà xanh của Ong Seongwoo đang đặt yên trên bàn trang điểm.
"Cậu nói bậy gì vậy, tôi không bỏ cái gì hết."
"Còn không chịu nhận?" Kang Daniel hung dữ nhìn gã.
Lúc này Seongwoo đẩy cửa tiến vào, thấy như vậy, cậu vội vàng hỏi "Sao vậy?"
"Tên này bỏ cái gì vào trà của cậu."
Seongwoo hơi sửng sốt, nhìn tên khả nghi kia một cái, liền đi đến bàn trang điểm cầm lấy tách trà "Bỏ cái gì vào vậy?"
"Tôi không bỏ gì hết."
"Mày lại ngang bướng chối hả?"
"Vậy anh uống thử xem. Nếu không có chuyện gì, chúng tôi sẽ tin anh." Ong Seongwoo cười, vẻ mặt bình thản, đem tách trà đến trước mặt gã. Mặt tên đó lập tức tái nhợt, lắc mạnh đầu. Ong Seongwoo cười nhạt, giữ đầu gã lại, độc ác xiết chặt cằm gã, khiến gã mở miệng ra, đổ toàn bộ trà vào trong miệng gã. Sau đó mỉm cười, lùi xuống. Kang Daniel khó tin nhìn Ong Seongwoo, cũng buông tay ra, lùi qua một bên. Tên kia ho khan, mở cửa, chạy ra ngoài.
"Cứ vậy thả hắn à?"
"Không sao, dù gì thì tôi cũng không uống mà."
"Thật không ngờ cậu cũng tàn nhẫn vậy đấy."
"Gậy lưng đập lưng ông thôi."
"Nhưng vì sao tên đó lại muốn hạ độc cậu?"
"Độc? Chắc cậu lầm rồi."
"Cái gì?" Kang Daniel đang muốn hỏi tiếp, nhưng lúc này Yoon Jisung lại đẩy cửa vào "Lẹ lên, đến lượt các cậu rồi." Seongwoo gật đầu, đi ra ngoài trước, Kang Daniel còn đặt một dấu chấm hỏi trong lòng mà đi ra theo.
Trước khi lên sân khấu, Yoon Jisung không ngừng dặn dò những chuyện cần phải chú ý. Kang Daniel có chút không kiên nhẫn, nói "Bà già lải nhải." Seongwoo cúi đầu, kéo lại cổ áo đã bị đứt nút ở trên, xoay người nói "Lên sân khấu thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
The Grey Sky
AcakBan nhạc WAWO là một ban nhạc Rock đường phố, chưa có tiếng tăm, gồm 5 thành viên là những người bạn có cùng chí hướng, đam mê âm nhạc. -Kang Daniel: Tay guitar, leader của nhóm. -Park Yongsoo: Vocal (Ca sĩ chính), người yêu của Kang Daniel. -Choi T...