10

157 15 0
                                    

#Chap10

Khi Kang Daniel từ phòng tắm đi ra, Park Yongsoo ngồi ngẩn người trên giường. Kang Daniel đi qua "Em sao vậy?"

"Không có, xem các anh biểu diễn trong TV thôi. Rất tuyệt." Park Yongsoo yếu ớt nói, ánh mắt xinh đẹp lại tràn ngập buồn rầu.

"Xin lỗi! Anh..."

"Không phải lỗi của anh." Park Yongsoo cười cười "Ong Seongwoo quả thật có thực lực, so với em thì giỏi hơn nhiều."

Kang Daniel ngồi bên cạnh Park Yongsoo, nắm lấy tay cậu "Trong lòng anh, em là giỏi nhất."

"Daniel..." Park Yongsoo nở nụ cười, giữa nụ cười ấy lại chất chứa sự bất an, cậu cẩn thận hỏi "Anh thấy Ong Seongwoo thế nào?"

"Cậu ta? Là một tên thích chọc tức người khác." Kang Daniel chế giễu nói, cơ thể nhẹ nhàng ngả ra đằng sau.

"Anh không thấy cậu ta rất thu hút người khác sao? Ít nhất là Sohye với Jinwoo đều thích cậu ta."

"Em nghĩ nhiều quá đấy, nếu nói về thu hút người khác, Yongsoo của chúng ta chính là vô địch thiên hạ."

"Anh lại bắt đầu ba hoa rồi."

"Tất cả lời anh nói đều là sự thật."

"Không thèm nghe anh nói nữa, em đi tắm đây." Park Yongsoo đứng dậy, cầm quần áo đi về phía phòng tắm.

Đóng cửa phòng tắm lại, Yongsoo quay đầu nhìn bản thân trong gương, làn da vẫn trắng nõn, đôi mắt to, sáng, đôi môi bị cậu cắn mà ửng hồng lên. Cậu biết bộ dáng mình quá mức nhu hòa, có lẽ ngoại hình hoàn mỹ trước mắt này đã thu hút Kang Daniel chăng?

Nhưng nếu là ngoại hình thì... Bất an trong lòng Yongsoo lại tăng lên.

Ong Seongwoo lại là một người rất kỳ lạ. Bên cạnh Daniel cho tới giờ vẫn chưa từng xuất hiện người nào như vậy, khó đảm bảo Daniel sẽ không bị hấp dẫn...

Phải làm sao bây giờ, Daniel sẽ không chú ý đến cậu ta phải không?

...

Seongwoo nhìn ánh đèn neon không ngừng lùi về sau, nghĩ đi nghĩ lại cũng không ngờ được người lái xe là Kang Daniel, thấy tâm tình hắn có vẻ không tồi, trên đường còn ngân nga một bài hát.

Trong xe chỉ có hai người. Tình huống này thật kỳ quái. Seongwoo đột nhiên cười ra tiếng, khiến Kang Daniel quay qua nhìn cậu "Cậu cười cái gì?"

"Lần đầu tiên!"

"Cái gì?"

"Lần đầu tiên chúng ta hài hòa với nhau như vậy trong một không gian." Seongwoo hạ cánh cửa sổ xe xuống, để cho gió bên ngoài tràn vào. Kang Daniel hừ lạnh một tiếng, đưa tay mở radio. Thấy phản ứng này của Kang Daniel, Seongwoo cũng không nói gì nữa, cậu tiếp tục trầm mặc nhìn ngoài cửa sổ xe, để cho làn gió thổi bay mái tóc của mình.

Trong radio truyền ra bài hát của nhóm. Gần đây hình như bài hát này có phần phổ biến, ở đâu cũng có thể nghe thấy.

"Nghe được giọng hát của mình thấy có cảm tưởng gì?" Kang Daniel đột nhiên hỏi.

"Rất êm tai!" Ong Seongwoo không suy nghĩ, đáp.

The Grey SkyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ