#Chap18
Khi hai người trở lại khách sạn, trời cũng đã tối.
"Nhanh lên, tôi sắp chết đói rồi." Kang Daniel oán giận, đẩy cửa khách sạn vào. Hắn dụi mắt, nhìn màu xanh cả một ngày, bây giờ nhìn cái gì cũng thấy xanh.
"Hai cậu cuối cùng cũng biết đường về rồi hả!" Đứng ở một góc, Yoon Jisung khoanh tay trước ngực, khuôn mặt cười nhạt nhìn hai con người chật vật kia.
"Này, quản lý Yoon, anh ăn gì chưa?" Kang Daniel cười, hỏi. Ong Seongwoo thì tỏ ra có lỗi, nhìn anh.
"Hai cậu theo tôi." Yoon Jisung chỉ hai người, vẻ mặt nghiêm túc.
"Được rồi, được rồi, anh muốn mắng chửi cũng cho chúng tôi ăn trước chứ."
"Đòi hỏi cái gì." Yoon Jisung trừng mắt nhìn hắn một cái. Kang Daniel nhún vai, đành theo Yoon Jisung lên lầu.
Lúc ở trong phòng.
"Hai cậu giỏi lắm. Đánh nhau à? Xem lại mặt mình đi."
"Anh không biết trông vậy rất cá tính sao?" Kang Daniel cười ha ha.
"Bị phóng viên chụp được thì hai cậu tính giải thích thế nào hả?"
"Không trùng hợp thế đâu. Đây là Pháp mà."
"Cậu... sớm hay muộn tôi cũng bị cậu làm cho tức chết. Nói đi, bây giờ bộ dạng thảm hại của hai người, mai làm sao quay MV?"
"Trang điểm kỹ một chút, chắc là che được." Ong Seongwoo thấp giọng nói.
"Đúng đúng, bây giờ công nghệ trang điểm tốt như vậy mà."
"Hai cậu định tăng công việc cho nhân viên trang điểm sao." Yoon Jisung tức cũng không được, cười cũng không xong.
"Hì hì, lâu lâu đánh vài cái cũng có lợi cho sức khỏe."
"Thôi, thôi. Hai cậu đi ăn cái gì đi." Yoon Jisung vô lực khoát tay.
Ong Seongwoo mỉm cười, xoay người đi đến trước cửa.
"Đúng rồi, Daniel, Park Yongsoo gọi cho cậu nhiều cuộc lắm, cậu để quên điện thoại ở phòng đấy." Yoon Jisung nhắc nhở.
"Tôi sẽ gọi lại cho cậu ấy ngay." Kang Daniel đáp nhanh lại.
Thấy Kang Daniel ấn điện thoại, Seongwoo suy nghĩ, sau đó nói "Lệch đến tám tiếng lận, bên đó chắc đang là sáng sớm."
"Cũng phải, vậy sẽ đánh thức Yongsoo mất." Vì thế, Kang Daniel nhấn dừng cuộc gọi, cười nói với Ong Seongwoo "Đi thôi, lấp đầy bụng đã."
"Không, tôi không đói!"
Kang Daniel nhớ tới tính tình cổ quái của Ong Seongwoo, hắn chỉ cười, cũng không miễn cưỡng cậu.
....Thật khéo, địa điểm quay MV lại là trên đảo Île de la Cité ở giữa sông Seine, mà nhà thờ Đức bà lại nằm trên đảo này.
Tổ quay phim đang bận rộn. Nhà trang điểm thì đang make up cho mấy người Ahn Sohye. Seongwoo cầm trang phục đi đến toa lét bên cạnh một cửa hàng thay. Mới vừa cởi bỏ chiếc áo thun màu xanh xuống thì Kang Daniel đẩy cửa vào. Seongwoo theo phản xạ cầm quần áo che trước ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
The Grey Sky
RandomBan nhạc WAWO là một ban nhạc Rock đường phố, chưa có tiếng tăm, gồm 5 thành viên là những người bạn có cùng chí hướng, đam mê âm nhạc. -Kang Daniel: Tay guitar, leader của nhóm. -Park Yongsoo: Vocal (Ca sĩ chính), người yêu của Kang Daniel. -Choi T...