34

131 15 0
                                    

#Chap34

Sáng sớm, trong phòng khách phát ra tiếng ồn ào từ TV. Joo Jinwoo cầm điều khiển từ xa không ngừng nhấn qua kênh khác, thấy Ong Seongwoo từ trên lầu xuống, y liền ngẩng đầu, chào "Chào buổi sáng!"

"Chào buổi sáng!" Seongwoo gật nhẹ, đi vào phòng bếp. Đổ cho mình ly nước ấm, lúc quay lên lại có chút chần chờ. Sau đó cậu bưng ly nước đến sô pha, ngồi xuống, hai mắt chăm chú nhìn Joo Jinwoo. Jinwoo đưa tay sờ mặt, không lẽ mặt y dính cái gì? Lúc nãy soi gương trông vẫn đẹp trai lắm mà. Jinwoo thấy kỳ quái, hỏi Seongwoo "Cậu nhìn cái gì?" 

Seongwoo cười, lắc đầu.

Jinwoo nhìn thấy Seongwoo vẫn mặc đồ ngủ, chân trần, liền nổi lên ý trêu chọc "Cậu như thế này mà Daniel cũng cho xuống giường sao?"

Seongwoo vội vàng rút chân đặt lên sô pha, nghĩ một lát, hỏi "Cậu ngủ cùng Sohye à?"

Joo Jinwoo ngạc nhiên, có chút ngượng ngùng nói lắp "Chuyện đó... Ha ha, chúng tôi là người yêu mà... Ưm... nói chung là..."

Seongwoo không kiên nhẫn nghe y nói, khoát tay "Daniel nói đúng, càng lúc cậu càng giống mấy bác gái."

"Tôi giống bác gái chỗ nào? Có ai sáng sớm lại hỏi chuyện đó đâu." Joo Jinwoo cảm thấy oan ức vô cùng, sau đó trừng mắt nói "Ngủ chung, làm luôn rồi!"

Seongwoo hiểu rõ, gật đầu, sau đó lại hỏi "Trước khi hai người làm chuyện đó có cần chuẩn bị gì không?"

Jinwoo thiếu chút phun sữa vừa mới uống ra, có phần bối rối nhìn Seongwoo "Cậu hỏi cái đó làm gì? Có ai hỏi như vậy đâu."

"Sao lại không có? Daniel nói phải chuẩn bị rất nhiều." Seongwoo nhíu mày, nói.

"Này, chẳng lẽ bây giờ hai người vẫn đắp chung cái chăn bông nói chuyện phiếm à?" Không thể nào, Kang Daniel cũng đâu phải loại người quân tử thế. Jinwoo nhìn Ong Seongwoo từ trên xuống dưới, đánh giá.

"Cũng không phải." Seongwoo mất tự nhiên, chuyển tư thế "Tóm lại, cậu chỉ cần nói cho tôi biết cần chuẩn bị cái gì là được rồi."

Chuẩn bị gì? Joo Jinwoo ngẩn ra một hồi, sau đó quay đầu, nói "Bao cao su!" Không đúng, không đúng, quan hệ đồng tính chắc khác. Joo Jinwoo chợt hiểu ra, vỗ tay "Tôi nói này, các cậu cần chuẩn bị là... dầu fan gửi cho đó." Câu nói kế tiếp càng lúc càng nhỏ.

"Dầu gì?"

"Ha ha, dầu mè... cái dùng để nấu ăn ấy..."

Không biết Kang Daniel xuất hiện từ lúc nào, hắn tức giận trừng Joo Jinwoo, khiến y phải chuyển sang đề tài khác. Kang Daniel tỏ ra 'coi như cậu biết điều', sau đó cầm áo khoác choàng lên người Seongwoo, bất mãn nói với cậu "Không phải em bảo xuống uống nước thôi sao? Bây giờ lại ngồi ở đây nói chuyện."

"Em hỏi cậu ấy vài vấn đề thôi."

"Muốn biết gì thì hỏi thẳng anh này." Daniel nói xong thì kéo Seongwoo đi "Về phòng cho anh, thay quần áo rồi xuống, bị cảm lạnh thì không ai chăm sóc cho đâu."

Joo Jinwoo cũng thở nhẹ ra. Gì thế này? Sáng sớm sao lại hỏi mấy vấn đề tế nhị như thế chứ? Bỗng nghĩ đến cái gì, Joo Jinwoo hướng về bóng dáng trên lầu, kêu to "Seongwoo, cậu muốn biết thì xem phim giáo dục giới tính ấy." Sau đó y nhận được một cái lườm sắc bén của Kang Daniel. Joo Jinwoo không phục, trừng lại. Tôi cũng suy nghĩ cho hạnh phúc tình dục cho hai người thôi. Thôi bỏ đi, chuyện vợ chồng nhà người ta, cũng nên bớt quan tâm đi. Đi gọi bảo bối dậy.

The Grey SkyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ