Mở đầu
Trời còn chưa sáng, vị trí địa lý lại không thuận lợi, nhưng Dương Đằng vẫn mặc kệ, mua vé máy bay lập tức quay về nước.
Vì sao hắn gấp gáp như vậy?
Chung quy là nghe người ta báo chị gái hắn sắp kết hôn, còn là loại kết hôn thương mại do ba hắn sắp đặt.
Má! Không phải nói chuyện này đem đến cho Dương Đằng bao nhiêu đả kích đâu.
Đang yên đang lành tự nhiên quyết định như vậy, chắc chắn là Kiều Ân chị hắn không nguyện ý rồi, đều bị ba ép buộc.
Ba của hắn lúc nào cũng vậy, chỉ thích làm theo ý mình.
Thiệt tình ai ngờ được cái tên 'môn đăng hộ đối' mà ông ấy chọn cho Kiều Ân, lại là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Dương Thị chứ. Đã thế tập đoàn đó còn phát triển hơn Dương Thị mấy phần. Nói đến đây chắc ai cũng nghĩ lãnh đạo đứng đầu sẽ là mấy ông già bụng phệ, đầu hói, Dương Lâm ba của hắn gặp còn phải gọi một tiếng ông nội đúng không? Nhưng nghĩ sai rồi....
Lãnh đạo cấp cao của DK là một người đàn ông trẻ, năm anh hai mươi lăm tuổi đã tự thành lập công ty, năm năm sau đã đưa DK vươn lên đến vị trí như ngày hôm nay, làm người ta vô cùng kính phục.
Con người này xuất sắc đến nỗi, làm Dương Đằng ngồi trên máy bay liên tục mắng chửi không ngừng.
Còn chưa gặp nhau bao giờ, Dương Đằng cũng chỉ điều tra qua các trang mạng, liền không thấy được chút thiện cảm nào.
Nhưng cũng đúng, ngoài trừ bản thân mình ra thì tên đàn ông nào trên đời này hắn thấy cũng không vừa mắt cả.....
Dương Đằng lạnh mặt cả chuyến bay, bên ngoài mặt thì phi thường bình tĩnh nhưng bên trong lòng lại cực độ bất an.
Nhà họ Dương cũng vì thông báo bất ngờ của Dương Lâm mà kinh ngạc không ít. Bình thường ai cũng lặng lẽ, việc ai nấy làm nên tương đối yên tĩnh, nhưng sau khi nhận được tin liền ồn ào náo nhiệt.
" Các người tránh ra!" Một tiếng kinh thiên động địa phát ra giữa nhà.
Kiều Ân định bỏ trốn, nhưng chẳng may cho cô vừa ra đến cửa đã bị vệ sĩ giữ chân lại.
Cô nhìn những tên này đầy căm phẫn, đột nhiên từ đâu Kiều Ân rút ra một con dao nhỏ. Cô biết đấu với những tên này cô không có khả năng....vậy thì....
Như một tia chớp cô kề con dao lên cổ mình:" Các người còn không mau tránh ra! Nếu tôi xảy ra chuyện gì ba tôi cũng không để yên cho các người đâu!"
Một tên đi lên trước mặt cô.
Kiều Ân hét lớn:" Không được đến gần!"
Hắn ta khẽ nhướng mày, một bàn tay vươn đến trấn áp cổ tay cô trực tiếp ném con dao đi.
Sau đó liền có hai tên lao đến, một trái một phải giữ chặt tay cô.
Tên phía trước mở miệng, lễ phép nhưng lạnh lùng:" Tiểu thư, lão gia đã dặn, không cho phép cô ra ngoài. Nếu cô có ý định bỏ trốn, thì chúng tôi buộc phải đưa cô đến gặp lão gia. Mời cô theo chúng tôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sa Bẫy [Hoàn]
General FictionThể loại: Đam mỹ hiện đại, đô thị. Si tình công x ngang ngược thụ. Có chút ngược, HE, cường cường, H nhẹ, gương vỡ lại lành. Cp chính: Kỳ Mặc × Dương Đằng Cp phụ: Thẩm Hàn × Trịnh Thạo Tác phẩm đầu tay nên còn nhiều thiếu xót mong mọi người thông c...