Đi vào trung tâm khu rừng, cô bất ngờ phát hiện ra 1 tảng đá lớn màu đen, chắn giữa hang, trên nó còn có vài kí tự rất kỳ lạ, nhìn xung quanh 1 vùng bao bọc nó đều bị biến thành màu đen, kể cả đám con sói biến dị lần trước cũng xuất hiện, nhưng không dám lại gần...
'Cái tảng này có gì làm chúng sợ sao?'
Tiến lại gần đặt tay lên tảng đá to, mấy con sói đằng sau cũng lùi lại dần. Nghĩ chỉ xem xem 1 chút, thì bỗng sách ma pháp bên cạnh cô sáng lên.....
Thêm 1 luồng khí đen nữa bay thẳng vào sách ma pháp, các trang sách bắt đầu lật nhanh chóng và dừng lại ngay ở 1 trang giấy trắng. Chữ viết bắt đầu hiện lên........ lúc này thì Mira cũng dần hiểu, nhắm mắt ngồi xuống tại chỗ, chờ cái luồng khí đen đó truyền từ tảng đá vào quyển sách mình.
Dù ở thế giới nào cũng vậy, cái bản năng Kiểm Soát và Hấp Thụ quỷ của cô vẫn không thay đổi a. Đều phụ thuộc vào tự nhiên hết.....
.
.
Đợi đến khi hoàn thành đã là 3 ngày sau.
Mira dần hé mắt, nhìn nhìn xung quanh rồi đứng dậy, tựa tay vào tảng đá phía sau để lấy đà, thì chỉ mới chạm vào 1 chút nó đã bị vỡ tan rồi. Cầm sách ma pháp lên cất lại, lúc này nhìn vào hang mới thấy........ đều là xác mấy con thú rừng như Hươu, thỏ......
Nghe thấy tiếng động phía sau, Mirajane quay đầu lại nhìn, bỗng chợt hiểu ra..... 'là vậy sao?'
Lúc này nhìn kỹ trong đàn sói, không phải con nào cũng bị biến dị, cũng có vài con bình thường trong đó, chắc là do dị trạng do nguồn khí đó gây ra. Nhắc đến đây mới nhớ, Mirajane vội lất sách ra xem bên trong thêm cái gì mới, khi tiếp nhận nguồn khí này cô có thêm 1 cảm giác quen thuộc nữa a......
Mở sách ra và đúng như cô nghĩ, đó là........Sitri.
Tất cả những đặc điểm của Sitri đều được lưu lại, như vậy cũng đủ hiểu rồi. Cũng không phải lần đầu thấy, Mirajane cũng không có gì ngạc nhiên nữa. Đứng dậy rời khỏi khu rừng, cô hết việc làm rồi.
Đám sói đợi Mirajane rời đi thì cả 1 đàn bắt đầu xông vào hang, mặc dù mấy con sói bị biến dị không trở về được, nhưng tập tính còn chưa có mất nha, vậy nên không cần quá lo về chúng.
.
.
.
Rời đi, quay lại nhà người dân mà mình đã gửi 2 đứa bé, giờ mới phát hiện ra, nhìn vậy mà phải công nhận chúng cũng dễ thương khiếp a.
"Chị đến rồi!!"_ thấy Mira ở cửa lập tức chạy ra nhào vào người cô.
Mirajane quan sát kỹ, cậu bé đâu còn dáng vẻ bụi bẩn gầy gò như mấy hôm trước. Trước mặt cô là 1 cậu bé tầm 7,8 tuổi đứng nhìn, tóc đen óng, mắt xanh lục nhìn chằm chằm cô. Đôi mắt to tròn sáng long lanh chớp chớp, làm người ta muốn mềm nhũn ra với chúng.
Theo sau cậu là 1 cậu bé khác tầm 4,5 tuổi đang chạy đến. Cũng là màu tóc đen nhưng không được đẹp như cậu anh, đôi mắt đồng màu cũng nhìn qua, chạy phịch phich tới.
"Vương.....Ấy nhầm, anh hai! anh hai!!"_ chân ngắn ngũn chạy đến.
Mirajane thấy vậy mỉm cười: "Là em của em đúng không? Đúng là trang hoàng xong thì khác hẳn nha!"
Đứa bé trong lòng cô có vẻ không hài lòng khi cô khen người khác, mặt dụi dụi vào ngực Mira, ánh mắt bí mật liếc về đứa bé đằng sau vừa gọi mình là 'anh'. Ánh mắt sắc lạnh mang tia cảnh cáo, làm cậu bé vừa vui vẻ chạy tới bỗng thụt lùi, chạy vội vào trong nhà.
Mira thấy lạ, nhưng cũng không hỏi nhiều, nghĩ chắc là do chưa làm quen hết thôi. Từ từ rồi nói.
Đi vào trong phòng khách nói chuyện với gia đình đã giúp đỡ mình, họ cũng chia sẻ với cô biết là họ cũng chưa có con, muốn nhận nuôi 2 đứa bé này, hỏi ý kiến cô xem có đồng ý không. Còn chưa kịp trả lời thì đã có 1 cái bòng đằng sau chạy tới nhào vào lòng cô làm lũng...
"Không thích, không thích!! Em muốn được đi cùng chị!! Muốn đi với chị cơ!!"_ ôm chặt cổ cô dụi dụi.
Mirajane tuy dễ tính nhưng cũng hơi có chút nhíu mày: "Thôi nào, ở lại đây em sẽ có 1 gia đình hạnh phúc hơn đấy! Em lại có cha và mẹ rồi, như vậy không phải tốt hơn sao?"
Mắt dưng dưng ngước lên nhìn cô: "Nhưng chị mới là người hứa sẽ nuôi chúng em mà, chị không giữ lời sao~"
Mira ôm trán, lại quay sang nhìn cậu bé nhỏ hơn, muốn nói, nhưng chưa kịp phát ra tiếng thì trong lòng cô đã có người vang lên rồi: "Không cần phải hỏi Chad đâu, em đi đâu em ấy cũng theo đấy! Chị không cần bận tâm đâu!"_ vui vẻ nói
Mirajane nghe xong cũng không nói gì cậu nữa, xoa xoa đầu cậu, quay ra nhìn ra đình tỏ vẻ xin lỗi rồi đưa cho họ chút đáp lễ rồi đi ra ngoài.
Ngồi ở bên cạnh Chad, từ đầu có ý kiến nhưng giờ lại bị bắt câm nín. Mặt mày đơ lại bất lực nhìn cậu bé mắt xanh đang ngồi trong lòng cô..
'Liêm sỉ của người mất đâu rồi Vương!?'
.
.
.
Ra ngoài nhà.
Mira quỳ 1 gối xuống hỏi 2 người.
"Dù gì cũng phải nuôi, vậy thì giờ chúng ta giới thiệu chút nhé! Tên chị là Mirajane Strauss, gọi chị là Mira-nee cũng được, còn về lý lịch, có lẽ các em cũng sắp biết rồi. Giờ thì đến 2 đứa!!"
Chad định lên tiếng thì đã có người cản lại.
"Được nha Mira-nee!! Tên em là Roy Raymond, còn đây là em trai em- Chad Raymond!"
Chad đơ mặt. 'Sao ngài lại lấy họ của tôi?!'
Không quan tâm cậu, Roy mỉm cười nhìn cô. Mira nhẹ xoa đầu cậu nói 'được rồi' rồi đứng lên quay lại hình thái của quỷ Satan, đưa 2 người bay đi. Nói gì thì nói cô còn phải nhanh chóng về báo cáo nữa, mất công mọi người lại lo lắng.
Bay qua làng Hage, gửi chúng cho Cha Xứ rồi quay về phục mệnh luôn. Mới đầu có mấy đứa còn níu kéo, nhưng khi nghe Mira nghiêm túc nhìn doạ không chơi cùng nữa thì Roy mới im trở lại.
Chào hỏi qua với mọi người trong nhà thờ và nói chút chuyện với đám nhóc, gửi lương tháng của mình cho Sơ Lily, nhờ cô chăm sóc mọi người rồi lập tức dùng tốc độ nhanh nhất bay về trụ sở Hắc Bộc Ngưu.
Nhưng chưa về đến nơi, Mirajane tình cơ bay qua 1 khu vực đồi núi gần đó thì cô, phát hiện ta người quen........Asta đang bị bắt cùng với 1 đám trẻ thì phải.......
////////////////////
Hết chương 20
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Ciencia FicciónKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...