Asta: "Cuối cùng cũng đến rồi!!"_ dơ 2 tay lên cao hét lớn.
Mirajane và Yuno bây giờ mới tới nơi.
"Nhỏ giọng thôi nào Asta, mọi người đang nhìn chúng ta kìa!!" _ nhỏ giọng nói rồi chỉ vào xung quanh.
Lúc này Asta mới nhận ra, chợt bịt miệng lại rồi quay sang ngó ngó xung quanh, quả thật mọi người đang nhìn cậu như đang nhìn thằng điên mới trốn trại vậy...... ngại ngùng lùi về phía sau đứng kế bên cạnh Mirajane, mặc dù đã không làm quá nữa nhưng người vẫn run lên vì hưng phấn.
Thấy vậy Mirajane quay sang xoa đầu cậu: "Bình tĩnh 1 chút, chúng ta cũng sắp đi đăng ký rồi không phải sao? 6 tháng mới tới chị còn nghĩ em đã bớt rồi chứ?!"
Không sai, họ mất đúng 6 tháng để đi bộ từ làng Hage đến đây, suốt đoạn đường đi Asta cứ chạy nhảy loạn xạ hết lên, kể về mình tương lai làm Ma pháp Đế Hoàng rồi cưới Sơ Lily này nọ..... cô cũng cảm thấy mệt lắm rồi.
Còn Yuno thì khác, thằng bé cũng không nói nhiều gì nhưng lại chăm sóc cô rất tốt, như là nướng cá, chải chỗ ngủ,...... nhiều lần cô nói không cần nhưng Yuno vẫn làm không để ý lời cô nói. Cha cho cô đi ngoài việc tham gia thử ra thì còn phải chăm sóc 2 đứa nữa, Yuno làm hết thì cô biết nói như nào với Cha giờ!!...Haizzz
Nhất là lúc nhắc đến chuyện tự làm thì Yuno lại nói ra câu mà cô không thể nào cãi lại được:
"Chị vẫn còn để tâm về chuyện em cầu hôn trước nhiều người sao? Đừng lo em không làm vậy nữa đâu! Chúng ta vẫn chỉ như chị em thôi được chứ.... Mira-nee!" _ vẻ mặt đáng thương nhìn cô.
Yuno thật ra là muốn nói: "Lần sau không cầu hôn đâu mà trực tiếp kết hôn luôn, đợi chị nhận lời thì lúc đó sợ là không biết chị đã trốn mất tăm đâu rồi:))"
Cô thật sự không kiềm lòng được, cứ như vậy mỗi lần muốn từ chối Yuno việc gì thì thằng bé lại lấy chuyện cầu hôn lúc trước ra nói làm cô không biết phải đối xử với nó như nào. Ngay cả khi ngủ 1 chỗ thằng bé cũng nói:
"Chúng ta là chị em nên ngủ chung là chuyện bình thường đúng không?"_ hồn nhiên nhìn cô. Người đàn ông trưởng thành không chinh phục được chị vậy thì giả nai thì chắc được.
Mirajane run rẩy khoé môi nói: "Vậy gọi Asta ngủ chung luôn cũng được phải không?"_ cố gắng đẩy Yuno ra xa chút nhưng không được.
Yuno mặc kệ vẻ mặt chống cự của Mirajane, ôm chặt cô vào người: "Asta là động vật hoang dã, để cậu ấy ngủ trên cây là đủ rồi! Ngủ đi nào, ngoan!"
Mặc kệ Asta đang lằm xuôi ngược trên cây, xoa đầu Mira dỗ cô.
Mirajane "......" em coi chị là đứa nhỏ hả Yuno?
Cô có cảm giác hình như mình đang bị dụ thì phải?....... suy nghĩ không được bao lâu thì đã được Yuno vỗ lưng du ngủ rồi! Thật không có tiền đồ.
Cứ như vậy 6 tháng đã trôi qua, bọn họ đã đến được trung tâm thành phố Kikka, bây giờ bắt đầu đi đăng ký.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...