Chương 36: Quỷ?

1.3K 146 13
                                    



Bay đến khối năng lượng trung tâm của Bạch Dạ Ma Nhãn. Tất cả mọi người đều tách ra thành nhiều hướng để tấn công về phía trung tâm.


Mirajane mặc dù vừa rồi hấp thụ Elf có chút không thoải mái, nhưng một mình xông pha vẫn ok, còn tốt lắm!


Bay về phía bên trái hướng Đông mà đục thẳng 1 lỗ tấn công vào.


.

.

.

.


Ở trung tâm.


Yuno dùng viên ngọc gắn vòng đeo cổ mình dịch chuyển tới trung tâm. Một cuộc hội ngộ với tộc Elf. Nhưng cũng chưa được bao lâu, một trong số trúng đã lộ ra một bộ mặt khác, cướp đi viên ngọc trên vòng đeo cổ cua cậu...


Vút-


Người đã sa ngã về phía ác quỉ - Lonne, đứng đó cười trầm: "Đây rồi, chìa khoá cuối cùng để mở ra phong ấn...!" vuốt ve viên ngọc trên tay.


"Cái gì!!? Cậu!!" tộc Elf bị đảo ngược tình thế, kinh ngạc thốt lên.


Yuno cau mày, nét mặt âm u nhìn lên hắn: "Trả nó lại cho ta."


Lonne: "Hư hư... Không trả? Ngươi làm gì được nào? Lũ các ngươi còn quá yếu." nói xong tự mãn đi về phía trung tâm phong ấn cúi người xuống.


"Ác quỷ trú ngụ trong lá thứ năm..... Ta vẫn nhớ, ta đã lợi dụng mối liên kết giữa các kỵ sĩ được cỏ 4 lá lựa chọn, đưa chúng vào tuyệt vọng sâu thẳm..... Chính hôm đó, sách phép của sự tuyệt vọng đã được khai sinh." Lonne nhẹ nhàng nói.


"Và cuối cùng, hôm nay ta cũng đã thành công, đang lẽ ra ta lên hoàn thành nó từ đầu.... Đóng vai trò biên giới giữa thế giới này và thế giới bên kia. Để triệu hồi thứ mà ta hằng mong ước từ cõi chết......" tay đặt viên đá của Yuno vào giữa vòng tròn khắc những kí tự kì lạ.



Yuno cau mày, sách ma pháp sáng lên.


Muốn tấn công, nhưng đột nhiên bị thứ lạnh lẽo quỷ khí tử bên trên làm cho rùng mình.


Lunne: "Đừng vội vàng thế, ít ra cũng phải chào đòn người đó đã chứ, bằng sức mạnh ma pháp trong Ma thạch....."


Thứ màu đen kỳ dị liên tục tràn ra khỏi phong ấn đó...



"Mừng ngài trở về...." giang tay lên tiếp nhận. Một nguồn khí màu đen cũng bay từ người Lonne ra, dung nhập cùng với thứ tràn ra đó.


Một âm thanh kỳ dị khác vang lên: "Về nhà rồi."


Yuno xiết chặt tay, cảm giác âm u như địa ngục này là sao? Cậu cũng không thể ngờ được, chiếc vòng cổ cậu đeo bao nhiêu năm nay lại là chìa khoá mở ra cánh cửa của 2 thế giới, giữa cõi âm và dương....


Patolli lạnh người, run rẩy lùi lại phía sau: "Ma pháp này.... không thể nào!!"


Ma thần.


"Hàng trăm năm rồi ta mới quay lại, cuối cùng cũng có được 1 cơ thể riêng cho mình, cảm giác này.... thật tuyệt!"


(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ