Chương 34: Về nhà thờ

1.7K 137 15
                                    



Mirajane nhắm chặt mắt không dám mở, Yuno vì suy nghĩ sâu xa lên vẫn giữ đó. Từ đằng xa, đập vào mắt Asta lại trở thành hình ảnh khác..


"YUNO!! CẬU ĐANG LÀM GÌ CHỊ MIRA THẾ HẢ!!?" với thân thể đầy vết thương lớn nhỏ lao tới, chỉ vào Yuno hét to: "BỎ CÁI TAY CẬU XUỐNG NGAY!! CẬU LÀM CHỊ MIRA ĐAU ĐẤY!!"


Nhìn tưởng Yuno bắt nạt Mira, lập tức bất bình.



Yuno nheo mắt nhìn lên, thản nhiên nói: "Không thích." còn cố vuốt thêm vài cái. Mặt Mira đỏ bừng nhưng không dám phản lại..


Asta tức, muốn cầm tay Mira đứng lên, nhưng mới tóm được tay thôi, Yuno đã kéo Mira lại để cô áp mặt vào người mình rồi, ngước lên lạnh mặt nhìn Asta: "Không phải chuyện của cậu, buông Mirajane ra." trầm giọng nói.


"Tớ không buông!! Đừng hòng tớ sẽ để yên cho cậu bắt nạt Mira-nee!" không thả.


2 người giằng co, mỗi người 1 tay..


Bên cạnh, Mimosa cùng Noelle nhìn chằm chằm bọn họ, đặc biệt là cánh tay đang cầm chặt Mira của Asta. Ai đứng ngoài nhìn vào đều hiểu.... trò này không dễ chơi rồi...



"Buông ra." mặt Yuno ngày càng đen rồi.


"Không bao giờ!!" quyết tâm.


Mira choáng váng, muốn đứng dậy nhưng lại bị Yuno ghì lại, không cho cựa.


Chuyện này không biết sẽ tiếp diễn đến bao giờ thì..


"Các người tranh đoạt xong chưa, còn nhiều việc phải làm hơn đấy." đoàn trưởng Ngân Dực sau khi đi xem xét xung quanh, vừa về tới nơi.


Nhìn vậy Yuno cùng Asta cũng không có ý định buông người ra, đồng thanh trả lời: "Việc gì cũng không quan trong bằng việc này!" đấu mắt không ai kém ai.


Noelle cắn răng, xiết chặt tay lãy giờ, mặt nhăn lại, hiện rõ 2 chữ: "KHÓ CHỊU"


Bên cạnh Mimosa cũng không khác là bao, miệng vẫn mỉm cười nhưng trông có hơi đáng sợ..



"Đám các ngươi không coi lời của 1 đội trưởng ra gì nhỉ?" nguy hiểm nheo mắt.


Yên tĩnh....


Không thèm trả lời luôn.


Silva: "..."


Cứ để như vậy thì không biết đến khi nào mới xong.


"Mấy đứa đùa xong chưa? Thả chị ra mau!!" đẩy người Yuno ra, cũng giựt tay Asta lại. Đứng thẳng người dậy không quan tâm bọn họ nữa: "Hừ." tức giận quay mặt đi.



"Ngài Silva, mọi chuyện sao rồi?" lo lắng hỏi.


Silva mặt nghe cô nói cũng dãn ra chút, giờ mới có người chịu nghe hắn nói.


"Xung quanh đây, nhưng người khác cũng đều bị dính như vậy, bao gồm cả cái cậu tóc vàng tên Lick gì đó đội cô nữa đấy cô gái." mặt mo nói.



"Ý ngài là Luck sao??" Asta hét lên, sau khi được Noelle đưa cho đạo cụ hồi sức thì đã đỡ hơn chút rồi.


Silva trầm mặt, lạnh giọng tới cực điểm: "Ta không muốn nói nhiều nhưng, chúng ta là kị sĩ, có trọng trách to lớn là phải bảo vệ vương quốc này.... Dù có...phải xuống tay với đồng đội..." cho dù họ có bị giết...


(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ MirajaneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ