1 tháng kể từ khi Mirajane quay lại với thế giới này, cũng là sau cuộc chiến của Asta trong rừng phù thuỷ. Giờ đây mọi chuyện đều bình yên hơn trông thấy. Ngoại trừ việc dạo gần đây Yuno có hay ghé qua chào hỏi, đặc biệt lấy được nhiều thiện cảm từ mọi người ra thì cũng chưa có chiến tranh nào nổ ra hết. Chỉ sắp thôi...
Tiện đây, bọn họ chuẩn bị chào đón 1 kỳ thi mới, là mùa sao đoàn.
Các kỵ sĩ trong các đoàn sẽ so tài với nhau, chia đội lẫn lộn mà không phân đoàn hay nhóm. Người chiến thắng sẽ mang về rất nhiều sao vàng cho đội. Điều này đặc biệt quan trọng đối với 1 đội bị âm sao như Hắc Bộc Ngưu.
Bình đoàn nổi dàng phá nhiều hơn làm này, đặc biệt, hội trưởng lại còn là Yami nữa chứ.
Đây chính là kỳ thi mà ổng mong mỏi nhất trong năm nha.
Chỉ tiếc thay, vào ngay lễ bế mạc đại hội này, Mirajane lại có yêu cầu đi làm nhiêm vụ, không biết có về kịp không, nên Ma Pháp Vương tạm thời để riêng cô qua 1 bên. Còn lại tất cả đều có nhóm tạm thời.
Đại hội yêu cầu tất cả thành viên ngoài hội trưởng đều phải tham gia, vì vậy ai cũng không trốn được.
Vòng loại xét tuyển: 3 người 1 đội.
Khá khó khăn vì trong những thành viên đó, không yêu cầu chủ chốt có phải của đoàn mình hay không.
Nội dung thi rất đơn giản: Chỉ cần phá vỡ tinh thể của đội đối phương là thắng.
Ma Pháp Vương cho mọi người di chuyện đến khu vực thi nhờ ma trận không gian. Nghe nói nơi này được tái tạo ở cách xa vương quốc, để thuận lợi cho việc chiến đấu và tạo lên các địa hình hợp lý cho thí sinh.
Nó cũng khá là đẹp đi.
Xung quanh được bao bọc bởi biển, đủ các loại địa hình, rừng rậm, núi cao, vùng thuỷ, sa mạc......
Đầy đủ yêu cần để tạo lên 1 bước tiến cho thực lực của các kỵ sĩ đoàn.
Vậy là xong, cuộc thi chính thức bắt đầu..
Vòng 1.
Tất cả đều an toàn vượt qua, Hắc Bộc Ngưu cũng có 1 vài thành viên vào vòng trong. Điều đặc biệt là, trong mùa thi này, Đoàn trưởng của Thiên Thanh Lộc cũng tham gia, mặc dù cậu ta hình như là quan tâm đến tác phẩm của mình hơn là cuộc thi thì phải....
Nhưng không sao, tạo cơ hội cho thí sinh đánh bại Đoàn Trưởng để vang danh mà, quá hời. Mặc dù chưa ai thắng....
Cho đến vòng thứ 2 Mirajane vẫn chưa về. Nghe nói hội trưởng Yami ở lại đoàn chờ cổ, hiện còn chưa tới, xem ra là hết cơ hội rồi.....
Hắc Bộc Ngưu mặc dù lo cho Mirajane, nhưng họ tin cô, chắc chắn sẽ về kịp.
Ngoài chuyện đó ra, mọi việc có lẽ đều ổn, kể cả với Asta. Nhưng ngay khi đến trận thứ 2 của nó...
Đội của 2 Kỵ sĩ ma pháp không gian...2 anh em ruột.
Finral và Langris.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Ciencia FicciónKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...