"Tăng tốc độ!"Ầm!!
"Wendy! Đằng sau em kìa!"
"Thiên Long Hống!!"
"Đã tốt rồi chị Mira!!"
Vừa hộ trợ vừa tấn công, một màn kết hợp tuyệt vời. Còn hơn cả Asta và Yuno song kiếm hợp bích gấp mấy lần.
Nozel nhìn cảm thán không thôi: "Cô bé kia mặc dù không biết chui từ đâu ra, nhưng ta thật sự phải mở to mắt nhìn với năng lực bỗ trợ từ cô bé này! Nếu có cơ hội, Ngân Dực đoàn sẵn sàng rộng cửa nghênh tiếp!"
Yami khinh thường liếc mắt: "Xì, không thấy sao? Mira nhà ta mới là bạn của cô bé đó, tất nhiên là sẽ về với Hắc Bộc Ngưu rồi! Chưa nghe qua tính chất bắc cầu sao?"
Nozel không quan tâm: "Còn chưa chắc, phải biết hai thằng nhóc kia cũng tính là bạn nối khố, không phải cũng mỗi đứa một đường sao? Ta vẫn còn cơ hội!"
Asta, Yuno: "..." đứng không cũng bị nhúng là sao?
Nhưng hai người bọn họ đột nhiên có cảm giác không hiểu sao.... Mira-nee so với cô gái kia còn thân thuộc hiểu rõ hơn bọn họ rất nhiều, chiến đấu với nhau rất ăn ý..... Đột nhiên trong tâm có mùi vị không được thơm ngon cho lắm! Là gì vậy!!
Đang rối loạn nhân tâm thì đột nhiên nghe thấy tiếng Mira nói: "Yuno! Quan sát kỹ Wendy, em sẽ học được nhiều đấy!"
Yuno: "Dạ?"
Wendy không làm mất thời gian, thở dài một hơi rồi hút vào từ không khí một hơi thật sâu. Những luồng sóng xanh bắt đầu được cô bé hút hết vào miệng.
Lần này không chỉ Asta và Yuno, đến cả các vị đoàn trưởng và những người khác cũng kinh ngạc không nén được.
Con bé này! Ăn không khí sao!!?
Mirajane đánh bật ma trận của Quỷ Vương: "Wendy!"
"Vâng!!"
Vừa lúc này Wendy cũng bắt đầu sử dụng....
Long lực!
Bọn họ lập tức kinh ngạc. Biến hoá này so ra gần gần giống với Mirajane, thay đổi ngoại hình, sức chiến đầu cùng ma lực đều tăng.
Yuno có thể nhận ra được, cơn lốc của Wendy so với vừa rồi càng thêm mạnh, sát thương lại càng tăng lên gấp nhiều lần.
Quan sát thật kỹ, nắm tay cậu bất tri bất giác xiết chặt lại.... Cùng là một phong ma pháp, thoạt nhìn cô bé kia còn nhỏ hơn cậu vài tuổi... Vậy mà.... Với sức mạnh của Phong Tinh Linh, tự cậu nhận thấy còn chưa sánh bằng người ta...
Còn quá yếu sao?
Với mức độ này, vẫn chưa đủ khả năng để cũng Mirajane bước trên một con đường!
Thiên Long là một loại, Phong Tinh Linh là một loại khác, khó mà để so sánh được sức mạnh của họ lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Khoa học viễn tưởngKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...