À nhon (づ。◕‿‿◕。)づ đây là bộ truyện cổ trang đầu tay của tui !! Ủng hộ nha ❤❤
______________________________________GIỚI THIỆU NHÂN VẬT :
- Hwang Ami : 17 tuổi. Dung mạo như hoa, đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Nụ cười sáng như nắng sớm, dáng người chuẩn. Phải gọi là tuyệt thế mĩ nhân. Cô là con cả của Hwang phủ. Mẹ cô mất từ khi cô 12 tuổi. Phụ thân cô lấy thêm vợ mới. Cô tuyệt nhiên có thêm mẹ kế và em gái :)).
- Từ khi mẹ mất, tính cách cô dần trở nên ngang bướng. Cô học võ từ nhỏ chủ ý là để bảo vệ thanh danh của mẹ mình. Thật ra cô cũng như bao thiếu nữ khác thôi
- Tính tình ngang bướng, đanh đá, trẻ con, đôi khi lại lạnh lùng, trầm tính hơn hẳn.Là thiếu nữ lương thiện, nhanh trí, thích giải quyết chuyện bất bình. Cô không muốn kết bạn, vì thế chỉ có nha hoàn là Jihoon kiêm bạn thân nhất. Cô là người thích tự do, ghét bị gò bó và ép buộc.
- Cô giỏi cả Văn Chương và Đàn ca. Cô có tài làm thơ,chơi đàn và ca hát rất tốt, chẳng qua là không muốn phô ra. Vì mặc kệ chuyện đời nên cô để cho em gái mình trở thành đệ nhất tài nữ. So về tài sắc, cô vẫn là phần hơn😏
- Kim SeokJin, Kim NamJoon, Kim Yoongi, Kim Hoseok, Kim Jimin, Kim Taehyung, Kim Jungkook : 18 tuổi, là Thất đại vương gia của Triều nhà Kim. Họ được định sẵn sẽ trở thành bậc đế vương. Dung mạo hơn người, tướng người to cao. Nhan sắc bậc nhất Kinh Thành.
- Tính tình quyết đoán, thông minh hơn người. Là người tốt, yêu nước thương dân. Luôn giữ khuôn mặt lạnh lùng, chỉ riêng Thất Gia Jungkook và Tứ Gia Hoseok là nghịch ngợm, thân thiện. Tuy thế, khi lo chính sự, không ai lơ là dù chỉ 1 giây. Không có hứng thú với những nữ nhân ẻo lả. Vẫn đang tìm tình yêu đích thực.
- Văn võ song toàn. Có tài Văn Chương và võ nghệ hơn người. Có khả năng cai quản rất tốt.
- Họ bị bắt phải cưới YeonWoo làm thứ phi. Tuy thế, họ chưa bao giờ động vào người ả ta. Trao cho ả ta quyền cai quản vương phủ, không quan tâm đến sự quản lý của ả.
- Hwang Nancy : 17 tuổi, là em cùng cha khác mẹ với Ami. Nhan sắc tạm ổn nhưng lại lạm dụng son phấn quá đà. Từ nhỏ đã được mẫu thân nuông chiều nên đâm ra kiêu ngạo và khinh người. Ả ghen tị với cô vì cô đẹp hơn và giỏi hơn ả. Vì thế ả hay tìm cách để gây tiếng xấu cho cô.
- Tính tình :mưu mô, xảo quyệt. Là người độc ác. Hay bắt nạt kẻ yếu để mua vui. Luôn giả vờ ngoan hiền để được mọi người yêu thương. Dở hết thủ đoạn để trở thành Đệ nhất tài nữ Kinh Thành.
Lee YeonWoo : 17 tuổi, là tiểu thư Lee phủ. Nhan sắc cũng ổn. Lạm dụng son phấn cũng sương sương. Tính cách giống hệt Nancy. Là Ninh phi trong phủ Thất đại vương gia. Đang cai quản vương phủ.
- Park Jihoon : 16 tuổi, mồ côi từ nhỏ. Được mẹ Ami nhận về làm nha hoàn. Từ nhỏ đã chơi thân với Ami và coi cô như chị em ruột. Tuy là nha hoàn nhưng Ami chưa bao giờ để cô chịu uất ức.
- Tính tình : hiền lành, trẻ con, hơi ngốc, là một cô gái tốt bụng. Nhưng vô cùng ân cần và khéo tay. Cô là người thân duy nhất bên cạnh Ami đã gần 10 năm.
END CHAP 1
______________________________________
- Au : đây là tập truyện cổ trang, vì thế tui sẽ dùng từ ngữ hơi cổ xưa một xíu. Mấy thím ráng hiểu nha ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]
FantasyAmi là một tiểu thư của Hwang phủ. Sắc đẹp không ai sánh bằng. Từ khi mẹ mất, phụ thân lấy thêm vợ mới. Cô tuyệt nhiên lại có thêm một bà mẹ kế và một người em gái. Từ khi mẹ mất, cô càng ngày càng ngang bướng, đều là do phụ thân cô đã quên mất cô...