• Cô đang hậm hực viết Kinh. Viết sương sương cũng được gần 10 lần rồi. Nhưng cô cứ chép xong lại xé đi. Nên nãy giờ cô vẫn dậm chân tại chỗ.
- Jungkook : Vương phi sao lại chép xong rồi lại xé thế này ? Vậy thì khi nào mới xong đây ?
- Ami : …
- Jin : nàng còn giận sao ? (ngồi cạnh cô)
- Ami : (xích ra)
- Yoongi : sao thế ? Bọn ta xin lỗi mà !!
- Ami : các vương gia đây nên đến Ninh phi dỗ nương tử đi !! Ta đây không cần thương hại !! (Lạnh)
- Jimin : bọn ta … (hối lỗi) Thôi mà ~~ nàng đừng giận nữa, là bọn ta sai !!
- Ami : …
- Jihoon : thưa các vương gia, thuốc và băng đã có rồi ạ !! (bưng vào)
- Taehyung : ngươi để đó rồi lui đi !!
- Jihoon : vâng !!- Hoseok : vết thương của nàng bị chảy máu rồi, để bổn vương băng bó cho !!
- Ami : không phiền các ngươi !!
- NamJoon : thôi mà ~~ Nàng giận như thế bọn ta sẽ buồn lắm đấy !!
- Ami : không cần giả vờ trước mặt ta !!
- Taehyung : yo bọn ta là thật lòng mà ~~- Ami : thế ta hỏi các người !! Các ngươi tin ta ?
- Jimin : chuyện này bổn vương đã cho ĐC điều tra rồi, nàng yên tâm !!
- Ami : (cười khẩy) Nói tóm lại các ngươi cũng chẳng tin ta !! Thế thì chúng ta không cần nói nữa !• Cô đứng lên định bỏ đi thì bị Hoseok kéo lại và ôm vào lòng. Cô giãy giụa liền bị anh đè ra hôn :))
- Ami : ngươi dám hôn ta … ngươi (dơ tay)
- Taehyung : nếu vương phi muốn giống như hôm qua thì cứ thử !!
- Ami : các … các ngươi ép người quá đáng !!
- NamJoon : chỉ ép mình nàng thôi !! Ai kêu nàng ngang bướng quá !!
- Ami : đúng thế, ta chính là ngang bướng khó dạy đó !! Các ngươi muốn tìm nữ nhân hiền lành thì đến Ninh viện hay tìm mấy thứ thiếp kia mà cưng sủng !!
- Jin : yohh !! Vương phi của ta là đang ghen sao ? (chọc cô)
- Ami : phí lời !! Mắc gì lão nương phải ghen ?
- Hoseok : thôi đừng rồi nương tử của ta !! Nàng xem chảy máu nhiều như thế phải băng bó đi chứ !!
- Ami : (thở dài) đưa băng đây !! Ta tự làm được !!
- Jin : tuyệt đối không được !! Nàng xem, nó ở bên hông trái sao nàng có thể tự băng được !!
- Ami : không lẽ để các ngươi băng ? Tuyệt đối không được !!
- Jungkook : nàng còn ngại gì nữa !! Chúng ta là phu thê, sớm hay muộn cũng thấy thân thể nàng thôi !!
- Ami : ngươi !! Đồ dâm tặc !!
- NamJoon : thoii thôi ta xin !! Nàng vào trong trước đi, bọn ta mang băng vào ngay !• Vì tình thế bắt buộc nên cô đành ngoan ngoãn để c.anh bôi thuốc. Cô cởi y phục chỉ còn đúng cái yếm. Cô quấn mền xung quanh người chỉ chừa mỗi vết thương và tấm lưng trắng nõn.
• Thân thể thiếu nữ mới lớn hiện ra trước mắt c.anh. Tuy chỉ là tấm lưng nhưng cũng quyến rũ chết người. Tuy nhiên, bắt mắt c.anh là những vết thương do roi da để lại trên cơ thể ấy. Vết thương chằng chịt đè lên nhau. Nhìn các vết thương ấy mà lòng c.anh không khỏi đau xót.
- Yoongi : nàng bị hành hình nhiều vậy sao ?
- Ami : ngươi nói nhảm gì đấy ?
- Taehyung : sao trên người nàng lại nhiều vết thương đến thế ? Là do Hwang gia gây ra sao ?
- Ami : các ngươi đừng quan tâm !! Ta bôi thuốc vài hôm rồi cũng hết thôi !! (cười nhạt)
- Jimin : tại sao chứ ? Nàng rõ ràng là Đại tiểu thư danh giá, sao lại chịu khốn khổ như thế ? Vốn không công bằng với nàng !!
- Ami : ngươi đang nhắc đến công bằng sao ? Nó chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của ta !!
- NamJoon : nàng … ? Ý nàng là … ?
- Ami : từ khi mẹ ta mất, từ khi phụ thân ta lấy thêm người mới. Ta vốn mất đi tất cả mọi thứ !! Khi đó ta còn quá nhỏ, ta cứ nghĩ rằng mình vẫn còn có cha có mẹ, có gia đình !! (cười khẩy) Nhưng đến khi bà ta sỉ nhục mẹ ta, bà ta lăng mạ, đánh đuổi ta. Lúc đó ta thật sự đã mất tất cả rồi !! (rơi nước mắt)
• Jin không nói gì kéo cô lại ôm cô vào lòng. Anh dang tay ôm trọn lấy cô. Cô bất ngờ nhưng cũng dùi vào lòng ngực săn chắc ấy.- Jin : để nàng chịu nhiều thiệt thòi rồi !! Bổn vương nhất định sẽ bù đắp cho nàng !!
- Ami : ta có thể tin được các ngươi sao ?
- Yoongi : chỉ cần nàng có í muốn, bọn ta nhất định không phụ lòng !!- Ami : cảm ơn !! (ngại)
- Taehyung : hửm ? Nàng vừa nói gì đấy !!
- Ami : cảm ơn vì đã an ủi ta !! Ta rất vui !! (cười tươi)
- Hoseok : nương tử ngốc !! Chúng ta về Tuyết viện thôi !!END CHAP 17
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]
FantasíaAmi là một tiểu thư của Hwang phủ. Sắc đẹp không ai sánh bằng. Từ khi mẹ mất, phụ thân lấy thêm vợ mới. Cô tuyệt nhiên lại có thêm một bà mẹ kế và một người em gái. Từ khi mẹ mất, cô càng ngày càng ngang bướng, đều là do phụ thân cô đã quên mất cô...