Chap 27

4.7K 278 4
                                    

Au : đôi lời chú thích, để hợp hơn với yếu tố cổ trang, au sẽ xưng Ami là nàng, còn c.anh là vương gia hoặc các chàng. Au sẽ thử viết chap này thôi, nếu mọi người thấy khó đọc thì cmt cho au biết nha 💚 Dô ~~~

______________________________________
 
    Thiếu hơi ấm bên cạnh, nàng khó lòng mà ngủ được, cứ lăn qua lăn lại. Khó chịu trong người, nàng bật dậy, đến cửa sổ ngắm trăng rồi hưởng chút trà nóng.

    Ánh trăng ngày một mờ, nhìn ánh sáng chiếu lên mặt đất, nàng cũng biết giờ đã là canh 4 (1h - 3h sáng) tức giờ Sửu. Từ nhỏ đến lớn, nàng chưa từng thấy cảnh Mặt Trời mọc, nay nhân lúc khó ngủ, nàng chỉ có thể ngồi đây đếm từng giây chờ Mặt Trời lên.
   
     Trời trở lạnh, trong cái thời điểm này, chính là lúc lạnh nhất trong ngày. Cả người nàng run cầm cập vì lạnh, hai má ửng đỏ, tay se se ly trà nóng. Cái tiết trời se lạnh, tay lại ấm ấm, người choàng áo kín đáo, không khí nhẹ nhàng khiến nàng ngủ quên từ khi nào.

     Sáng hôm sau, các chàng vì lo cho Ami nên mới thức dậy liền đến tìm. Bước vào thì thấy nàng đang ngủ cạnh bên cửa sổ mở toang. Các chàng khẽ nhíu mày tỏ vẻ khó chịu, không có họ, vương phi thật không biết lo cho bản thân gì cả ! Đến bế lấy nàng rồi đặt nhẹ lên giường, đắp chăn cẩn thận rồi mới yên tâm. Đang định ra ngoài thì chợt nghe tiếng nàng nói mớ.

     - Ami : mấy tên đáng ghét dám bỏ ta ! Ta là nữ nhân sao có thể nói lời yêu được chứ ! Vậy mà dám giận ta ! Các ngươi đáng ghét ! (cựa quậy)
     - Taehyung : (bật cười) sao lúc ngủ nàng cũng đáng yêu thế chứ !
     - Jimin : được được, là bổn vương đáng ghét vì hiểu lầm nàng ! Nàng mau ngoan ngoãn ngủ đi !
    
    Nàng không nghe, hình như vẫn còn lạc trong cái giấc mơ đó. Sau một lúc mới chịu nằm im, nhưng miệng không ngớt lặp đi lặp lại : " Mấy tên đáng ghét " . Các chàng chỉ biết lắc đầu nhìn vương phi bướng bỉnh, khi chửi má phập phồng, môi cứ chu chu lên, nhìn thật muốn cắn. 

    Thấy đã trễ, các chàng cũng nhanh chóng rời đi. Trước khi đi còn kĩ càng căn dặn nô tì phục vụ vương phi rồi mới yên tâm. Phải nói là chỉ xa có 2 đêm là vương phi đã làm các vương gia lo bù đầu bù tóc rồi 😂

     Một thời gian sau,

      - Ami : ưm, ơ sao ta lại nằm trên giường ? Chẳng phải đêm qua ngồi cạnh cửa sổ chờ Mặt Trời lên sao ? (ngơ ngác)
     - Ami : (tự gõ đầu) aish, không lẽ đêm qua ta mộng du ?! Thật khó hiểu quá !
    
     - Jihoon : (đi vào) vương phi dậy rồi ạ ? Để Jihoon chải tóc cho người !
     - Ami : đợi ta rửa mặt đã !
  
     Sau một hồi Jihoon chải tóc và trang điểm cho nàng, vương phi đã đẹp giờ còn mĩ miều hơn.

      - Ami : ưm, ơ sao ta lại nằm trên giường ? Chẳng phải đêm qua ngồi cạnh cửa sổ chờ Mặt Trời lên sao ? (ngơ ngác)      - Ami : (tự gõ đầu) aish, không lẽ đêm qua ta mộng du ?! Thật khó hiểu quá !          - Jihoon : (đi vào) vương phi dậy rồi...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ