Bát phủ ngày nào còn bỏ trống bây giờ khang trang, rộn ràng với những tờ giấy hỉ đỏ rực dán khắp nơi.
LeeHin xuống ngựa, một bước đi thẳng vào trong. Hắn còn không thèm để ý đến tân nương đang ngồi trên kiệu ! Vì bản thân hắn cũng chẳng muốn lấy ả ta !
Taeha đành đỡ ả ta xuống, đủ mọi khó khăn. Bình thường tân lang sẽ dắt tay tân nương vào nhà, nhưng lần này ả còn chưa chính thức gả vào Bát phủ thì đã bị hắn bỏ rơi. Nancy tức giận bấu chặt lất vạt áo, ánh mắt tức giận trước sự dửng dưng của hắn ! Kim LeeHin chính là không chừa lại chút thể diện nào cho ả ! Dù gì ả cũng là Đệ nhất tài nữ Kinh thành, mà bây giờ cứ như một thứ vứt đi, không ai thèm đếm xỉa !
Xe ngựa của c.anh và Ami đến sau. Vốn dĩ không có sự góp mặt của Jackson và Hani, vì tên nghịch tử này làm chuyện đồi bại trước mặt người đời như thế, hoàng thượng và hoàng hậu sớm đã mất hết mặt mũi. Đành phái C.anh và Ami đi thay. Hwang SoChung và Lim Jooe cũng không còn mặt mũi tham dự
Cô vừa ló đầu ra thì bị tiếng pháo làm giật mình. Phải đợi c.anh xuống trước rồi mới nép vô người họ xuống sau.
- JM : nàng sợ sao ?
- Ami : cái này thì có gì đáng sợ ! Ta chỉ là nghe không quen nên giật mình thôi !
- NJ : tiếng pháo này rất to ! Lại đây, cẩn thận ù tai ! (dang tay)Ami vòng tay qua eo NamJoon, chính thức dính chặt lấy anh. Hai bên tai được bàn tay to lớn ấm áp của anh bao bọc.
Bá tánh, quan khách bắt đầu cảm thấy mơ hồ ! Rốt cuộc đây là lễ thành thân của vị vương gia nào ? Một bên đang thành thân thì lạnh nhạt hết mức ! Một bên đến dự thì ngọt chết người ! Dù muốn dù không, Hwang Ami là vừa " tình cờ " trêu tức ả !
LeeHin và Nancy cầm một dây cầu đỏ bước vào. C.anh kéo cô vào trong và ngồi ở hàng ghế bên trái. Tuy đã từng trải qua phong tục này nhưng lúc đó bị bịt mặt, nên Ami chẳng biết vị trí này rốt cuộc có ý gì ! Cứ ngó ngang ngó dọc, như thể lần đầu nhìn thấy !
Bước vào trong, ánh mắt hắn liền dán lên cô, nữ nhân xinh đẹp ngôi giữa c.anh. Nghi thức giao bái sắp bắt đầu, mà ánh mắt của hắn còn chưa rời khỏi cô ! C.anh để ý được liền tỏ thái độ khó chịu
- JN : (ho khan) Chu tổng quản ! Ông có thể bắt đầu được rồi !
- CTQ : vâng thưa đại vương gia !- CTQ : mời tân lang tân nương tiến vào !
Tiếng ông ta vừa dứt, pháo lại nổ đùng đùng khiến trái tym thiếu nữ bé bỏng của Hwang Ami bấn loạn, Yoongi ngồi bên cạnh bật cười đưa tay che tai cho cô.- CTQ : Nhất bái thiên địa !
- CTQ : Nhị bái cao đường !
À thì ra chỗ của họ là đang thay cho Jackson và Hani. Là bậc sinh thành ! Nancy phải bái cô, trong lòng căm tức không nguôi ! Còn Hwang Ami bây giờ chỉ muốn ra xoa đầu hai người họ ! Nghĩ thôi - không thể làm :)
- CTQ : Phu thê giao bái !
- CTQ : đưa vào động phòng !
Chu tổng quản dứt lời, thái độ của LeeHin lập tức thay đổi. Hắn thả dây cầu đỏ đang cầm trên tay, lạnh nhạt bước thẳng ra ngoài. Ả ta trong lòng căm tức, hận không thể làm gì hắn ! Taeha đưa ả vào trong
BẠN ĐANG ĐỌC
(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]
FantasyAmi là một tiểu thư của Hwang phủ. Sắc đẹp không ai sánh bằng. Từ khi mẹ mất, phụ thân lấy thêm vợ mới. Cô tuyệt nhiên lại có thêm một bà mẹ kế và một người em gái. Từ khi mẹ mất, cô càng ngày càng ngang bướng, đều là do phụ thân cô đã quên mất cô...