Chap 20

5.3K 309 13
                                    

    - Ami : cây trâm ngọc bảo đó chẳng qua cũng chỉ là một cây trâm nhỏ !! Hơn nữa, nô tì của ngươi tát Jihoon rồi còn làm em ấy bỏng !! Không biết Ninh phi giải thích với ta thế nào ?
    - YeonWoo : chuyện này … YeonWoo thật sự là không biết, đã để nô tì hành sự lỗ mãn, xin tỷ tỷ bỏ qua !!
    - Ami : Nancy muội muội nói đúng !! Chủ nào thì tớ nấy, đã sai thì phải phạt !! (nhếch mép)

    - Taeha : tội của Taeha sao có thể nặng bằng tội của ả được !! Hơn nữa, ả ta là cố tình. Vương phi định bao che tội phạm sao ?
    - Ami : ngươi nói ta bao che ? Chiếc trâm đó cũng là chẳng may dẵm lên, ta có thể đền. Nhưng vết xước và bỏng trên người Jihoon, ngươi đền thế nào ? 
    - YeonWoo : tỷ đúng là ép người quá đáng !! Bổn cung không cần biết, hôm nay phải bắt được Jihoon về trị tội !!

   • 4 ả nô tì gần đó xông lên định bắt Jihoon. Cô đứng phắt dậy che cho Jihoon :

    - Ami : các ngươi dám bắt, xem ta có lột da các ngươi không !!
    - Nancy : tỷ tỷ là đang bao che cho Jihoon sao ?
    - Ami : nực cười !! Ta là đang nói lý nhưng các ngươi lại hùng hổ bắt người !! Các ngươi là không xem ta ra gì !!
    - YeonWoo : ta không cần biết ! Người đâu, giữ vương phi lại, bắt Jihoon cho ta ! (ra lệnh)

    • Đám thị vệ đến giữ cô lại, đám người hầu bắt Jihoon. Cô cố vùng vẫy, bọn chúng giữ không chặt nên làm cô ngã xuống đất, tay chân trầy xước.

    - Yoongi : Các ngươi dừng lại hết cho ta !! (đi đến)
    - YeonWoo : Thần thiếp tham kiến Câc vương gia !
    - Nancy : tiểu nữ tham kiến các vương gia.
    - Jin : còn xem ta là vương gia mà dám làm loạn !! (tức giận)
    - Jimin : nàng có làm sao không ? (đỡ cô)
    - Ami : đau chết ta rồi !! (đau đớn)

    • Đám Cung nữ vội thả Jihoon ra, Jihoon chạy nhanh về phía cô.
  
    - Ami : muội không sao chứ ?
    - Jihoon : muội không sao ! Tiểu thư, nãy người bị té …
    - Ami : không sao không sao !!

   • C.anh nhìn bộ dạng đau đớn của cô  thì xót vô cùng. Vương phi c.anh không dám mắng mà ả ta dám làm cô chảy máu.

    - Jungkook : có chuyện gì ở đây ? Tại sao nàng lại hành xử vô phép thế hả !!
    - YeonWoo : thiếp … thiếp chỉ vì nóng lòng muốn phạt tội Jihoon, không ngờ lại làm tỷ tỷ bị thương !!
    - Taehyung : nàng còn dám nói !! Chính tai bổn vương nghe nàng ra lệnh cho thị vệ giữ vương phi lại ! Nàng ấy vì phản kháng nên mới bị té !
    - YeonWoo : thiếp … thiếp …

    - Nancy : xin các vương gia đừng trách Ninh phi !! Chỉ vì vương phi ngang ngược bao che cho Jihoon nên Ninh phi đành phải dùng biện pháp đó thôi !!
    - Hoseok : bổn vương còn chưa nói đến nhị tiểu thư !! Rõ ràng 2 người là tỷ muội ruột thịt nhưng cô lại trố mắt nhìn tỷ tỷ mình bị bắt nạt như thế ! Đó rốt cuộc là đạo lý gì ?
    - Ami : cái gì mà tỷ muội ruột chứ !! Ta sợ rằng không dám nhận !!
    - Nancy : ta … (cứng họng)

    - NamJoon : nàng nói xem Jihoon đã phạm lỗi gì ?
    - YeonWoo : thưa Jihoon dẵm lên cây trâm ngọc bảo mà mẫu phi bạn tặng, thiếp sợ nếu không trừng trị sẽ không vừa ý người trong phủ !!
    - Ami : lòng ngươi vốn không thuận thì làm gì ngươi cũng không vừa ý !! Sao ngươi không nói tiếp đoạn nô tì của ngươi tát và tạt trà Jihoon của ta đi !? (đanh đá)
    - Yoongi : thôi nào vương phi của ta !! Nàng yên để bổn vương giải quyết nào !! (ôm cô)
    - Ami : hứ !! (bất mãn)
   
    - Jimin : cũng chỉ là một cây trâm, nô tì của nàng lộng hành như thế, quả thật đáng phạt !!
    - Ami : đúng !! (hưởng ứng)
    - Yoongi : (Bật cười) nàng nhoi thật đấy !! Yên nào !!
    - Taehyung : ái phi của ta !! Đúng đúng không nè ? Thế nàng muốn ta xử thế nào ? (ôn nhu)
    - Ami : ta muốn xem thành ý của Ninh phi !! Hình như YeonWoo muội không phục nhỉ ? (nhướng mày)

    - YeonWoo : * Đáng chết !! Ngươi dám nhục mạ ta ! * Là muội muội đã hành sự vô phép, xin tỷ tỷ tha lỗi !!
    - Ami : vô phép với ta nhưng lại có lỗi với Jihoon của ta nữa cơ !!
    - YeonWoo : chuyện này …
    - Taeha : vương phi đúng là quá đáng !! Tiểu thư đường đường là một quý phi, sao lại phải xin lỗi một con a đầu chứ !
    - Nancy : đúng đó vương gia !! Như thế thật là quá đáng !!
    - Jin : ta thấy nhị tiểu thư đúng kà rảnh rỗi !! Việc này nhị tiểu thư cũng không nhất thiết phải xem vào !! Có thể về !
   - Nancy : ta … (tức giận)

    • Ả tức giận bỏ về, vì còn mặt mũi nào mà ở lại. Còn cô thì vẫn yên vị trong lòng Yoongi nhưng mặt vẫn hướng về ả :

    - Jungkook : Ami, nàng qua đây với bổn vương !! (dang tay)
    - Ami : ta không thèm !!
    - Jungkook : bổn vương phạt đó ! (đe dọa)
    - Ami : biết rồi !! (ôm Jungkook)

    - Ami : nếu không xin lỗi Jihoon, ta nhất định không bỏ qua !!
    - YeonWoo : vương gia !! (nũng)
    - NamJoon : nàng mau xin lỗi đi !! Nhanh đi, vương phi mệt rồi !!
    - YeonWoo : * Khốn kiếp, ta nhất định không bỏ qua cho ngươi * Là bổn cung hiểu lầm ngươi !! Xin lỗi !!
   
    • Ả nhục nhã định cùng Taeha bỏ đi nhưng bị cô giữ lại.

    " Chát , Chát , Chát "

   • Cô táng 3 bạt tai vào mặt Taeha. Lấy ly trà nóng trên bàn tạt vào tay ả.

    - Ami : cái này ta thay Jihoon trả lại ngươi !! Lần sau tránh xa Jihoon của ta ra !! (lạnh)
    - Taeha : (đau đớn) Nô … nô tì biết rồi !!

    - Yoongi : à, từ bây giờ trở đi, quyền quản lý Vương phủ sẽ do Vương phi đảm nhiệm. Nàng mau sắp xếp giao lại cho vương phi đi !!
    - YeonWoo : (tức điên) thần … thần thiếp biết rồi ạ !! Thần thiếp xin cáo lui !! (nhanh chóng bỏ đi)
    - Ami : hứ !!

    - Ami : Jihoon ah ~~ (ôm lấy Jihoon) ta đã trả thù được cho em rồi nè !! Cảm giác thật sảng khoái !!
    - Jihoon : Jihoon cám ơn tiểu thư !!
    - Hoseok : thôi được rồi !! Jihoon, ngươi đi bôi thuốc đi !!
    - Jihoon : vâng, nô tì cáo lui !!

    - Ami : vậy để ta đi bôi thuốc cho Jihoon !! (định chạy)
    - Taehyung : nàng định tẩu thoát sao ? (ôm eo cô)
    - Ami : ta … ta đâu có !!
    - NamJoon : bọn ta giúp nàng, nàng định đền đáp thế nào đây ?
    - Ami : các ngươi muốn gì ?
   
    • C.anh không nói gì chỉ vào má. Cô hiểu ý định kiễng chân lên hôn Hoseok thì anh quay đầu lại hôn lên môi cô. Mấy người kia cũng không ngoại lệ. Kết quả là bả bị cưỡng hôn.

    - Ami : các … các ngươi lừa ta !!
    - Jin : môi nàng ngọt lắm !! Bổn vương rất thích !!
    - Ami : ngươi … vô lại !! (ngại)
    - Jimin : bọn ta còn có thể hơn đó !! Vương phi có muốn thử không ? (ép sát mặt cô)
    - Ami : ta bận rồi !! (đẩy anh ra + chạy đi)

    • C.anh nhìn theo cô bất giác cười. Cái đồ đanh đá này ngày càng làm c.anh u mê mà cưng chiều !!

                     END CHAP 20

(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ