Chap 26

4.6K 270 12
                                    

   Cô ngất đi vì mất sức và mất máu, c.anh hốt hoảng đưa cô về Tuyết viện, cho thái y khám nhưng c.anh cứ lo lắng không nguôi. C.anh vẫn còn vương vấn cái hình ảnh cô thân thể đầy máu, khuôn mặt tái xanh. Sợ cô có mệnh hệ gì, c.anh sẽ không sống nổi.

    - TY : xin các vương gia yên tâm ! Vương phi ngất vì mất máu, các vết thương ở vai đã được xức thuốc ! Mạch đã ổn định hơn rồi !
    - NamJoon : nàng ấy hôn mê có lâu không, bổn vương phải làm gì để nàng ấy bình phục !
    - TY : à, vương phi trong 2 canh giờ (4 tiếng) nữa sẽ tỉnh ! Khi vương phi tỉnh, các ngài nhớ cho vương phi anh uống đầy đủ để lấy lại sức ! Ngoài ra thì vương phi mất máu khá nhiều nên các ngài đừng để vương phi làm việc nặng, lấy thuốc về xắt rồi cho vương phi uống để bổ máu !
     - Jimin : thôi được, ta sẽ cho người đến chỗ ông lấy thuốc !
     - Yoongi : bây giờ ông có thể lui !
     - TY : vâng, nô tài cáo lui !

     Jihoon theo ông ấy lấy thuốc về xắt. Còn c.anh thì cho người chuẩn bị thức ăn, sau đó ngồi cạnh giường cô, ngắm khuôn mặt tái nhợt ấy, lấy khăn nhẹ nhàng lau người cho cô rồi ngủ gục bên cạnh cô từ bao giờ.

     Các nô tì và thái giám trong phỉ cũng được một phen há hốc mồm. Vương gia nổi tiếng băng lãnh của họ nay lại cẩn thận chăm sóc người khác.  Trắc phi gả vào đã lâu, các vương gia cũng không quan tâm đến. Vị vương phi này nhất định là đặc biệt.

     Sau khoảng 2 canh giờ sau, cô nhúc nhích và dần tỉnh dậy. Cảm nhận được mình đang nằm trên giường, chứ không phải trên cỏ ở nhà lao, cô thấy lạ liền quay qua bên cạnh thì thấy c.anh đang ngủ gục. Jin, Yoongi, Taehyung thì ngủ gục bên cạnh giường, tay còn cầm chiếc khăn ấm. Jungkook và Jimin thì gục trên bàn, trên đó còn có chén thuốc xắc sẵn. NamJoon và Hoseok thì gục trên bàn ăn, chuẩn bị sẵn những món ăn cô thích.

    Hài lòng, cô khẽ mỉm cười. Cô không giận họ, sở dĩ cô biết họ là muốn tốt cho cô. Nếu không giải quyết nhanh chóng, Lee phu nhân chắc chắn sẽ làm loạn, chuyện này kinh động đến tai hoàng thượng, dù muốn dù không, cô cũng khó giữ được mạng. Hạ sách này là con đường cuối cùng có thể đi. Chỉ là lần này ra tay đúng là hơi ác, máu chảy nhiều đến độ, bây giờ cô cũng không điều khiển được chân tay nữa.
    
   Thấy khát nước, cô cố dứng dậy đến bàn lấy nước để uống, nhưng chân tay cứ cứng đờ, nhích được một bước đi thì cô mất đà, té thẳng vào lòng Jimin, anh cảm nhận được sức nặng liền thức giấc.

     - Ami : ta … ta xin lỗi !
     - Jimin : nàng tỉnh rồi sao ! Sao lại ra đây, mau về lại giường ! Nàng cần gì ta lấy cho nàng !
     - Ami : ta chỉ muốn uống nước thôi ! Không cần ngươi bận tâm.

    Cô vừa nói vừa thoát khỏi vòng tay anh, c.anh nghe thấy tiếng cũng tỉnh dậy.

    - Jungkook : nàng muốn uống nước, ta lấy cho nàng !
    - Ami : không cần ngươi …
    - Namjoon : (Chặn lời) nàng đang yếu, đừng bướng nữa ! Ta dìu nàng về giường !
    - Ami : ta mất máu chứ có phải tàn phế đâu ! Ta có thể tự đi được !
   
    Yoongi không nói không rằng bế xốc cô đặt nhẹ nhàng lên giường ! (au : Swag) 

    - Ami : nè, các ngươi làm gì thế hả !
    - Jin : nàng có thôi la lối đi không !?
    - Ami : lão nương cứ la lối đó ! Các ngươi làm gì ta !
    - Taehyung : "chụt" làm thế này nè !
    - Ami : ngươi ! Tên cầm thú, đồ đáng ghét ! Ngươi là tên đáng ghét, tên ấu trĩ !
    - Taehyung : hay nàng muốn bổn vương hôn lại ?! Bổn vương không ngại đâu !
    - Ami : ngươi dám ! Bổn tiểu thư chắc chắn sẽ giết ngươi !

(BTS/Ami) Vương Phi ?? Nàng thật thú vị !! [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ