Mí mắt Karma đột nhiên trĩu thật nặng xuống. Cố gắng mở hờ nửa con ngươi ra nhìn kẻ trước mặt, anh im lặng không nói một tiếng.
"Ưm ưm!!"
-"Ồn ào quá." Chị đặt tách trà xuống mặt bàn thủy tinh, nói giọng sát khí.
Irina sau đó tia tầm nhìn sát khí nhìn kẻ đang bị trói giẫy dụa dưới sàn nhà. Xong, hắn ta lập tức sợ hãi mà co rúc người lại như con sâu đo.
-"Hửm?, con sâu mà cô nói đây sao?"
-"Vâng." Nakamura cụp mi mắt, tự động lui xuống một bước.
Irina đứng dậy, miệng vẫn giữ y nguyên nụ cười tao nhã, chị đi lại gần kẻ kia. Nửa quỳ nửa ngồi, miết bàn tay non trẻ theo đường cổ của kẻ đó, sau đó tới yết hầu đang đưa lên đẩy xuống khô khan chăm chú nhìn vào cơ thể chị.
"Ực." Kẻ kia nuốt khan một tiếng.
"Bốp!!" Người đàn ông cao to bên cạnh vươn nắm đấm đến mặt kẻ kia, gã dường như rất giận dữ, trong mắt hình như còn có lửa.
-"Thật không ra gì!" Irina vươn tay nắm lấy khủy tay của Nakamura, cô từ từ dìu chị đứng dậy. Chị sau khi lấy lại được thăng bằng, nụ cười lại nở trên khuôn mặt nhỏ nhắn, cười nhẹ một cái, Irina liền cùng Trung tá đi ra khỏi phòng.
Giờ trong phòng lớn chỉ còn có ba người đàn ông, sau khi cánh cửa gỗ lớn khép lại. Karma liền không nhịn được lập tức ném ngay một khẩu súng vào người đang quỳ kia. Kẻ đó đâu đớn quằn quại vì vết thương trên trán khi nãy đang không ngừng chảy máu, lực đạo ném đi lớn đến không ngờ.
Gã đàn ông cao to kia thấy Đại nguyên soái đã động thủ, liền vội vàng đi kéo hết tất cả màng cửa lại, khóa chốt cửa phòng lớn lẫn nhỏ. Xong xuôi, gã tới trước một cái tủ nhỏ, lạch cạch mở ra. Gã lấy trong đó ra một khẩu súng trường, khẩu lục, thêm một khẩu HK MG4 MG 43 rồi cẩn thận gom chúng lại đặt lên bàn Đại nguyên soái.
Karma liếc nhìn mấy món đồ chơi ấy một lúc, cười khẩy, nói:
-"Lấy cái này ra để làm gì? Một con dao găm thôi."
-"Vâng." Gã cất tiếng đáp, xong theo lời Đại nguyên soái cun cút làm theo.
Trong khi chờ gã kia đi lấy đồ, thì Karma đã rời khỏi chỗ. Tới trước mặt kẻ đó, mặt lạnh sát khí nói:
-"Một là nói mày đã làm gì Đại uý. Hai là xuống dưới địa ngục chầu ông bà."
"Ưm ưm..." Kẻ kia trước uy thế lớn của Karma run người sợ hãi. So với cái thằng nhãi tóc xanh còn non nớt ấy thì đối mặt với người này còn đáng sợ hơn cả ngàn lần!!
Hắn đã trả biết bao nhiên chiến trường, thấm đẫm vào tâm hồn là máu và máu, rồi từ lâu đã không còn sợ hãi chùn chân trước bất cứ thứ gì. Nhưng giờ đây, vị tướng ngày xưa can đảm vào sinh ra tử cùng chủ nhân đang run sợ trước một thằng ranh vắt mũi chưa sạch!
-"Nói!" Karma gằn giọng, kiên nhẫn từ từ vơi đi.
-"Thưa ngài." Gã kia từ lúc mà đã ở đằng sau lưng anh, khẽ gọi. Karma nhăn mày, tặc lưỡi khó chịu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại Úy
FanfictionTên truyện: Chuyện tình Đại Úy Author: Nguyễn Hy Tags: [KarNagi], [Fanfiction], [nam×nam], [chiến tranh], [1-1], [Japan], [giả tưởng], [OOC]. CP: Karma Akabane Karma x Nagisa Shiota. Tình Trạng: đang tiến hành. Chương: đang tiến hành (dự kiến có chư...