Chương 1

1.3K 89 14
                                    

Năm 1__

Chiến tranh bùng nổ, Nhật Bản phải hứng chịu biết bao nhiêu bom nguyên tử rơi xuống mảnh đất này. 

Máu đổ thành sông, xương chất thành đồng. 

Đô hộ tàn sát nhân loại khủng khiếp, khiến cho không ai chịu đứng lên phản loạn. Người dân nghe theo và phục tùng ách chính quyền. Làm lụng cự khổ, khổ sai biết bao nhiêu. Nước mắt nhiều người đã rơi, máu nhiều người đã đổ. Hận thù chất đống, ghim sâu vào tận xương tủy.

Tuy bị làm nhục trước ách đô hộ, nhưng người dân Nhật bản vẫn cố gắng giữ vững niềm tin. Sẽ có ngày lật đổ bọn chúng. 


Năm 1__

Khởi nghĩa bùng nổ, anh hùng hào kiệt khắp nơi hưởng ứng. 

Chiến đấu khốc liệt bao nhiêu ngày đêm, đáp lại họ là sự thành công. Một nửa gian sơn Nhật Bản đã hoàn toàn thuộc về người dân, ác đô hộ tạm thời lui quân về nửa còn lại của đất nước.

Hạnh phúc chỉ trong phút chốc lại tan biến, thế lực đô hộ càng ngày càng lớn mạnh, bắt đầu xâm chiếm khắp mọi nơi. 

Nước mắt lại rơi, máu lại đổ. Bao nhiêu mạng người lại lần nữa ngã xuống, bao nhiêu xương cốt của người Nhật Bản đã chất thành đống. Nỗi tuyệt vọng lần nữa lại bao trùm lấy đất nước Mặt Trời mọc. 

Có một thế lực đang ngấm ngầm tồn tại trong lòng của địch. Phản quân Nhật Bản, đang nuôi dưỡng binh lực lớn mạnh. Lí do suy yếu đi của quân Nhật lúc trước, là vì Đại Nguyên Soái của họ tuy là người Nhật nhưng lại bán nước cầu vinh, tiết lộ bí mật cho kẻ địch, dẫn đến khởi nghĩa thất bại. Nước lại vào tay của địch. 


Năm 1__

Tân Đại Nguyên Soái lên kế nhiệm, chẳng bao lâu đã khiến cho quân địch lung lay thành vững. 

Nhưng địch lại kéo thêm hậu binh sang đánh Nhật. Cuộc chiến khốc liệt lại tiếp tục, Tân Đại Nguyên Soái chỉ huy lực lượng đánh phục kích quân địch ở hai bên vách núi, kết quả là quân địch phải lui binh dưỡng lực. 

Đất nước tạm thời yên bình. Thành công vang dội này đến tai của Đại Thống Lĩnh quân địch, nổi giận trùng trùng, hắn ra lệnh cho tất cả quân lệnh điều động hết hậu viện đánh Nhật. 

Ai mà ngờ, Tân Đại Nguyên Soái ấy lại tung ra một vũ khí bí mật, đưa Đại úy cấp bậc ba của Lục Quân Đại úy ra trận. Kết quả, quân địch thất thủ. 

Nghe người ta đồn, Đại Úy này rất lợi hại. Tính cánh vô tâm lạnh lùng, giết người không đếm xỉa. Quá khứ thần thần bí bí, khó mà đoán được. Nhưng kì lạ thay là người Đại Úy  này có sắc đẹp đến mê  đắm lòng người, dáng người lại rất chuẩn mà lại là con trai.

Đại Úy này hay gần gũi Tân Đại Nguyên Soái, cũng được nhiều người ngưỡng mộ mà cũng ganh tị.

Không ai biết người này có thể leo lên chức Đại Úy như thế nào, chỉ biết khi Tân Đại Nguyên Soái lên kế nhiệm, đã thấy người Đại Úy này xuất hiện. Nhiều người cũng hay nói là do Đại Úy này leo lên giường của Tân Đại Nguyên Soái nên mới có lên được chức Đại Úy, nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng lắm người ganh ghét. 

[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại ÚyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ