Chương 23

201 24 5
                                    

Chiba nhanh chóng thay vào khẩu súng một viên đạn có đường kính lớn, vừa hay có thể hạ gục cái tên đang đú đởn với Hayami đằng xa. 

"Báo cáo, đội A đã hạ gục hết bắn tỉa. Hiện chỉ còn thuyền địch neo đậu ngoài xa." 

Tiếng một cấp dưới vang vọng bên tai anh một hồi, xong hết cả thì Chiba nhẹ nhàng áp tay lên cổ, trả lời anh lính vừa nãy: 

-"Phòng thủ chờ lệnh." 

"Rõ!"

-"Điều gì đang chờ đợi mày phía sau đây, tên khốn..." 

'Chíu... Phập!' 

-"A!"

Tiếng la thất thanh vang lên sau tiếng súng bóp cò. Thanh niên trước mặt cô nhanh chóng gục ngã chỉ vì cái chân bị bắn trúng, máu chảy đầm đìa, càng giẫy càng đau đớn. Hắn ôm chính chân mình gầm gừ vài tiếng vô nghĩ trong cổ họng, nam nhi đại trượng phu như hắn giờ đây lại gục ngã bởi một phát súng? 

Bọn Nhật đáng chết! 

-"Đừng mơ tưởng rằng chỉ nhiêu đó là có thể hạ gục được tao!!" Nhào lên ngăn cản đường chạy của Hayami bằng cách dang rộng hai tay ra, thanh niên lựa chọn từ bỏ cây súng để ôm cô lao thẳng xuống vực. Bởi vì ngay sau lưng họ, là sườn núi cao của rừng già. 

-"Toàn đội nghe lệnh, kéo Phó đội Hayami lên. Đồng thời cũng không cho địch nhân chạy trốn!"

"ĐOÀN KẾT, RÕ!" 

Lạnh nhạt hạ lệnh trong bộ đàm, Chiba từ từ tháo bệ đỡ xuống khỏi súng, lãnh đạm trượt xuống tảng đá to. Tới lúc cảm giác được mông mình đã chạm đất, Chiba nhẹ thở dài một tiếng, một gánh nặng coi như đã được trút bỏ. Nhưng trong lòng anh vẫn còn vương vấn cảm giác lo lắng lúc thanh niên kia kéo Hayami xuống vực. 

Nhiệm vụ lần có thể nói là hơi nguy hiểm. 

"Truyền lệnh xuống toàn quân đội Nhật Bản, nhiệm vụ đại trọng cấp 2: yêu cầu đội quân chiến trường phương Tây bắt gọn địch sau khi nhận được báo hiệu."

Nhiệm vụ chỉ vẻn vẹn có một câu mà làm cho Chiba cứ như đứng trên dây đàn, nếu hành động kinh suất một cái là toàn bộ chiến dịch này sẽ đi tong. Cho nên anh không dám làm bậy, mất hết bao ngày đêm suy nghĩ chiến thuật, đến lúc bom nổ ngoài biển cũng không khỏi làm cho Chiba giật mình. 

Báo hiệu căn bản không phải là pháo hoa gì đó Chiba tưởng tượng, mà thực sự là một chuỗi quả bom chực chờ nổ khi có ai đặt chân lên! 

Khỏi phải nói chiến dịch này hoành tráng cỡ nào, nghe nói mấy quả bom này được đặc chế từ phòng thí nghiệm ra dành riêng cho vụ này, quân đội chắc chắn là đã hao tốn biết bao nhiêu nhân lực. 

"Đoàn kết, đã bắt được chỉ huy địch nhân còn sống, nên xử lí thế nào?"

Chẳng mất bao lâu cái xác không hồn đã được các anh quân nhân vớt lên khỏi quỷ môn quan, các anh không dám chậm trễ mau chóng báo cáo cho Đội trưởng. 

[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại ÚyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ