"Ngài để cậu ta ở chỗ tôi rốt cuộc là có ý gì?"
Anh ta anh đưa con mắt mắt e ngại nhìn Đại nguyên soái, tâm tư hiện đang cực kì lộn xộn.
Karma ngả người vào ghế da, quay lưng lại với bác sĩ.
-"Chữa cho em ấy. Trong một tuần, tay phải cầm được súng."
Lời nói lạnh lẽo buông ra, anh ta tay nắm chật thành quyền. Cố gắng nén cơn giận xuống, phản bác:
"Bên chúng tôi không hề có cơ sở y tế tân tiến đến thế. Làm sao mà trong mọt tuần từ một người suýt chết có thể khỏe mạnh vác súng lên chiến trường được?!"
-"Cấp trên không quan tâm chuyện đó. Việc của cậu là chữa cho cậu ấy khỏe mạnh càng sớm càng tốt."
Nguyên soái Karasuma chen vào giữa cuộc hội thoại. Từ bên ngoài vén cửa lều đi vào.
Ánh mắt lạnh lướt qua người, cả cơ thể chợt từng trận từng trận da gà nổi lên.
-"Không nói nhiều." Đại nguyên soái chán nản chống cằm, giấu mất ánh mắt sau vàng mũ rộng.
"Vâng."Buông xuôi ý định chống cự. Anh ta thực hiện nghi thức chào quân đội rồi quay người đi ra.
Sau khi kẻ thứ ba đi khuất, nguyên soái mới hạ kín cửa lều.
Đi tới bàn Karma thắp nến trên đĩa lên. Một ánh sáng leo lắt hắt lên gương mặt anh tuấn của cả hai người.
Thở nhẹ ra một hơi, gã cầm đĩa nến tới khắp phòng, rà soát hết một lượt. Xong xuôi tất cả mới vòng trở lại bàn Đại nguyên soái, nhẹ nhàng đặt xuống.
'Cạch.'
-"Tôi sẽ không ngại thay cậu ấy ra trận đâu." Karasuma đưa ra một đề nghị.
-"Đi ra ngoài đi." Karma lập tức hắt hủi.
-"Đoàn kết."
*****
Nagisa được coi như là ngoan ngoãn nhận lệnh nghỉ ngơi ở chiến trường phương Tây được một tuần.
Nơi đây quả thực như người nói, là một nơi cực kì thanh bình.
Sáng sớm trong thị trấn tấp nập những thương nhân mua bán, bà con đi chợ. Không khí chợ sáng rộn rã lan toản đến từng góc nhỏ trong trấn.
Cậu rảo quanh một vòng quanh khu phố nhỏ gần chung cư. Đi được vào vong thì rút ra được một nhận xét đơn giản: nơi này thật bình yên.
Phải, đó là điều đương nhiên mà.
Trong cái thời đại mưa đạn đã là điều hiển nhiên, cái chết luôn luôn và hằng ngày chập chừng nuốt chửng lấy giấc mơ một ngày hòa bình tới với đất nước của dân nhân lúc nào cũng hiện hình đã được tạm gác lại.
-"Cứ quên đi việc đây là cái lồng đi, hãy mãi luôn vui vẻ."
Nagisa ánh mắt bình lặng nhớ lại lời của Hayami. Cậu mong sao cho bản thân có thể làm được điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại Úy
FanfictionTên truyện: Chuyện tình Đại Úy Author: Nguyễn Hy Tags: [KarNagi], [Fanfiction], [nam×nam], [chiến tranh], [1-1], [Japan], [giả tưởng], [OOC]. CP: Karma Akabane Karma x Nagisa Shiota. Tình Trạng: đang tiến hành. Chương: đang tiến hành (dự kiến có chư...