Phòng tắm bắt đầu mở cửa. Tiếng 'cạch' nhẹ nhàng phát ra từ tay nắm khiến cho Nagisa đang bay bổng nơi đâu trở về căn phòng của Đại nguyên soái.
Nagisa không hề hồi hộp đâu, thề đấy. Vì cậu làm việc này cả trăm lần rồi còn gì.
Trước khi nhập ngũ, hầu hết thời gian cậu đều ở nhà. Hết tiết học của thầy thì sẽ loanh quanh trong nhà chờ dùng bữa, cuối cùng là chờ Karma về rồi theo anh vào phòng. Vì Karma thường về rất trễ nên kéo theo đó là sinh hoạt cá nhân của anh cũng trì trệ theo.
Thế nên là Nagisa luôn phải ngồi đợi Karma tắm ở trên giường - nơi mà anh đã dặn dò kĩ là cho đến khi anh xong, cậu không được rời khỏi.
Nhiều lúc việc chờ đợi khiến một đứa trẻ như Nagisa quá mệt mỏi, cho nên biết bao lần cậu đã gục ngay trên giường của anh. Đến sáng tỉnh dậy thì cũng vẫn ở đó, chỉ có đều là được đắp chăn cẩn thận hơn thôi.
Thế nên việc hồi hộp khi làm chuyện mà cậu đã thành thục thì gần như là bằng không rồi. Đối với người khác mới có thể căng thẳng, chứ cậu làm gì có.
-"Nagisa, lấy giúp tôi một bộ."
Karma bất chợt lên tiếng sau khi vừa ra khỏi phòng tắm. Anh vừa lau khô đầu vừa nhìn cái kệ vốn phải có quần áo nay lại trống không. Karma quên mất là hôm nay Nagisa ở ngoài phòng chứ không phải ai khác.
Nghe vậy, Nagisa cũng tìm đến tủ quần áo trong phòng ngủ của Đại nguyên soái. Nhưng mở cửa tủ ra rồi, cậu lại chần chừ không biết lấy cái nào cả.
Có thể việc canh phòng cho Karma không phải là lần đầu tiên, nhưng mà việc chọn quân phục cho Đại nguyên soái thì là lần đầu của cậu đấy.
Nhìn cả tủ đồ gỗ lớn được lấp đầy bởi rất nhiều quân phục nhiều loại làm Nagisa chần chừ mất một lúc.
Dường như thấy chậm trễ không phải là tác phong của Nagisa, anh lại hỏi:
-"Sao thế?"
-"..."
Nagisa mím môi đi đến cửa phòng thay đồ, gõ vào đó mấy cái. Cậu không chọn được bộ nào từ đám đồ đó cả.
Chẳng phải đợi lâu, cánh cửa lập tức được mở, tiếng kẽo kẹt vang lên của cánh cửa cũ nhanh chóng kết thúc và hiện ra là thân hình rắn rỏi của Karma.
Nagisa cứng người, mặc dù vẫn chưa quên mục đích mình gõ cửa.
Anh vuốt tóc, ngó sang cánh cửa tủ đang mở, rồi lại cuối xuống nhùn cậu, khẽ bật cười:
-"Em không chọn được bộ nào à?"
Tông giọng khàn khàn sau khi ngâm nước nóng của anh tràn vào lỗ tai cậu, từng đợt từng đợt khiến Nagisa khao khát muốn nghe thêm.
Nagisa chợt bừng tỉnh, đây là chất giọng mà ngày nào cậu cũng được nghe đó sao? Tại sao lúc này nó lại ấm áp và dịu dàng thế?
Nagisa chưa bao giờ đòi hỏi ai, nhất là Karma điều gì quá đáng, bởi vì cậu không muốn làm phiền anh. Nhưng bây giờ, Nagisa lại muốn mạo phạm cầu mong anh sẽ đáp lại nguyện vọng trẻ con này của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại Úy
FanfictionTên truyện: Chuyện tình Đại Úy Author: Nguyễn Hy Tags: [KarNagi], [Fanfiction], [nam×nam], [chiến tranh], [1-1], [Japan], [giả tưởng], [OOC]. CP: Karma Akabane Karma x Nagisa Shiota. Tình Trạng: đang tiến hành. Chương: đang tiến hành (dự kiến có chư...