Nagisa tự hỏi bản thân rằng làm sao mà những người kia lại có thể di chuyển cậu từ trụ sở chính tới chiến trường phía Tây nhanh như vậy. Thường thì sẽ mất tới 1,2 ngày.
Bình thản đội mũ xanh lên đầu, cậu suy nghĩ về vấn đề này rất cẩn trọng. Sau khi quân phục đàng hoàng, Nagisa mới lần nữa vén cửa lều đi ra. Ngoài trời tối đen như mực, Nagisa tay cầm đèn soi đường đi. Cậu thực chẳng biết sẽ đi đâu nữa, ở chiến trường phía Tây thì có quen ai đâu mà hỏi.
Rất rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu cậu, nhưng điều làm Nagisa quan tâm lúc này nhất là bọn gián điệp kia đột nhập vào bằng cách nào.
Ai cũng biết kể cả quân nhân thì đột nhập ngầm rất nguy hiểm. Nguy cơ rủi ro cao hơn bất cứ thứ gì, nhưng tại sao chúng lại chọn phương pháp có thể uy hiếp đến tính mạng của mình như thế?
Bắt đầu từ đường vận chuyển hàng hóa lương thực tiếp ứng, chúng có thể trà trộn vào quân y để đi tới các chiến điểm trọng yếu sau ở lại điều tra rồi bắt đầu hành động. Ví dụ điển hình nhất là vụ của Thiếu tá Nakamura.
Một tổ đội đột nhập ngầm có thể từ 5 tới 7 người, tuyệt đối không thể đem quá số lượng đó. Mà trận ném bom mấy ngày trước lại quá khủng bố, lượng thuốc nổ có thể thổi bay một nửa tòa dinh thự của Akabane gia nhất định không nhỏ!
Đem được số bom đó qua được cửa ải biên giới khắc nghiệt như vậy, bọn này quả thật không tồi.
Nagisa nhếch mép tán dương bọn chúng, lòng tự nhủ ngàn vạn lần cũng thể để Nhật Bản thất thủ!
-"Ai đó?!" Một giọng nói lạ lẫm vang lên từ đằng trước. Nagisa bị ánh sáng từ ánh đèn phía đối diện mình làm chói mắt, vội lấy cánh tay che đi nửa phần.
Cậu nói lớn:
-"Lục quân đại úy, Đại úy Nagisa Shiota!"
Bên kia nghe xong chẳng chút phản ứng, nửa ngày sau mới lên tiếng:
-"Đại úy?"
Nagisa không đáp lời, im lặng.
-"Nagisa?"
Cậu vẫn im lặng. Thấy phía bên Đại úy không có động tĩnh gì, người kia đột nhiên tiến lên một chút. Tiếng bước chân tình thịch trên đất đỏ càng ngày càng gần. Đợi đến khi ánh đèn lộ rõ khuôn mặt của người thiếu nữa nhỏ nhắn hiện ra thì Nagisa mới sững sờ.
-"Hayami?"
Hayami đứng đối diện Nagisa. Khoảng cách không nửa một sải tay người. Cô tắt đèn, đứng chào Nagisa theo nghi thức quân đội.
-"Đoàn kết. Đại úy Shiota đến thăm!"
Nagisa gật đầu, Hayami bỏ tay xuống, đứng thẳng lưng. Nagisa đưa lồng đèn cho cô, hiểu ý, Hayami cầm lấy. Cô đi phía trước rọi đèn cho cậu.
-"Tôi không có đến thăm." Nagisa đột nhiên mở miệng.
Hayami ngạc nhiên, nói:
-"Không phải sao? Nhưng Takebayashi bảo là ngài đến thăm. Cho nên chúng tôi mới vội chuẩn bị đón tiếp ngài."
Hayami đi phía trước, quay lưng lại với Nagisa, không thể nhìn ra biểu tình trên gương mặt cậu. Nagisa đưa một tay lên sờ cằm, suy nghĩ một lát rồi hỏi một câu lạc đề:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kar-Nagi] [Fanfic] Chuyện tình Đại Úy
FanfictionTên truyện: Chuyện tình Đại Úy Author: Nguyễn Hy Tags: [KarNagi], [Fanfiction], [nam×nam], [chiến tranh], [1-1], [Japan], [giả tưởng], [OOC]. CP: Karma Akabane Karma x Nagisa Shiota. Tình Trạng: đang tiến hành. Chương: đang tiến hành (dự kiến có chư...