Tình yêu gà bông

2.7K 268 98
                                    

"Ara Chibi và Aku-kun đó sao?"

Dazai nói với chất giọng cợt nhả kèm nụ cười mỉa mai

"Đừng có gọi ta là Chibi tên Cuồng Tự Tử!"

Cậu bé tóc màu cam hoàng hôn được buộc gọn đang gân cổ lên chửi Dazai-san.

Đột nhiên Atsushi cảm thấy có gì đó khiến mình lạnh gáy, da gà da vịt nổi hết cả lên. Bé bắt gặp ánh nhìn của tên tóc đen và làn da tên đó khá là nhợt nhạt.

Còn hai người kia vẫn đang cãi nhau chưa biết khi nào dừng.

"Sao nay ngươi sang lớp ta vậy Móc Treo Mũ Di Động? Nhớ ta hay gì?"

"Ngươi nằm mơ hả Cuộn Băng Y Tế Biết Đi kia! Ta sang tính sổ với nhà ngươi đấy!"

"A-Anou..."

Bé Atsushi lên tiếng. Đột nhiên mọi thứ dường như im bặt không ai nói gì và bé cũng đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của hai tên lớp Mafia Port kia.

"Ngươi là ai?" - Cậu bé tóc cam hỏi

"E-Em là Atsushi Nakajima 4 tuổi"

"Anh mày là Chuuya Nakahara 5 tuổi. Nhóc phải gọi là anh rõ chưa"

"Vâng, Chuuya-san"

"Còn cậu là..." - Bé Atsushi quay sang hỏi tên tóc đen làm cậu sởn gai ốc nãy giờ

"Ta là Akutagawa Ryuunosuke. Ta 4,3 tuổi nên tên Jinko nhà ngươi phải gọi là bằng anh"

"Ơ...?" - 4 tuổi và 4,3 tuổi cũng phải gọi là anh rồi ư? Bé thắc mắc

"Oi! Oi! Nãy giờ mọi người quên tôi đang ở đây à?" - Dazai lên tiếng

"Để tôi giới thiệu, tôi là-"

Chưa kịp nói thì cậu bé Dazai đã bị bé Atsushi cướp lời

"A! Em biết rồi anh là Dazai Osamu. 5 tuổi, cuồng tự tử và lâu lâu ảo tưởng sức mạnh"

"Ể? Em nghe ở đâu thế? Hổ-chan?"

"Kunikida-sensei kể em nghe"

Bé vừa nói vừa cười. Hai cái má bánh bao bầu bĩnh. Cái mỏ chu chu ra lúc nói làm cho cậu bé Chuuya alcool đứng hình mất 5s.

"Này nhóc!"

"Vâng, Chuuya-san?"

"Nhóc có người yêu chưa?"

"Người yêu là gì ạ?"

"Người yêu là người mà yêu em nhất trên đời luôn ý"

"Em chưa có...em là trẻ mồ côi, Hiệu Trưởng Fukuzawa Yukichi nhận em về nuôi và cho em đi học"

"Vậy nhóc làm người yêu anh đi!"

"Làm người yêu Chuuya-san thì được gì?"

"Anh sẽ mua...mua...mua chazuke cho nhóc!"

"Vâng! Em sẽ làm người yêu của anh!" - Bé Atsushi cười tươi, gật đầu lia lịa

Đâu ngờ rằng bé Atsushi lại bị dụ làm người yêu của Chuuya. Lại còn đồng ý vì nghe Chuuya sẽ mua cho bé món mà bé yêu thích nhất Chazuke.

"Được rồi! Từ giờ nhóc là người yêu của anh. Nên nhóc gọi anh là Ông xã còn anh sẽ gọi nhóc là Bảo Bối. Rõ chưa?"

"Dạ rõ rồi!"

"Bảo Bối ngoan, lúc về nhớ đợi anh. Giờ anh phải về lớp rồi Boss đang gọi"

"Bai bai Ông Xã!"

Trước khi về lớp cậu bé Chuuya hôn vào một bên má bé Atsushi.
Làm bé đỏ mặt tim đập badabump. Chuuya cũng đỏ mặt nhưng vẫn tỏ ra cool ngầu đi về lớp cùng với nhóc Akutagawa vẫn chưa hoàn hồn.

Dazai và mọi học sinh xung quanh cũng hồn bay phách lạc về miền đất hứa luôn rồi.

Bên ngoài Yosano-sensei và Kunikida-sensei chứng kiến nãy giờ.

Yosano-sensei ôm bụng cười như được mùa vì bọn trẻ bây giờ lớn nhanh quá. Còn Kunikida-sensei ghi tội mấy đám nhóc này vào sổ.

"Bé tí con con đã bày đặt yêu với chả đương. Ta đây đã ế bao nhiêu năm rồi đây này!"

[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ