Mới sáng sớm, cậu nhóc Chuuya là người đến lớp Mafia sớm nhất. Tưởng để làm gì hóa ra là ngồi ngẫm nghĩ nên thả thính bảo bối thể nào. Con nít mà bày đặt...
"Lỡ em ấy không thích mình thì sao? Nhưng mình đẹp trai thế này mấy đứa con gái còn thích chứ hèn chi là bảo bối, haha!"
Các phụ huynh đưa con em mình tới trường mầm non, còn Chuuya cứ ngồi trước cửa lớp chờ em tới. Bóng dáng nhỏ nhắn của một tiểu thiên thần xinh đẹp như hoa lê trắng, đôi mắt to tròn ngây thơ xuất hiện sau cánh cửa. Đúng là bé Atsushi rồi!
"Bảo bối!" - Chuuya hớn hở chạy tới vẫy tay gọi em.
"Ah! Anh Chuuya!!" - Atsushi nghe thấy giọng nói quen thuộc đã quay sang lớp Mafia nhìn và thấy cậu đang chạy tới trước mặt mình. Em cười thật là tươi.
"Hôm nay thật khác với hôm qua"
"Ể? Khác gì ạ?"
"Chỉ cần em cười là anh như cảm thấy Trái Đất ngừng quay"
"Thật sao?!"
"Đúng vậy! Khi em gọi tên anh, anh trở thành ông xã của riêng em.
Đột nhiên Dazai và Akutagawa đeo cặp đi tới, đập vào mắt là đôi chim cu sáng sớm đã tình tứ.
"Đây là cơ sở giáo dục mầm non, không phải quán trà sữa hẹn hò" - Akutagawa sáng sớm chưa kịp ăn gì đã phải gặm cẩu lương.
"Mình bỏ tiền ra đi học chỉ để nhìn Nấm Lùn và Hổ Bé yêu nhau thay vì được tự tử sao?" - Dazai xoa xoa thái dương.
Mặt Chuuya nổi đầy hắc tuyến, quay người lại bóp cổ Dazai rồi lắc mạnh. Dazai vẫn giữ được nụ cười trên mặt, toàn thân đong đưa uốn dẻo như sợi bún.
"Ngươi nói cái gì hả tên kia?! Muốn chết không?!!"
"Có chứ....hớ...hớ...ặc...ặc..."
". . ." - Akutagawa và Atsushi chỉ biết đứng nhìn.
Giáo viên hai lớp tới kịp can ngăn. Ngày nào cũng vậy, hai cái đứa nhóc này cứ gây gổ với nhau như cớm bữa. Cứ hôm nào không đánh nhau là không chịu được hay sao.
"Thôi đi hai đứa!!" - Yosano-sensei kéo Dazai khỏi Chuuya rồi xách cổ cậu ta về lớp Thám Tử ngay lập tức.
"Chuuya-kun về lớp thôi" - (Boss) cũng là giáo viên phụ trách lớp Mafia đã xách quần cậu đi luôn.
"Anou...Giờ mình về lớp nha" - Bé Atsushi chào Akutagawa rồi đi.
"Ừm" - Akutagawa lạnh lùng trả lời.
*
Đến giờ ra chơi, bé Atsushi thấy 'ông xã' vẫy vẫy gọi em sang lớp Mafia chơi. Em ôm hổ bông rồi len chạy sang thật nhanh. Chậc chậc, bé tí đã theo trai rồi.
"Cho em này" - Chuuya đưa cho em một ly trà sữa tách kem, ít đá, trân châu đường đen và thật nhiều tình yêu của cậu.
"Woa! Cảm ơn anh! Ngon quá đi!!" - Bé Atsuhi thích lắm nên hút rồn rột hết ly trà sữa.
"Tách ly là để uống trà. Tình ca để hát, em là để yêu"
"Ực! Chuuya-san thích ăn món gì?" - Em suýt nữa thì nghẹn hạt trân châu.
"Khẩu vị anh cũng bình thường thôi. Miễn là em thì anh ăn sạch"
"Hả?!!" - Atsushi trố mắt nhìn.
"À không...anh thích ăn ramen!"
"Vâng"
"Bảo bối, anh phải cảm ơn người cắt dây rốn cho em"
"Hể?! Tại sao ạ?!"
"Vì đã giúp một người xinh đẹp hơn cả thiên thần được sinh ra"
"Ngại quá đi thôi..." - Mặt em bây giờ đỏ ửng như trái cà chua.
"Em có xem thời sự không?"
"Em không ạ"
"Nghe nói dạo này đang có dịch bệnh gì nguy hiểm lắm"
"Ghê vậy cơ ạ?
"Nhưng anh còn mắc bệnh nặng hơn. Chỉ cần không gặp em một ngày thôi có khi anh cũng chết luôn vì nhớ"
"Ông xã! Anh bị bệnh gì?"
"Bệnh tương tư"
"Vậy em sẽ gặp anh mỗi ngày để anh mau khỏi bệnh!"
"Yêu em, bảo bối"
"ưm...ưm...em cũng y-yêu Chuuya-san"
____
Bên lớp Thám Tử...
"Trời ơi?!! Có ai thấy Atsushi-kun đâu không?!!! Cô chỉ mới đi cà khịa Kunikida-sensei thôi mà đã không thấy thằng bé đâu rồi!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction《Minko》 Này! Bạn có biết tình yêu gà bông là gì không? Nếu bạn không biết thì bạn chẳng bằng cậu nhóc Chuuya Nakahara 5 tuổi này đâu! Vì lần đầu tiên gặp bé Atsushi 3 tuổi thì cậu đã biết yêu là gì rồi! Muốn biết thêm về chuyện tình ngọt sớt và tấu...