Cuối giờ học bé Atsushi cùng các bạn trong lớp chào Yosano-sensei rồi về nhà cùng với phụ huynh.
Bên lớp Mafia, Chuuya chào giáo viên mà các học sinh lớp đó thường gọi là Boss xong đã nhanh nhảu chạy ra sân chơi chờ tình yêu của mình.
Bé Atsushi thấy bóng dáng của cậu vừa chạy qua cửa lớp mình đã lon ton ôm bạch hổ bông theo anh.
*
Ngồi trên chiếc xích đu chờ bé, ai dè bé lại nhớ hẹn chạy ra vẫy tay, nở nụ cười xinh tươi gọi tên cậu.
"Chuuya-san!"
"Bảo bối?"
"Ông xã!! Là em nè!!"
"Vợ của anh!!"
Cầu trượt ngay đó là Dazai và Akutagawa dùng ống nhòm hóng hớt bộ phim tình cảm của đôi chim sẻ.
"Chậc chậc..." - Dazai vẫn nhìn qua chiếc ống nhòm.
"Chết thật..." - Akutagawa
"Đúng ra ta định tử tử bằng cách thắt cổ với cuộn giấy vệ sinh, nhưng thấy cảnh này nên phải để lúc khác rồi" - Dazai tỏ ra buồn bã.
Bụi cây đằng kia là hiệu trưởng, Kunikida-sensei và Yosano-sensei đang núp lùm theo dõi tụi nhỏ.
"Tiên sư bố chúng nó, yêu với chả đương" - Kunikida-sensei cục súc lên tiếng.
"Mỗi vậy thôi đã ghen tị với tụi nó, chắc anh vã lắm rồi ha Kunikida-sensei" - Màn cà khịa thấm đầy nỗi đau của Yosano-sensei.
"Ta sẽ không gả cháu ta cho thằng oắt kia" - Hiệu trưởng nói.
*
Quay trở lại chỗ sân chơi, Chuuya kéo tay bé Atsushi ra ngồi chơi ở hố cát. Cả hai vui vẻ cùng nhau xây dựng những ngôi nhà, lâu đài.
"Lâu đài anh xây đẹp quá Chuuya-san!" - Em tấm tắc khen ngợi cậu hết lời.
"Anh mà lị! Anh vừa nghĩ ra tên đặt cho lâu đài này đấy!" - Chuuya được em khen nên vỗ ngực tự hào.
"Là gì vậy ạ?" - Bé hỏi.
"Lâu Đài Tình Ái" - Cậu trả lời.
"Tên hay quá!" - Em tít mắt cười.
Những người đang theo dõi thì á khẩu toàn tập. Mới bé tí mà nghĩ toàn tình ái gì đó. Chả hiểu lớp Mafia bên kia dạy học sinh cái gì.
"Mình chơi trò gia đình nha bảo bối!" - Chuuya nói với em.
"Vâng, em thích trò này lắm!" - Bé Atsushi thích thú.
"Rồi để xem nào...." - Cậu lôi ra một đống đồ chơi nấu ăn vừa chôm của Gin và đám con gái trong lớp.
"Anh kiếm đâu ra nhiều đồ chơi vậy?" - Em thắc mắc nên hỏi.
"Anh mua đó, nhà anh chả có gì ngoài điều kiện" - Lời nói dối trắng trợn lừa trẻ con của Chuuya.
"Thật ngầu a~"
"Nên em xứng đáng được làm cô dâu của anh"
"Sao em phải làm cô dâu? Em là con trai mà?"
"Vì em là tiểu xinh đẹp, em yếu hơn anh nên em phải làm cô dâu. Anh siêu cấp hảo soái, lại lớn và mạnh mẽ hơn em. Anh mới có thể bảo vệ em nên anh làm chú rể"
"Hóa ra là vậy" - Em ngây thơ trong sáng như một tờ giấy trắng. Giờ cậu nói gì cũng tin sái cổ.
"Bắt đầu chơi nha!"
"Dạ!"
*
(Vì đang chơi trò gia đình nên mình sẽ đổi xưng hô chút nha)
"Bảo bối! Anh đi làm về rồi" - Anh chồng Chuuya xách cặp tài liệu bước vào nhà.
"Ông xã, anh có mệt không?" - Vợ nhỏ Atsushi cởi áo khoác giúp anh.
"Về tới nhà rồi nhìn thấy em là mệt mỏi bao nhiêu cũng xua tan hết" - Anh hôn chụt vào môi em.
"Ngại quá à!" - Em ôm hai má mochi đang đỏ vì ngại.
"Vợ anh đáng yêu quá đi" - Anh ôm Atsushi, hôn mái tóc trắng như tuyết đầu mùa của em.
"Vào nhà thôi anh, em chuẩn bị bữa tối cho anh rồi đó" - Em ra dáng người vợ damdang đó nha.
"Wow! Nhiều món ngon quá!" - Trên bàn bao nhiêu là món ngon.
"Toàn món anh thích đó, nay em nấu hơi nhiều một chút" - Vợ nhỏ Atsushi thật chiều chồng mà.
"Cảm ơn em" - Anh chồng Chuuya mỉm cười đúng chuẩn soái ca.
"Anh...anh ăn thử món này đi" - Em dịch sát đĩa thức ăn tới gần anh.
"Em đút cho anh đi"
"Hả?"
"Mau lên nào"
"Vâng" - Em gắp thức ăn tới miệng của anh và nhanh chóng anh đã ăn một cách ngon lành.
"Ngon lắm!" - Anh khen ngợi.
"Vâng~" - Em ngại ngùng.
"Đêm qua anh có một giấc mơ"
"Giấc mơ gì ạ?"
"Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ"
". . ."
Phụt!!!!
*
Không chịu nổi được nữa, hiệu trưởng đành phải gọi bé Atsushi về nhà kẻo cẩu lương ngập mồm.
"Atsushi! Về nhà thôi!" - Hiệu trưởng ra khỏi bụi cây gọi em.
"Vâng!!" - Em quay đầu thấy ông, liền chào Chuuya rồi chạy về.
"Tạm biệt! Mai chơi tiếp nha bảo bối" - Cậu ôm em một cái.
"Tạm biệt ông xã" - Em cũng ôm lại cậu.
Chuuya đứng đó nhìn em chạy lon ton với đôi chân ngắn theo hiệu trưởng về dưới ánh nắng dần vụt tắt của buổi chiều tà.
"Mới đó thôi mà thấy nhớ bảo bối ghê" - Cậu nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction《Minko》 Này! Bạn có biết tình yêu gà bông là gì không? Nếu bạn không biết thì bạn chẳng bằng cậu nhóc Chuuya Nakahara 5 tuổi này đâu! Vì lần đầu tiên gặp bé Atsushi 3 tuổi thì cậu đã biết yêu là gì rồi! Muốn biết thêm về chuyện tình ngọt sớt và tấu...