Bé Atsushi nhận lớp mới đã làm quen được với rất nhiều bạn. Em vẫn chăm chú nghe Yosano-sensei tâm sự về chuyện cô đam mê làm bác sĩ giải phẫu nhưng gia đình lại bắt đi làm giáo viên mầm non.
"Các em biết đấy, dù cô có đam mê đến đầu thì nghề vẫn chọn người đó thôi..."
Sau một tiết nghe cô giáo tâm sự, những đứa trẻ dễ thương lại chia nhóm chơi trò chơi, vẽ tranh, ca hát với nhau.
"Jinko!"
"Jinko!"
"Atsushi"
Một bạn nhỏ trong lớp vỗ vai bé con nhà ta đang mải đưa chống cằm mơ mộng gì đó.
"Hửm?"
Bé Atsushi thoát khỏi cơn mơ trở về thực tại trả lời bạn học.
"Có ai đến tìm cậu kìa"
Bạn học đó chỉ tay ra hướng cái cục gì gì à không là ai đó mặc đồ kín mít từ trên xuống dưới nép bên cửa lớp ngó qua ngó lại như James Bond trong điệp viên 007.
"Akutagawa, cậu đang làm gì đó?"
"Suỵt!"
"Cậu đang đóng giả trinh sát hả?"
"Ta là mafia, đóng giả bọn cớm làm cái gì? Jinko nhà ngươi đúng là ngốc"
"Mình không có ngốc! Cậu mới ngốc! Cả nhà cậu mới ngốc!"
Bé con giận vì bị nói là ngốc, em mắng luôn cái tên kia.
"Ngươi dám nói ta ngốc?!
Aisshhh...đúng là không nên nhiều lời với tên nhóc nhà ngươi"Akutagawa tức lắm nhưng cũng phải bình tĩnh lại.
"Cậu thì lớn lắm cơ"
Atsushi lầm bầm trong cổ họng.
"Ngươi nói gì đó?"
Akutagawa lườm nguýt, hỏi.
"Không có!
Cậu tới đây gọi mình chỉ để cãi nhau thôi hả?""Chứ ngươi nghĩ ta đến để làm gì?"
"Đúng là rảnh rỗi sinh nông nổi"
Atsushi lầm bầm lần hai.
"Này ngươi thích Chuuya-san thật đấy hả?"
Cậu bạn lớn hơn Atsushi 0,3 tuổi thì thầm to nhỏ hỏi em.
"Ừ, mình thích Chuuya-san"
Em trả lời dứt khoát.
"Sao lại thích Chuuya-san?"
"Vì Chuuya-san bảo sẽ mua chazuke cho mình nếu mình làm người yêu anh ấy"
Atsushi ngây thơ trả lời.
"Vậy ngươi làm người yêu của Chuuya-san luôn?"
"Ừm!"
"Ngươi thấy Chuuya-san thế nào?"
"Anh ấy đẹp trai, rất ngầu, anh ấy tốt với mình. Anh ấy như là Super Idol ni sáo rùng tấu mây nì tờ thiên của mình vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction《Minko》 Này! Bạn có biết tình yêu gà bông là gì không? Nếu bạn không biết thì bạn chẳng bằng cậu nhóc Chuuya Nakahara 5 tuổi này đâu! Vì lần đầu tiên gặp bé Atsushi 3 tuổi thì cậu đã biết yêu là gì rồi! Muốn biết thêm về chuyện tình ngọt sớt và tấu...