Trường mầm non Yokohama sắp tới sẽ mở lễ hội ẩm thực và đốt lửa trại. Nghe nói lớp Mafia còn thuê cả DJ về nữa, bé Atsushi đáng yêu nhà ta phải công nhận lớp đó toàn con ông cháu cha không thôi.
"Các em, lớp mình sẽ chọn ra 2 bạn bán hàng" - Yosano-sensei cầm tờ danh sách nhìn một lượt.
Cả lớp xì xào bàn tán về ngày hôm đó sẽ ra sao, có món gì, chơi cái gì, DJ đánh bài 999 đóa hoa hồng để quẩy hay Bungou Stray Dog OP remix.
"Bạn Ranpo nhé, nhớ đừng ăn vụng đồ ăn của lớp nha em"
"Vâng" - Ranpo bĩu môi.
"Tiếp theo là Kenji"
"Vâng!" - Kenji giơ cánh tay lên.
"Sao không để bạn nữ bán hàng vậy sensei?" - Một bạn nữ trong lớp hỏi.
"Để mấy bạn nam bán sẽ câu khách dễ hơn. Giờ người ta yêu bằng mắt rồi em"
"Ồ! Em hiểu rồi..."
"Những bạn sẽ làm maid đứng ở gần đó pr cho lớp là..."
Lớp Thám Tử lại hồi hộp, im lặng như nín thở để nghe sensei báo.
"Kyoka, Dazai và Atsushi"
"Vâng!" - Kyoka trả lời chắc nịch.
"Sao sao sao??? Em không mặc đồ maid đâu! Không bao giờ em mặc"
"Dazai-kun! Em mà không mặc cô đưa em vào phòng phẫu thuật"
"Hãy để em tự tử và chết một cách thanh thản bớt bị mần nhục thôi"
"Yosano-sensei...vậy có hơi"
"Atsushi-kun đừng ngại, em quá dễ thương nên nhận việc này là hợp nhất rồi đó"
"Ưm...vâng"
"Giờ thì đi theo cô tới gặp Kunikida-sensei nào" - Yosano-sensei xách mông Dazai tới phòng giáo viên.
"Khôngggggg!!!!!"
_______
Bên lớp Mafia định mở buffet cho hôm diễn ra lễ hội. Tiện thể bán cả súng đồ chơi, ống ngắm, giáp 3, mũ 3 và cả chảo để kiếm thêm lợi nhuận. Dù sao Mori-sensei cũng thuê DJ nổi tiếng rồi mà.
"Quản lí 'nhà hàng' và nơi bán vũ khí của chúng ta sẽ là Chuuya"
"Vâng Boss!"
"Anh em Akutagawa sẽ phụ trách chăm sóc khách hàng"
"Vâng!"
"Còn lại làm bồi bàn, hướng dẫn viên, thu ngân,..."
______
Giờ ra chơi tứ đại thánh buôn, tám xuyên lục địa không thể tụ tập lại với nhau vì quá bận rộn.
Chuuya chạy qua chạy lại lo cho nhà hàng của lớp. Dazai và Atsushi đi đo rồi thử váy maid. Akutagawa lau chảo, giáp, súng...
Những lớp khác cũng bận không kém. Bày biện trang trí, dựng khung, trải bạt, treo đèn nháy.
_______
Tới tối mọi thứ cũng đã chuẩn bị tươm tất. Khách hàng là phụ huynh, người dân của thành phố cũng tò mò tới thăm quan, mua đồ ăn tại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction《Minko》 Này! Bạn có biết tình yêu gà bông là gì không? Nếu bạn không biết thì bạn chẳng bằng cậu nhóc Chuuya Nakahara 5 tuổi này đâu! Vì lần đầu tiên gặp bé Atsushi 3 tuổi thì cậu đã biết yêu là gì rồi! Muốn biết thêm về chuyện tình ngọt sớt và tấu...