Ở một vương quốc nọ, cách Đông Lào sáu mươi chín nghìn không trăm sáu mươi chín cây số. Tính từ vĩ tuyến tên Bánh Mì Thịt Nướng đến bán cầu Mochi Đào.
Vương quốc hưng thịnh, đời sống nhân dân ấm no, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui dưới quyền cai trị của vị vua anh minh, tài giỏi nào đó mà quên mất tên rồi.
Ngài có một người con trai tên Atsushi. Vị hoàng tử ấy rất xinh đẹp, dù không phải con gái nhưng nét đẹp này đã ăn đứt của bao mỹ nhân thiên hạ.
Hoàng tử Atsushi rất thích món chazuke, cậu thường đọc sách về các chòm sao, đặc biệt rất mê những cuộc phiêu lưu tới vùng đất lạ.
Đến tuổi mười bảy rồi nhưng hoàng tử chưa có một mối tình nào. Trong cuốn truyện mà Atsushi từng đọc đã nói rằng
"Hãy đi tìm tình yêu của cuộc đời mình"
Sáng hôm sau hoàng tử bé của chúng ta bắt đầu lên đường. Nơi đặt chân tới đầu tiên là Vương Quốc Cá Thu. Ngay từ lần gặp đầu tiên, hoàng tử Dazai đã có cảm tình mến mộ với Atsushi bởi dáng vẻ yêu kiều, giọng nói của như một bản tình ca và cả sự ngây thơ trong trắng tinh khôi.
Hai người bọn họ tìm hiểu, sống chung với nhau. Đến một ngày cậu nhận ra tất cả tình cảm này chỉ là giả dối. Hoàng tử Dazai nhiều lần muốn cậu tự sát chung với mình.
"Em muốn treo cổ cùng ta chứ?"
"Sao?!"
"Nếu em sợ thì cứ nhắm mắt vào. Cuộc sống này chẳng có ý nghĩa gì. Thế nên, hãy chết cùng ta"
"Anh điên rồi!"
Sau đó hoàng tử bé Atsushi đã bỏ đi ngay lập tức. Vài tuần sau nghe được tin từ người dân rằng hoàng tử Dazai đã tìm được người khác. Họ nói anh ta rất yêu thương người đó hơn cả cậu.
_______
Tiếp tục lên đường đến một vùng đất mới. Là Vương Quốc Băng Giá. Atsushi gặp được công chúa Kyouka. Nàng ấy rất dễ thương, tốt bụng. Mỗi ngày hai người cùng chơi đùa với nhau. Cậu biết Kyouka có cảm tình với mình, nhưng cậu lại không.
"Thứ lỗi cho ta công chúa. Ta không thể đáp lại tình cảm này..."
"Tại sao vậy hoàng tử Atsushi?"
"Ta nghĩ hai chúng ta chỉ là bạn bè. Cảm ơn đã cho ta ở đây một thời gian, giờ ta phải lên đường rồi. Hẹn gặp lại"
"Vâng, ngài đi đường cẩn thận. Hẹn gặp lại"
_______
Đi ngang qua một khu rừng rậm hoang vu, hẻo lánh. Mặt mũi, quần áo, chân tay đi cả ngày dài cũng lấm lem. Trời cũng bắt đầu tối dần, Atsushi lo lắng trong lòng.
"Nếu không ra khỏi đây sớm thì sẽ bị lạc mất! Còn có thú dữ nữa chứ!"
Grừ!!! - Tiếng gầm gừ phát ra từ bụi cây gần đó.
"Tiếng gì vậy?!!"
Atsushi cúi xuống cầm một cành cây to ngang cổ tay mình lên, dần dần tiến về phía phát ra tiếng.
Grào!! - Một con chó sói hung tợn to lớn đang há chiếc hàm đầy răng sắc nhọn rồi lao tới tấn công.
"Kyaaaa!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ Bé
Fanfiction《Minko》 Này! Bạn có biết tình yêu gà bông là gì không? Nếu bạn không biết thì bạn chẳng bằng cậu nhóc Chuuya Nakahara 5 tuổi này đâu! Vì lần đầu tiên gặp bé Atsushi 3 tuổi thì cậu đã biết yêu là gì rồi! Muốn biết thêm về chuyện tình ngọt sớt và tấu...