Tình Yêu Nít Ranh Khung Giờ Vàng

568 64 15
                                    

Mẹ của Chuuya đã đến nhà của bé Atsushi. Em thấy tiếng gõ cửa nên đã xuống nhà mở cửa cho mẹ cậu.

"Là mẹ của Chuuya-san! Cháu chào cô, cô tới tìm ai ạ?"

"Phụ huynh cháu có ở nhà chứ?"

"Dạ ông của cháu đi có việc rồi ạ"

"Cô vào nhà được chứ?"

"Vâng, Mời cô vào nhà uống nước" - Bé chạy đi lấy cốc nước lọc để trên bàn mời mẹ cậu uống.

"Ta nói chuyện với cháu một chút nhé?"

"Dạ vâng"

"Cháu quen Chuuya nhà cô được bao lâu rồi?"

"Dạ 6 tháng"

"Cháu thích con trai cô đúng không?"

"Cháu thích Chuuya-san, cháu thích tất cả mọi người!" - Em cười thơ ngây.

"Không, là tình cảm đặc biệt cơ. Giữa hai người với nhau ấy"

"Dạ...vâng. Cháu thích anh ấy" - Atsushi hơi cúi mặt, e thẹn với đôi má mochi hồng hồng của mình.

"Vậy sao...Atsushi-kun?" - Nụ cười giả tạo của cô ta dập tắt.

"Vâng?" - Em nghiêng đầu trả lời.

"Tránh xa Chuuya ra đi" - Giọng nói và thái độ vài giây trước biến mất hoàn toàn.

"Sao ạ?" - Bé nghĩ là mình nghe nhầm gì chăng.

"Tránh xa Chuuya và đừng bao giờ tới trước mặt thằng bé nữa"

"Sao cô-"

"Cậu nghĩ mình đang đứng ở vị trí nào mà có thể chơi với con trai tôi? Mà lại còn có tình cảm đồng tính như thế nữa?! Đúng là bệnh hoạn, kì dị, dơ bẩn, thấp hèn"

"Cháu..."

"Mà mai nó cũng sang Anh du học rồi. Nó sẽ không còn dính dáng gì tới cậu nữa đâu. Ngọn cỏ ven đường mà đòi với tới mây sao? Nực cười!" - Cô ta cười khẩy, đánh ánh mắt khinh bỉ tới em đang ngồi cúi gằm mặt.

"Cháu xin lỗi..." - Giọng Atsushi nghẹn ngào như sắp khóc.

"Tôi không cần cậu xin lỗi, tôi chỉ cần cậu đừng có vác cái bộ dạng hèn hạ này tới gặp tôi và con trai"

"Là lỗi của cháu..."

"Đúng! Là lỗi của cậu. Giờ thì gọi điện cho nó rồi chia tay đi!" - Mẹ Chuuya bấm gọi vào máy bàn trong nhà mình rồi đưa chiếc iphone 11 lên mặt bàn sát em.

Tút! Tút! Tút!

- "Alo, nhà Nakahara xin nghe"

"Chuuya-san!"

- "Bảo bối! Là em sao?"

"Vâng! Em-"

- "Anh nhớ em!"

"Em...hức...em cũng nhớ anh"

- "Sao thế? Em khóc đấy ư?"

"Không có! Em có khóc đâu...hức!"

- "Đừng nói dối anh! Sao em lại khóc? Em bị làm sao? Nói anh nghe"

Lúc đó mẹ của Chuuya lườm bé Atsushi muốn cháy da cháy thịt.

[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ