Cậu bé quàng khăn đỏ - 2

467 51 15
                                    

Dazai quàng khăn trắng tức tốc chạy về nhà. Anh băng qua cánh rừng thông, chạy ngang qua bụi chuối, chạy với tốc độ ngang cơ Tia Chớp Vàng của Konoha.

Về đến nhà, anh thấy bên trong chỉ còn lại tàn dư bãi chiến trường tan hoang. Cánh cửa mới thay chưa được bao lâu sau vụ dạy Atsushi học Karate đợt trước. Dazai phẫn nộ, gồng cơ ***, thít cơ mông, anh hít một hơi thật sâu và

"Bà cố nội cha đứa nào dám bắt em trai ta đi! Mẹ kiếp!! Mới thay cái cửa chưa được bao lâu mà!!"

Dazai ngẩng mặt lên trời hận đời vô đối. Thiết nghĩ...

"Tạo hóa sinh ra vạn vận lại còn sinh ra Dazai này làm gì cơ chứ?!"

Miệng anh phun ra ba chữ.

Muốn - Tự - Tử!

Khi anh lấy sợi dây thòng lọng treo lên quạt trần, cái quạt rơi xuống nát bấy. Hú hồn! Suýt rơi trúng người, may anh né kịp.

Rồi xong, lại tốn tiền sửa trần nhà lẫn mua thêm quạt mới. Có phải do sáng nay anh nước chân trái xuống giường không vậy nhỉ?

"Tại sao con khóc?"

Trong tình cảnh éo le đó, luồng ánh sáng màu hồng nam tính rực lên kèm them bụi kim tuyến lấp lánh.

"Ai đây? Bà điên...à nhầm bà tiên?"

"Đây là thẻ căn cước của ta"

Nàng tiên mặc váy hồng, trên tay cầm chiếc đũa thần. Nàng đưa cho Dazai chiếc thẻ căn cước.

"Kyouka Izumi - Tiên xuyên lục địa?!"

Anh đọc thông tin trên thẻ căn cước mà khó hiểu nhìn nàng tiên.

"Ừ tên của ta đó. Giờ ta sẽ ban cho con một điều ước"

"Chỉ có 1 điều thôi hả? Cho 3 điều ước được không?"

"Ta là tiên, không phải thần đèn. Không mặc cả, giờ có ước hay là không?

Nàng tiên rút ám khí ra dọa Dazai.

"Ước chứ! Ước chứ!! Tiên gì mà mang ám khí thế kia"

Anh xanh mặt, sợ toát cả mồ hôi hột trên gáy và dưới hai cái cánh...

"Mang đi đề phòng hiếp dâm thôi. Nói điều ước của con ra đi Dazai"

Nàng tiên Kyouka thu ám khí lại. Cầm đũa phép trên tay như cũ.

"Con ước-"

"Vì sao con khóc?"

Một người lạ mặt khác xuất hiện, một ông lão râu tóc bạc phơ. Ông chống cây gậy gỗ, làn khói trắng muốt bay xung quanh ông ấy.

"Ai nữa đây?!"

Hai người kia há hốc miệng, con mắt giật giật nhìn ông lão đó hỏi.

"Ta là Bụt!"

Ông lấy tay vuốt bộ râu trả lời.

"Sao Bụt lại xuất hiện ở đây cơ chứ?!!"

"Ta tưởng đây là truyện Tấm Cám?"

Ông lão ngớ người, lấy ra chiếc điện thoại trong ống tay áo rộng nhìn vào Google Maps.

[BSD - ChuuAtsu] Nuôi Vợ Từ BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ