Caleb: Teka ,is it still about my mom and coach ? O ikaw? Nagseselos kaba Fern????
And wowieeee. Ang galing niya ah. Papano niya nakuha yung lines na yun.?
Kunyare parang yung expressions ng face ko naguguluhan.
Parang kunyare speechless ako.
Caleb: Fern I said, Are you jealous????Kunyare napasigaw na siya. May ganun bah?
"OO!!!..YESS.!!!!...Nagseselos nga ako kay Faye. Kasi-kasi siya nalang yung palageng nakakasama at,nakakausap mo. How about me??? Best friend mo ako diba??? *sniff*(omg....umiiyak ba ako????"......Oo nga kasi best friend mo nga lang naman pala ako, kesyu ang tanga ko kasi ako lang naman pala ang may gusto sayo diba? Ba't di ko naman naisip yun!!!!"Kunyare nagulat siya.
"Oo gusto kita Caleb matagal na pero I try to hide it kasi ayokong masira yung friendship natin at mas lalong gusto mo si Faye. Siguro I just act like this kasi namiss lang kita. Yun lang yun and now at least nasabi ko na sayo"Kunyare speechless parin siya... Ma'am malaki yung points ko dito ha...ang dami kong lines eh...sila puro speechless...hahahaha...
Kunyare tumalikod na ako at lalakad na sana pero tatawagin niya ako.Caleb:Fern sandali!!!!!
Nakatalikod pa ako niyan.at ayun
Nag.hiyawan ba naman yung mga kaklase ko.Caleb: I didn't know ,we feel the same. Oo gusto ko si Faye pero iba yung mahal ko. Mahal rin kita Fern!
Mahal? Eh "Gusto" yung sinabi ko eh.
Kunyare nagulat ako at parang slow motion kunyare na tumingin ako sa kanya. Ang oa talaga... Kunyare naguguluhan yung expression ko.
Ako: May ganun bah? Gusto mo pero hindi mo mahal?Kunyare dahan-dahan siyang lumapit sakin at nakangiti..ayaann..wat da fake again!!!!!!....at hiyawan na naman yung mga kaklase ko. Bakit feeling ko parang sinapak ng sandamakmak ng sili yung pisngi ko sa sobrang init.
"Gusto ko siya dahil na attract lang ako sa kagandahan niya at kaya ko lang naman siya sinasamahan dahil last week niya na dito dahil babalik na siya ng States at di ko rin sinabi sayo dahil gusto ko talagang pagselosin ka. Ikaw--------ikaw yung mahal KO kahit makitid pa yang utak mo at kahit selosa kapa. Hindi ko akalain na mahal mo rin pala ako. Hindi mo lang alam kung gaano ako ka sabik na makasama ka"
At waaaiiittttt...OMG..Niyakap niya Ako ????Teka wala to sa usapan ha??Faye: Sinasabi ko na nga ba magaling yung plano ko eh.hahaha
Kunyare kararating lang ni Faye .
Nagulat ako kunyare.Caleb: Yaahhh..that's why thank you Faye.
Ako: Waiiiitt???? You planned this ???
Caleb: Yahhh...babe ang hirap kasing basahin yang expression mo eh kaya nagpatulong na ako kay Faye.Ehhhhhwwww....babe .....wala na naman yan sa script ...Fern lang nakalagay dun hindi "babe". Ano bang pag-iisip meron toh.
And dun na natapos yung scenario. Dadagdagan pa sana nila noong una eh pero pinigilan ko baka kung ano na namang maisip na lines nila .
Ayun as in hiyawan talaga sila pati si ma'am ???...
Ehhhhhwwwwssdss ... . .ugghhh...that bastard .... Yakapin ba naman ako...eh wala yun sa script tapos babe? I'm sorry pero ayaw ko talaga sa mga ganyang tawagan kung magkaka.jowa man ako."Omg.....kakilig kayong dalawa ni Caleb,Fern. Para tuloy akong nanuod ng totoong love story .huhuhu" sabi noong isa kong kaklase na si Pam tapos my God...my picture pa siya noong nakayakap sakin si Caleb. Ugggghhhhh.. Kumukulo na naman ang dugo ko kapag naiisip ko yun.
Balik kami ulit sa mga upuan namin at hanggang ngayon hindi pa rin sila maka.move on. Wow ha...parang sila yung niyakap noh..."Wow..class ,I was so impressed by your all presentations . Hindi ko akalain na beyond my expectations yung nagawa niyo and because of that you are all exempted sa final examination. And for further learning's based on your presentations. Love conquers all. Alam kong hindi lahat sa inyu may girlfriend or boyfriend or baka may iba hindi pa nagka.jowa at yung iba papalit-palit ng jowa. But still you know the feelings of love because love is not just focusing on two persons but also with everyone,your family ,relatives or your friends and even yourself. Always remember that whatever may happens in your life . Love always win. OK that's all for today and goodbye class!!!!!!!!"
Kaya ito yung gusto ko kay ma'am eh. May pahabilin bago umalis. Alam mo yun parang mapapasabi ka nalang na "ahhh ganun pala yun".
Ayun ng nasa elevator na kami umandar na naman si Shawn at Ada. Kaso nakaresbak yung tanong ko kay Shawn tungkol sa kanila ni Paris kaya ayun ...hahahaha....sa kanya ang hotstand ngayon. Nagtanong lang daw si Paris kung anong mga paboritong libro niyang binabasa ..ahahaha...gago toh si Shawn ..eh hindi naman nagbabasa to eh.hahaha...
Pagkatapos naming mag-asaran nagtambay muna kami sandali sa bench pero dahil nakarinig kami ng malakas na ingay sa loob ng Royal stadium kaya pumunta kami dun. Oo nga pala malapit na pala yung tournament kaya todo practice na sila ngayun. At grabeh ha,practice lang yan pero parang nasa tournament na sa dami ng estudyante dito.tsk.tsk...
Magiging kalaban nila yung mga private univervisities at dito mismo sa gym ng Classy university maglalaro. Noon palang palage ng panalo sa basketball ang CU kaya chicken lang para sa kanila.
Tumatagingting sa tenga ko ang hiyawan ng lumabas yung lahat ng squads. Bali hinati yung mga grupo nila para tig.aanim sila. Magkaka.team mates naman sila lahat kaso hinati lang para may kalaban naman sila noh.
Team White sila Duke,Daxon,Aivan,Max,Norris at Dion.
Team Red sila Caleb,Connor,Apollo,Morris,Brad at Cayden.
Actually ,Blue naman talaga yung jersey nila stands for Royal at meron ding isa pa yun. Sinusuot lang nila ang white at red pag.practice .
Teka sinong hinahanap ni Duke sa mga bleachers? Kita kong pinuntahan siya ni Connor at inakbayan ito....Aiiiiisshhhhh...ang gagwapo talaga nila .huhuhu...ano bang genes,cells,molecules ,or atoms meron kayo ha?????
BINABASA MO ANG
Classy University And the Royal classes(COMPLETED)
Ficción General"CLASSY UNIVERSITY??????"or They called a Palace University Ang paaralang pinapangarap ng lahat. The palace school of the different students from different richest and royal families. "Home of the Royal students" So if you're not came from a royal...